แท็ก "picture"

แมส ดิจิทัล สร้างปรากฏการณ์คว้าลิขสิทธิ์นิตยสาร ELLE

แวดวงแมกกาซีนกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อ อาลี ซีอานี และ พรวิภา เธียรธนวาณิชย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทยของ ELLE และ ELLE Men

กินเจ 2565 เริ่มวันไหน มีประวัติที่มาอย่างไร

กินเจ 2565 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน - วันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 รวมระยะเวลา 9 วัน การกินเจหรือเทศกาลถือศีลกินผักเป็นประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนที่อพยพมา

เทศกาลกินเจ 2565 เริ่มวันไหน ควรถือศีลกินเจอย่างไรให้ได้บุญ?

ชาวไทยเชื้อสายจีนในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ร่วมประเพณีถือศีลกินเจเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้เทศกาลกินเจ 2565 เริ่มวันไหน ติดตามได้จากบทความนี้

เช็ก “ระดับความสุกของเนื้อสเต๊ก” สั่งสเต๊กระดับไหนให้สุกอร่อยโดนใจ

หนึ่งในเมนูอาหารต่างชาติที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทยคือ สเต๊กเนื้อ ซึ่งการจะสั่งระดับความสุกของเนื้อนั้นมีหลายระดับ แต่จะมีระดับไหน สั่งแบบใดให้สุกโดนใจ อ่านต่อได้ในบทความ

ตอบชัดๆ "วิตามินซี" ควรกินตอนไหน และกินอย่างไรให้ได้ผลที่สุด

การกินวิตามินซีเป็นหนึ่งในรูปแบบการดูแลสุขภาพเพื่อเสริมภูมิต้านทานของคนยุคนี้ แต่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดก็ควรศึกษาวิธีการกินวิตามินซีที่ถูกต้องและเลือกซื้อยี่ห้อที่เชื่อถือได้

คอลเลกชัน ฟาแบร์เฌ่ ซีเคร็ท การ์เด้น ถ่ายทอดความงามของธรรมชาติสู่อัญมณี

งานอัญมณีที่เลอค่า บริษัท บาช โทลด์ จำกัด (Baech told Ltd.) โดย มร.ฟิลลิป เอบาชโทลด์, ดร.สร้อยเพชร เรศานนท์ และทายาทรุ่นที่ 2 เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์ กรรมการบริหาร ตัวแทนจําหน่ายนาฬิกา

โบสถ์น้อยเซนต์จอร์จ สถานที่ประทับตลอดกาลของควีนเอลิซาเบธที่ 2

โบสถ์น้อยเซนต์จอร์จ (St George’s Chapel) ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ (Windsor Castle) คือสถานที่สุดท้าย ที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 หรือควีนเอลิซาเบธจะประทับอยู่ตลอดกาล

มหาดไทยสนองพระดำริ “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ” ส่งเสริมการใช้ผ้าไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

เพื่อสนองพระดำริ “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา” ในการส่งเสริมการใช้ผ้าไทยกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน กระทรวงมหาดไทย ภายใต้การนำของ “สุทธิพงษ์ จุลเจริญ”

กินเจต้องรู้ 8 เมนูอาหารเจ ทำง่าย ไม่อ้วน แถมสุขภาพดี

ใครที่กินเจปีนี้แล้วกลัวจะเบื่อกับเมนูอาหารเจหน้าตาซ้ำเดิมที่กินอยู่ทุกปี แต่นึกไม่ออกว่าจะกินเมนูอะไรดี วันนี้เรามี 8 เมนูอาหารเจมานำเสนอ ทำไม่ยากและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

พ่อแม่คือลมใต้ปีกของลูก จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จของแบรนด์ Keziah สู่เวที New York Fashion Week

หนึ่งในความฝันของพ่อแม่ส่วนใหญ่คือการได้เห็นลูกเติบโต มีอาชีพการงานที่ดีมั่นคง เช่น หมอ ทนายความ วิศวกร นักบัญชี ฯลฯ โดยมองข้ามความฝันของลูกไปว่าเขาต้องการอะไร แต่ไม่ใช่กับครอบครัวชุมพวง

เที่ยวนรก-สวรรค์ จำลอง แห่งแรกของไทย ที่วัดพืชอุดม คลอง 12 ปทุมธานี

จากกระแสพระผู้เป็นเจ้า ขอกินพิซซ่าฟรี ไม่เช่นนั้นจะต้องไปอเวจีปอยเปต บนโลกออนไลน์ ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ จึงลงพื้นที่หาอเวจีใกล้กรุงเทพฯ ไม่ต้องไปไกลถึงปอยเปต

BYD จากแบตเตอรี่มือถือ สู่ผู้นำ EV (รถยนต์ไฟฟ้า) ที่น่าจับตามอง

BYD กำลังจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในไทย มาดูความเป็นมาและความน่าเชื่อถือของบริษัทรถยนต์พลังงานสะอาดของจีนที่กำลังเข้ามาตั้งโรงงานในไทย .....

