แท็ก "picture"

"แม็ค กฤตธัช" สตาร์ทอัพไทยสุดเท่ หวังปั้น "โดรนช่วยเกษตรกร" เพื่อชาติ

“แม็ค กฤตธัช สาทรานนท์” วัย 24 ปี เป็นเจ้าของบริษัทเทคสตาร์ทอัพ ชื่อว่า บริษัท โนวี่ (2018) ที่มี “โดรนเพื่อการเกษตร”

27 กันยายน 63 Google อายุ 22 ปีแล้ว ส่ง 2 ผู้ก่อตั้งรวยระดับมหาเศรษฐีโลก

วันนี้ดูเดิล (Doodle) ของเว็บไซต์ กูเกิล (Google) โชว์ดีไซน์ฉลองวันเกิดปีที่ 22 ของ Google ที่แจ้งเกิดในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2541 ปัจจุบันผู้ก่อตั้ง 2 คนคือ แลร์รี เพจ และ เซเกย์

มาแรง Amazon ปล่อย Ring Always Home Cam โดรนบินในบ้านส่องได้ทุกจุด

โดรนติดกล้องวงจรปิด ที่สามารถบินทั่วบ้าน เพื่อสำรวจจุดต่างๆ ได้ ที่ชื่อว่า “Always Home Cam” ที่พัฒนาโดย Ring กลายเป็นที่สนใจ และหลายคนอยากได้ไปแล้ว

จีนโชว์เทคโนโลยี เร่งฟื้นประเทศหลังสู้โควิด-19

จีนเร่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน โชว์ออกมาแล้วชัดเจนจับต้องได้ เปิดให้ชมแล้วในงานประชุม “จงกวนชุน (ZGC Forum) ประจำปี 2020” ที่จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง

HUAWEI Watch Fit 2020 ท้าชน Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือดได้

หากคุณกำลังตามหานาฬิกาอัจฉริยะที่มีแอปติดตามระดับออกซิเจนในเลือด ทางหัวเว่ยก็ได้พัฒนา HUAWEI Watch Fit รุ่นปี 2020 นี้วัดได้ ติดตามข้อมูลสุขภาพได้หลายรายการ ด้วยราคาเบามากเพียง 3,499 บาท

Apple Watch SE ราคาเริ่มต้น 9,400 บาท สเปกไม่เบาเหมือนราคา

Apple Watch SE เปิดตัวในปี 2020 เช่นเดียวกับ iPhone SE ทำให้ผู้ที่เพิ่งเข้าวงการสะสม Gadget ของ Apple เก็บมาครอบครองได้ครบ ในงบสบายกระเป๋า ทำให้เดาไม่ยากเลยว่า iPhone 12 ที่จะออกมาในปีนี้ก็น่าจะเป็นรุ่นที่ราคาไม่สูงมาก

10 สิ่งใหม่บน Apple Watch Series 6 มีอะไรใหม่กว่ารุ่นเดิมบ้าง

Apple Watch Series 6 กับ SE เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมบอกราคาแล้ว สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาจาก Apple Watch Series อื่น ก็คือฟังก์ชั่นการทำงาน และหน้าตาของสาย พัฒนามาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ พร้อมร่วมมือกับแบรนด์ดังอย่าง Nike

ฟีเจอร์ "Avatars" สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูนในเฟซบุ๊ก ตั้งโปรไฟล์ ใช้เป็นสติกเกอร์

แชร์อวาตาร์ facebook เริ่มใช้งานได้แล้วในไทย ฟีเจอร์ "Avatars" ใน Facebook สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูน ตั้งเป็นโปรไฟล์ หรือใช้แทนสติกเกอร์ บ่งบอกอารมณ์ส่งผ่านคอมเมนต์ และ Messenger

หมอสูติฯ แนะ คุณแม่ตั้งครรภ์ควรดูแลตัวเองอย่างไรให้ปลอดภัยจากโควิด-19

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด นอกจากจะป้องกันไวรัสเข้าตัวแล้ว สาธารณสุขต้องเร่งดูแลประชาชนให้เข้าถึงการคุมกำเนิด และการผดุงครรภ์ เนื่องจากยังไม่มีใครทราบว่าเชื้อไวรัสตัวนี้ทำลายพัฒนาการทารกใน

เจ้าหุ่นยนต์มาช่วยเตือน “ขอบคุณที่ใส่หน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง”

“ขอบคุณที่ใส่หน้ากากอนามัย” ไม่ใช่แค่เตือน แต่ยังขอบคุณที่ทำตามอย่างที่บอกด้วย นี่คือหน้าที่เจ้าหุ่นยนต์ชื่อว่า “Pepper” ที่คอยตรวจสอบทุกคนว่า สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือไม่ เพื่อป้องกันโควิด-19

