อาหาร - ร้านอาหาร

ทำความรู้จัก "โอชิเน ขอนแก่น" ร้านบุฟเฟต์ที่กำลังเป็นกระแสดราม่าอยู่ในตอนนี้

รีวิวร้าน โอชิเน ขอนแก่น ร้านอาหารญี่ปุ่นที่กำลังเ็นกระแสดราม่าในตอนนี้ อร่อยขนาดไหน มาตรฐานอย่างไร ต้องมาดู

ร้อนนี้..พาฟินข้าวแช่โรงแรมโอเรียนเต็ล

“ข้าวแช่” สำรับคลายร้อนคู่คนไทยมายาวนานกว่าศตวรรษ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้ร่วมอนุรักษ์สืบสาน โดย “เชฟป้อม พัชรา” และทีมครัวประจำห้องอาหารไทย

วิธีทําข้าวเหนียวมะม่วงง่ายๆ จานเด็ด พร้อมวิธีเลือกมะม่วงให้หวานฉ่ำ

เปิดวิธีทำข้าวเหนียวมะม่วง ตั้งแต่วิธีทําข้าวเหนียวมูน น้ำกะทิ รวมไปถึงวิธีเลือกมะม่วง เพิ่มความหวาน หอม อร่อยครบรสเมนูเด็ดคลายร้อน

เปิดแล้ว Shake Shack ในไทย คิวแรกมารอตี 5

หลังจากรอคอยมาพักใหญ่ ในที่สุด เชค แช็ค (Shake Shack) ก็เปิดร้านสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนนับร้อยที่ต่อคิวหน้าร้าน

เทคนิคการทำ “แกงแขกขาเป็ดและผลไม้แห้ง” By ห้องอาหาร “เบญจรงค์” บ้านดุสิตธานี

อาหารไทย เป็นส่วนหนึ่งของซอฟต์เพาเวอร์ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวมาชิมอาหารไทย ซึ่งอาหารไทยโบราณเรามีมากมายที่ต้องลิ้มลองและสืบสาน อย่างที่ห้องอาหาร “เบญจรงค์” บ้านดุสิตธานี

ประวัติ “แฮมเบอร์เกอร์” วัฒนธรรมอาหารฟาสต์ ฟู้ด สัญชาติอเมริกา กับความเป็นมาที่ไม่ธรรมดา

ทำความรู้จัก ประวัติความเป็นมา และวัฒนธรรมดั้งเดิมสำหรับอาหารประจำชาติอเมริกา อย่าง Hamburger (แฮมเบอร์เกอร์) ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบ

เปิดเมนู Shake Shack สไตล์ไทย เตรียมแจกพัด วันเปิดร้าน 30 มี.ค. รับหน้าร้อน

Shake Shack (เชค แช็ค) เบอร์เกอร์ดังจากนิวยอร์ก ที่กำลังจะเปิดร้านในไทย วันที่ 30 มี.ค.นี้ นอกจากมาพร้อมสูตรเด็ดของเบอร์เกอร์ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายแล้ว ยังมีกลยุทธ์เข้าถึงลูกค้าสไตล์ไทยด้วย

ชวนชิม "ข้าวแช่" เมนูโบราณ อร่อยชุ่มฉ่ำ หอมชื่นใจ ช่วยคลายร้อน

"ข้าวแช่" เมนูโบราณ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฤดูร้อนกำลังจะมาถึง เนื่องจากมีคุณสมบัติช่วยดับร้อน เพิ่มความสดชื่น รสชาติและวัตถุดิบที่ดีต่อร่างกายและจิตใจ

แกงพะแนง ติดอันดับ 1 อาหารประเภทสตูว์ รสชาติดีที่สุดในโลกจาก Taste Atlas

แกงพะแนง ได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Taste Atlas ให้ติดอันดับ 1 ของอาหารประเภทสตูว์ที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก แซงหน้าแกงกะหรี่ญี่ปุ่น และหม้อไฟหม่าล่าแบบเสฉวน