แท็ก "picture"

Virgin Galactic เผยโฉมห้องโดยสารตั๋ว 8 ล้านบาทเตรียมท่องอวกาศ

Virgin Galactic ธุรกิจการบินท่องอวกาศ ในเครือ Virgin Group ได้เปิดเผยภาพจำลองห้องโดยสารที่จะพาผู้โดยสารเพียง 6 คนต่อ 1 เที่ยวบิน สู่ประสบการณ์ท่องอวกาศเพื่อมองกลับชมโลกในระดับความสูง 97 กิโล

สตาร์ทอัพแฟชั่นพัฒนาหน้ากากอนามัยแอลอีดี ยอดขายไปได้สวย

หลายธุรกิจต้องปรับตัว อย่างวงการแฟชั่นที่เติบโตจากสตาร์ทอัพ โดยดีไซเนอร์ Chelsea Klukas ลองทำหน้ากากอนามัยที่นำเทคโนโลยีแอลอีดี (LED Matrix Face Mask) มาเป็นส่วนประกอบ

วิธีใช้ที่ตรวจครรภ์อย่างละเอียด ท้องหรือไม่ เบื้องต้นรู้ผลใน 3 นาที

ที่ตรวจครรภ์ราคาเริ่มต้น 10 บาท ก็มีความแม่นยำในการตรวจพบฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์ได้แล้ว แต่การใช้ที่ตรวจครรภ์บางครั้งก็ตรวจไม่พบในครั้งแรก ต้องใช้ซ้ำ หรือใช้วิธีตรวจยืนยันการตั้งครรภ์ที่ รพ.

ชาร์จ 1 ชั่วโมง ลากยาว 610 กิโลเมตร NISSAN ARIYA ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด

NISSAN เปิดตัว ARIYA มาครบทั้งขับสองและขับเคลื่อนสี่ล้อ มอเตอร์คู่สุดโหด 0-100 ใน 5.1 วินาที แบตฯใหม่ลากยาว 610 กิโลเมตร ขายจริงปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่น

สตาร์ทอัพสหรัฐฯ วิกฤติหนัก ทยอยเลิกจ้างพนักงาน

สถานการณ์ของบริษัทสตาร์ทอัพเทคโนโลยีระดับโลก เริ่มวิกฤติหนัก มาถึงจุดเริ่มปลดพนักงาน เพราะทนพิษโควิด-19 ไม่ไหวแล้ว เลิกจ้างไปแล้วกว่า 4 หมื่นคน

เปิดตำนานความหรูคู่สมรรถนะสายป๋า ดาวประดับฟ้า MERCEDES-BENZ E-CLASS HISTORY

ย้อนอดีตเปิดตำนาน Mercedes Benz E-Class ยนตรกรรมหรูที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ตราดาวและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ขับขี่นับล้านคนทั่วโลก

คืบหน้า HONDA พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแรงดันลบสู้ไวรัสโควิด-19 จัดไป 100 เตียง!

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย กับความคืบหน้า พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบ 100 เตียง สนับสนุนบริการรถยนต์และจักรยานยนต์พยาบาลฮอนด้าเพิ่ม เพื่อต้านภัยโควิด-19

จีนสู้ทุกรูปแบบ บิ๊กไฮเทค-สตาร์ทอัพ ระดมปล่อยของเอาชนะ "โควิด-19"

จีนปราบโควิด-19 ได้แล้วระดับหนึ่ง และหลายที่เริ่มฟื้น เลิกล็อกดาวน์ ทยอยกลับมาใช้ชีวิตปกติ นอกจากจิตใจที่สู้และมีวินัยแล้ว บริษัทเทคโนโลยีทั้งรายใหญ่ และสตาร์ทอัพ