ทั่วโลกคุมกำเนิดอย่างไรท่ามกลางโควิด-19 ระบาดไม่หยุด

ทุกวันนี้ทั่วโลกยังคงต้องเฝ้าระวังโควิด-19 และประชาชนยังคงตระหนกกลัวภัยมาถึงตัว ซึ่งส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าดูแลผู้สูงอายุ เด็ก และคนท้อง เพราะเป็นกลุ่มเสี่ยงที่หากติดเชื้อแล้ว อาจจะฟื้นตัวช้า หรือเชื้อโควิด-19 อาจมีผลต่อพัฒนาการของร่างกายในอนาคต

"สงสัยต้องพิสูจน์" วิถี QueQ ไม่หยุดคิดใหญ่ เล่นเกมสตาร์ทอัพร้อยล้าน

“เป้าหมายจากนี้คิดไว้ใหญ่มาก คิดไว้ว่าเราควรมีบริการที่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ จึงยังมีเรื่องต้องทำอีกมาก...” นี่คือความคิดของซีอีโอ และคนก่อตั้ง QueQ “โจ้ รังสรรค์ พรมประสิทธิ์”

4 เอกสารแจ้งเกิด 2563 ใช้อะไรบ้าง และต้องแจ้งเกิดภายในกี่วัน

หากคุณกำลังจะต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ต้องพกแฟ้มใส่เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนของพ่อและแม่ เพื่อให้โรงพยาบาลออกหนังสือรับรองการเกิด ปัจจุบันหลายโรงพยาบาลหลายแห่งมีบริการแจ้งเกิดให้

เห็นต่างอย่างเข้าใจ จิตแพทย์แนะวิธี "พ่อ แม่ ลูก" เปิดอกคุยการเมือง

จากกรณีนักเรียนแสดงออกทางการเมือง เป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อย พบการแสดงออกทางการเมืองวัยเล็กสุดในชั้นประถม มาฟังแนวทางการดูแลจิตใจจากจิตแพทย์เด็ก รพ.จุฬาฯ ศ.พญ. อลิสา วัชรสินธุ

หล่อแรงและแพงพอประมาณ! รีวิวม้าลำพองเปิดหลังคา FERRARI F8 SPIDER

รีวิวซุปเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด FERRARI F8 SPIDER ม้าลำพองเปิดหลังคา เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 720 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร 0-200 ใน 8.2 วินาที ราคาเริ่มต้น 26,350,000 บาท

น่าสน YouTuber อาชีพเหมาะกับแม่บ้านสายออนไลน์

คุณแม่บ้านอย่าเพิ่งลาออกจากงานประจำมาเป็น YouTuber เต็มตัว ถ้าคุณยังไม่ได้ลองอัดคลิป ค้นหาจริตของตัวเองว่ามันขัดต่อตัวตนหรือเปล่า และคนดูคลิกหรือเปล่า

จับตา Triller ชิงจังหวะ TikTok ถูกอินเดีย สหรัฐฯ แบน

Triller แอปพลิเคชันโซเชียลวิดีโอ ของสหรัฐอเมริกา ที่กำลังถูกจับตามองว่าจะมาเป็นคู่แข่ง TikTok ของจีน ได้สมาชิกใหม่ล่าสุด คือโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

วิธีเลี้ยงลูก กรมอนามัยแนะประโยชน์ของน้ำนมแม่ต่อลูกน้อย

วิธีเลี้ยงลูกนอกจากคุณพ่อ คุณแม่ จะช่วยกันดูแลเอาใจใส่ลูกแล้ว ช่วงเวลาทองที่สำคัญคือ ช่วงที่คุณแม่ต้องให้นมลูก ซึ่งน้ำนมแม่มีความสำคัญต่อการเติบโตของลูกน้อย

เปิดจุดเด่น Samsung Galaxy Note 20 และ Galaxy Note 20 Ultra

ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 ที่ซัมซุงได้ Note เข้าสู่ตลาด และ Samsung Galaxy Note 20 และ Note 20 Ultra นับเป็นรุ่นที่ 10 ที่อัดแน่นฟีเจอร์ให้พร้อมใช้งานในยุค Next Normal

10 ปี "วงใน" สตาร์ทอัพไทยโตไม่หยุด ได้เวลารวม "ไลน์แมน" ชิงตลาดหมื่นล้าน

วงใน (Wongnai) สตาร์ทอัพ เทคโนโลยี ที่เริ่มจากการเป็นแอปพลิเคชันรีวิวร้านอาหาร ภายใน 10 ปีเติบโตไม่หยุด จนล่าสุด บริษัทยักษ์ใหญ่อย่างไลน์แมน ทุ่มเงินกว่า 3 พันล้านบาทควบรวมกิจการกับวงใน