แท็ก "picture"

เปลี่ยนใบหน้าให้เหมือนการ์ตูนจาก Disney ด้วย Toonme

ชั่วโมงนี้ ถ้าใครท่องเฟซบุ๊ก (Facebook) คงต้องเห็นรูปโปรไฟล์ของเพื่อนเราหลายคน กลายเป็นหน้าการ์ตูน ที่แลดูจะคล้ายการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ (Disney) ซึ่งเบื้องหลังก็คือ Toonme นั่นเอง

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์อุปกรณ์พันธุ์แกร่ง รุกลูกค้าองค์กรรับเทรนด์ปีหน้า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์รุกธุรกิจ “บีทูบี” นำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อใช้ในธุรกิจเฉพาะด้าน ผนวกกับกระแส “เน็กซ์ นอร์มอล” ที่ปรับตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

รถไฟฟ้าสำหรับเด็ก HYUNDAI 45 ELECTRIC CAR

Hyundai ผุดไอเดียล้ำอนาคต ออกแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เน้นใช้งานในโรงพยาบาลเด็กเล็ก

ประสบการณ์บันเทิงแห่งการเรียนรู้ของเด็ก ผ่านภาพยนตร์รอบพิเศษทุกเช้าวันหยุด

การชมภาพยนตร์เป็นกิจกรรมหนึ่งที่กลุ่มครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยเด็กๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์นอกห้องเรียนและเป็นการฝึกสมาธิ แต่ติดปัญหาเรื่องการเข้าชมในโรงภาพยนตร์ปกติที่อาจไม่เอื้ออำนวย

พรีวิว Sony PlayStation 5 เครื่องเกมคอนโซลที่ชาวไทยรอคอย

วินาทีนี้คงไม่มีอะไรต้องถามมากมายว่า สินค้าใดที่ชาวโลกต้องการมากที่สุดในเวลานี้ คำตอบนั้นก็คือ PlayStation 5 (PS5) เครื่องเกมคอนโซลลำดับล่าสุดของโซนี่ (Sony) อย่างแน่นอน

ย้อนอดีตนักเลงสูบหมุน ขุดเครื่องยนต์โรตารี่ MAZDA 100TH ANNIVERSARY

ฉลองครบ 100 ปี แบรนด์ Zoom Zoom ย้อนตำนานเครื่องยนต์ลูกสูบสามเหลี่ยมสุดแรง จุดกำเนิดและจุดสิ้นสุดของเครื่องยนต์โรตารี่จาก Mazda 100th Anniversary

เพลงปลาฉลามเบบี้ชาร์คแดนซ์ (Baby Shark Dance) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของโลก

เต้นเป็นทั้งโลก ไม่มีใครไม่รู้จัก “เบบี้ชาร์ค” หรือ “เบบี้ชาร์ค แดนซ์ (Baby Shark Dance)” เพลงเต้นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กที่มีคนดูทั่วโลกกว่า 7.2 พันล้านครั้ง เบบี้ชาร์ค เวอร์ชั่น

มาแล้ว FERRARI SF90 SPIDER ม้าไฮเปอร์เปิดหลังคาพลังปลั๊กอินไฮบริด

FERRARI SF90 SPIDER ม้าไฮเปอร์เปิดหลังคาพลังปลั๊กอินไฮบริด เครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ 4.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลัง 1,000 แรงม้า 0-100 ใน 2.5 วินาที

เปิดตัวชิป Apple M1 มีอะไรใหม่ใน MacBook Air, MacBook Pro และ Mac Mini

แอปเปิลเปิดตัวชิป Apple M1 ในงาน Apple Event เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่แอปเปิลใช้ชิปของตัวเองในผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ MacBook และ Mac

เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini วันศุกร์นี้ ส่วนในไทยขาย 27 พ.ย.

iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini พร้อมแล้ว Apple เปิดให้สั่งซื้อวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ และเปิดขายที่ร้าน ส่งถึงมือวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.นี้ ในกว่า 40 ประเทศ ส่วนสาวกในไทยรอ 27 พ.ย.นี้

