แท็ก "picture"

ชมภาพงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง

ชมภาพบรรยากาศงานประกาศรางวัลจากเกาหลีใต้ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ขนทัพศิลปินมากกว่า 60 ชีวิต ตบเท้าเข้าสู่งานเดินพรมแดง และแขกรับเชิญสุดพิเศษ โดย PSY, BTS, IVE คว้ารางวัลแดซัง

โยชิกิ X-Japan โพสต์ภาพคู่ โรเซ่ BLACKPINK แฟนๆ ลุ้นอยากให้มีผลงานร่วมกัน

โยชิกิ X-Japan โพสต์ภาพคู่ โรเซ่ BLACKPINK พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความยินดีที่วง BLACKPINK เป็นวงเฮดไลน์ในงาน COACHELLA 2023 ทำเอาแฟนๆ ลุ้นอยากให้มีผลงานร่วมกัน

“เบลล่า-ราณี” เผยเพื่อนๆ ขยันชง! ส่งโปรไฟล์ผู้ชายให้เลือก ปัจจุบันมีความสุข

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ที่เพิ่งจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดที่ผ่านมา คุณแม่ปราณีก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญอีก

จับตา 3 ราศี เตรียมรับโชคใหญ่ ครึ่งเดือนหลังมกราคม 2566

เข้าสู่กลางเดือนมกราคม 2566 แล้ว ดวงการเงินเปิดแล้ว 3 ราศี มีเกณฑ์ได้ลุ้นรวย ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ กำลังจะได้จับเงินก้อนโต โชคลาภหล่นทับไม่รู้ตัว

เปิด 2 ราศี ดวงการงานดีตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์ได้โยกย้าย-เลื่อนขั้น

เปิดดวง 2 ราศี โดดเด่นในเรื่องของงาน หลังจากที่ลงมือทำอะไรไปแล้ว จะเห็นแสงสว่างของความสำเร็จ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน บางคนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว จะใช่ราศีของเราหรือไม่ เช็กด่วน

ลาก่อน 747

Boeing 747 ลำสุดท้าย ออกจากสายการผลิตที่โรงงานในรัฐวอชิงตัน ปิดตำนานเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมยาวนานมากที่สุดแบบหนึ่งของวงการบินพาณิชย์

แอนนาเสือ ขอบคุณทุกกำลังใจ เสียใจพลาดมงแต่ได้ประสบการณ์ยิ่งใหญ่ (คลิป)

แอนนา เสืองามเอี่ยม อัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้กำลังใจ รับเสียใจที่พลาดมงกุฎแต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในชีวิต

นก จริยา อาลัย ฟรอง หนุ่มน้อยนักบินของครอบครัว ขอบคุณเพื่อนรับปริญญาให้

นก จริยา โพสต์คลิปและข้อความอาลัย ฟรอง หนุ่มน้อยนักบินของครอบครัว ที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่รับปริญญาให้ โดยมีคนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

เปิดไลฟ์สไตล์ เบนซ์ เดม่อน เจ้าของรถสุดหรู เคยถูกจับตาสัมพันธ์ดาราสาว

เผยไลฟ์สไตล์ เบนซ์ เดม่อน นักแข่งรถดัง เจ้าของรถสุดหรู Lamborghini Aventador เป็นช่างภาพอิสระ มีธุรกิจหลายอย่าง เคยถูกจับตาสัมพันธ์ดาราสาว ดิว อริสรา

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอผู้หญิงเข้าหา เอ ทินพันธ์ อึ้งไม่เหมือนในละคร (คลิป)

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอสาวท้าทาย มานั่งโอบไหล่ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม ในช่วงที่คบกันใหม่ๆ ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง ไม่เหมือนในละคร

เอ็ม บุษราคัม ตอกหลังมีคนบอกอย่าลืมที่มาตัวเอง ชาวเน็ตชอบใจคำตอบให้เต็มสิบ

ส่องคอมเมนต์ของ เอ็ม บุษราคัม ตอบกลับถึงชาวเน็ตบางคนที่บอกว่าอย่าลืมว่ามาจากไหน ทำเอาแฟนๆ บอกโดนใจหลังเห็นคำตอบ

ประวัติหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พระเกจิดังแห่ง อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

เปิดประวัติหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ประวัติพระเกจิดังแห่งอ.สรรคบุรี จ.ชัยนาทที่มีลูกศิษย์ทั่วฟ้าเมืองไทย เนื่องจากมีพุทธคุณแกร่งกล้า

ดีเจมะตูม รวบมิจฉาชีพกลางร้านตัวเอง หลังถูกอ้างชื่อหลอกเงินคนอื่น (คลิป)

ดีเจมะตูม เตชินท์ ร่วมมือกับผู้เสียหายและตำรวจจัดฉากรวบมิจฉาชีพกลางร้านตัวเอง หลังดีเจมะตูมถูกแอบอ้างชื่อหลอกเงินคนอื่น จนมีผู้เสียหายโดนหลอกเงินหลายล้านบาท