ย้อนประวัติ "วัดอุโมงค์ เชียงใหม่" สัมผัสความสงบงามท่ามกลางเมือง

วัดอุโมงค์ เชียงใหม่ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้ากือนาธรรมาธิราช ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เนื่องจากมีอุโมงค์และเจดีย์ 700 ปี ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชมความงาม ขอพรพระ และถวายสังฆทาน

วิธีจับลูกเรอ ต้องลูบขึ้น หรือลูบลง ทำกี่นาที ถึงวัยกี่เดือน

วิธีจับลูกเรอ ช่วยให้คุณแม่อุ้มเรอถูกท่า ป้องกันการแหวะนม.. คุณแม่มือใหม่นอกจากจะต้องจัดเตรียมของไปคลอดแล้ว ยังต้องรู้จักวิธีการดูแลทารก ที่โรงพยาบาลจะมีขั้นตอนสอนอาบน้ำทารก

ส่องค่ารักษาโรคฮิตหน้าฝน 2022 เพื่อวางแผนทำประกันสุขภาพสำหรับลูกน้อย 0-5 ปี

ประกันสุขภาพเด็ก หรือบางแห่งใช้คำว่า ประกันสุขภาพลูกน้อย เป็นอีกทางเลือกสำหรับครอบครัวที่ต้องการวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกับอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดฝัน

เค้กมะพร้าว ไม่เครียด สูตรคุณเมนี่ ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์

สาวเก่งรอบด้าน คุณเมนี่–ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ นักธุรกิจสาวด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ทำธุรกิจส่วนตัวแล้วยังเป็นอาจารย์พิเศษ สอนวิชา Dharma in English นิสิตปริญญาโท ภาควิชาชีวิต

คิง เพาเวอร์ นำภูมิปัญญาไทยฝ้ายทอมือสู่สากล โชว์ฝีมือชุมชนโบราณไทยทรงดำ

ร่วมสนับสนุนศักยภาพของคนไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีโลกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้โครงการเพื่อสังคม “คิงเพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” ได้ร่วมกับแบรนด์ LCFC

รวม "ชื่อจริงลูกชาย" พร้อมความหมายดีๆ และอักษรกาลกิณีที่ไม่ควรใช้

การตั้งชื่อจริง เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในสังคมไทย ดังนั้น การจะตั้งชื่อจริงลูกชายหรือลูกสาวก็อาจจะต้องหาชื่อความหมายดีๆ เพราะๆ และไม่ควรมีอักษรกาลกิณีร่วมด้วย

นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวฉาวทั่ววงการฟุตบอลและประเทศอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับการแยกทางของคู่รักระดับไอคอนของชาติอย่าง ฟรานเชสโก ต็อตติ

DOSE Runway 2022 แฟชั่นรันเวย์แห่งอนาคต

แฟชั่นโชว์สุดว้าว! ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับลาซาด้า ประเทศไทย จัดงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี EM PORIUM EM QUARTIER DOSE RUN WAY 2022 อัปเดตเทรนด์ล่าสุด จากแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ

โหมโรงแฟชั่นวีกระดับโลก BIFW2022

ตอกย้ำความเป็น “World Class Fashion Destination” สยามพารากอนเตรียมจัดแฟชั่นวีกใหญ่ระดับโลก “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022) พร้อมอวดโฉมผลงานคอลเลกชันล่าสุด

เปิดไทม์ไลน์ 22 ปี ภูเก็ตแฟนตาซี กับความท้าทายของการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป

ย้อนไปเมื่อ 22 ปีก่อน ชื่อของ “ภูเก็ตแฟนตาซี” คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของภูเก็ต แต่ด้วยวันเวลาที่ผ่านไป มีหลายอย่างไม่เหมือนเดิม ภูเก็ตแฟนตาซีในวันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

เผย 5 เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของควีนเอลิซาเบธที่ 2

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงครองราชย์ยาวนานถึงกว่า 70 ปี โดยทุกครั้งที่พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ เราจะสังเกตได้ว่าพระองค์ทรงมีพระวรกายแข็งแรง

พายไก่ฝรั่งเศส สูตรเด็ด BY คุณตุ๋ย

ใช้ชีวิตอยู่ต่างแดนในประเทศฝรั่งเศสมายาวนานเกือบ 30 ปี คุณตุ๋ย-คณี แดนวงศ์ โฟลรองค์ ได้กลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย เป็นที่ยินดีของเพื่อนๆ ที่จะได้ชิมรสมือในการทำอาหารของคุณตุ๋ย ที่แสนอร่อย

คาร์นิวัลเมจิก สุดอลังทุ่มกว่า 6 พันล้านบาท ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยแห่งเดียวในโลก

ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภูเก็ต ภูเก็ตแฟนตาซี เปิดตัวโครงการ “คาร์นิวัลเมจิก” สวนสนุกยามค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่เนรมิตขึ้นด้วยแนวคิดวัฒนธรรมงานรื่นเริงของไทย