วิธีตรวจครรภ์เร็วสุดกี่วันรู้ผล จะรู้ได้ไงว่าท้อง

ว่าที่คุณแม่มักอยากรู้ว่าตรวจครรภ์เร็วสุดใช้เวลากี่วันถึงจะรู้ผล เพราะการตั้งครรภ์แต่ละครั้งมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ นอกจากจะต้องเตรียมร่างกายแล้ว ยังต้องเตรียมงบประมาณการเงิน

ลุ้น iPhone 12 ดัน Apple ชนะ Xiaomi โดยเร็ว

ไอโฟน 12 (iPhone 12) เลื่อนเปิดตัว ทำให้ยอดขาย iPhone ในไตรมาส 3 หรือเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2020 ที่ผ่านมาแพ้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ส่วนซัมซุง (Samsung) ที่กระหน่ำเปิดตัวหลายรุ่น จนยอดขายเพิ่ม

สัมผัสแรก ISUZU NEW MU-X

ลองสั้นๆ ดันไม่ยาว ทดสอบ ISUZU NEW MU-X ใหม่หมดหัวจดท้าย ลองระบบความปลอดภัยแบบใหม่ ใน New MU-X Ultimate 3.0 A/T 4x4 ราคา 1,579,000 บาท

5 อาหารเพิ่มน้ำนมหลังคลอด สำหรับคุณแม่นักปั๊ม

นมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดของเด็กทารก ช่วยให้ร่างกายเติบโตและเป็นภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ เพราะฉะนั้นคุณแม่ควรบำรุงร่างกายตัวเองด้วยอาหารที่ดีมีประโยชน์ตั้งแต่ตอนท้องและหลังคลอด ด้วยภูมิปัญญาไทย

10 อาการอาร์เอสวี (RSV) โรคจากไวรัสที่รุนแรงในเด็กต่ำกว่า 2 ปี

จากแต่เดิมเมื่อเข้าสู่หน้าฝนและหน้าหนาวจะมีเด็กๆ ป่วยด้วยลักษณะแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก แต่ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีวิวัฒนาการสมัยใหม่ทำให้เราแยกอาการอาร์เอสวี (RSV) ออกจากโรคหวัดทั่วไป

มาไม่ได้ ก็ไปหาถึงที่ Airbnb เปิดโมเดลท่องเที่ยว เผยจุดล็อกอินสุดฮิต

โควิด-19 ระบาด ทำให้ Airbnb ผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ สตาร์ทอัพเทคโนโลยีระดับยูนิคอร์น ต้องปรับตัว เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่เรียกว่า “เอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์”

หนูเล็ก เด็กหน้าดุ ทดสอบ BMW 218i GRAN COUPE M SPORT

รีวิวทดสอบใบพัดตัวเล็ก BMW 218i GRAN COUPE M SPORT สปอร์ตซีดานไซส์เล็ก เครื่องเบนซิน 3 สูบ เกียร์ขับหน้า 7 สปีดคลัตช์คู่ กำลัง 140 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร ราคา 2,399,000 บาท

มาแล้ว หุ่นยนต์โลมา ช่วยลดการกักขัง ทรมานสัตว์

หุ่นยนต์โลมามาแล้ว โชว์เหมือนจริงมาก ทั้งว่ายน้ำอย่างร่าเริงในสระขนาดใหญ่ โผขึ้นเหนือน้ำ โชว์โดดขึ้นลอดห่วง แสดงกายกรรมได้อย่างคล่องแคล่ว

รถยนต์พระที่นั่งในอดีต FIAT รุ่น 500 Topolino

ย้อนอดีต รถยนต์พระที่นั่ง FIAT รุ่น 500 Topolino พระราชพาหนะของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 9

ที่มา ความหมาย Emoji เด่นของ Apple ปล่อยใช้บน iOS 14.2 ปลายปีนี้

แอปเปิล (Apple) ปล่อย iOS 14.2 เวอร์ชันสำหรับนักพัฒนา และ Public Beta ซึ่งมาพร้อมอีโมจิ (Emoji) ใหม่มากกว่า 100 แบบ ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ตั้งแต่สัญลักษณ์คนข้ามเพศ ไปจนถึง ชานมไข่มุก