อาหาร - ร้านอาหาร

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย ในขณะที่ผู้คนเริ่มกลับมาเดินทางกันมากขึ้น Booking.com ยังคงเดินหน้าจัดทำการประกาศผลรางวัล Traveller Review Awards ประจำปีอย่างต่อเ...

“Shake Shack” ร้านเบอร์เกอร์อเมริกันชื่อดังปักหมุดบุกตลาดไทย

หลังจากที่ Shake Shack (เชค แชค) ร้านเบอร์เกอร์สุดฮอตจากอเมริกันประกาศผ่านไอจีเมื่อปีที่ผ่านมาว่าจะบุกตลาดไทย วันนี้เตรียมเปิดสาขาแรกแล้วที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ในเดือนมีนาคมนี้

ยำขนมจีน บาย คุณแอ๋ว อร่อยจนเปิดครัวขายอาหารอีสาน

คุณแอ๋ว-ชิติกา วงค์จักร อดีตมนุษย์เงินเดือน แล้วออกมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว เป็นคนหนึ่งที่มีฝีมือในการทำอาหารทั้งเหนือและอีสาน ความชำนาญอาหารเหนือ เพราะเป็นคนเหนือ

อาหารสุขภาพ ก็รสชาติดีได้ ‘คาวาอิ’ ร้านดังจากแอฟริกาใต้

อาหารสุขภาพ ก็รสชาติดีได้ 'คาวาอิ' ร้านดังจากแอฟริกาใต้ ใครๆ ต่างก็อยากมีสุขภาพดี แต่หลายคนก็ไม่อยากกินผัก หรือกลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพเพราะรสชาติไม่อร่อยเท่าอาหารตามใจปาก อร่อยอินเทรนด์สัปดาห์นี้ พา...

อาหารเพื่อสุขภาพ ก็รสชาติดีได้ ‘คาวาอิ’ ร้านดังจากแอฟริกาใต้

อาหารเพื่อสุขภาพ ก็รสชาติดีได้ 'คาวาอิ' ร้านดังจากแอฟริกาใต้ ใครๆ ต่างก็อยากมีสุขภาพดี แต่หลายคนก็ไม่อยากกินผัก หรือกลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพเพราะรสชาติไม่อร่อยเท่าอาหารตามใจปาก อร่อยอินเทรนด์สัปดาห์น...

ปรุงด้วยใจจากวัตถุดิบชั้นเลิศฟุกุโอกะ

“จังหวัดฟุกุโอกะ” เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบชั้นเลิศที่เป็นความภูมิใจของญี่ปุ่น และเพื่อฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 15 ปี ของเมืองพี่เมืองน้องกรุงเทพฯและฟุกุโอกะ “เชฟโนริฮิสะ มาเอดะ”

วิธีทำหมูกรอบคั่วพริกเกลือ หนังกรอบฟู หอมอร่อย รสชาติถึงใจ

หมูกรอบคั่วพริกเกลือ สูตรเด็ด วิธีทําง่ายๆ ใช้วัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่างก็จะได้มื้อพิเศษ รสชาติดี เป็นเมนูอาหารตามสั่งที่สามารถลองทำตามเองได้ง่ายๆ

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์

MLA เปิดตัวแคมเปญ "Aussie Pies - It's Just Better" ดึงเชฟดังรังสรรค์เมนู พายเนื้อออสซี่แสนอร่อย

MLA เปิดตัวแคมเปญ "Aussie Pies - It's Just Better" ดึงเชฟดังรังสรรค์เมนู พายเนื้อออสซี่แสนอร่อย ชวนคนไทยลิ้มรสชาติสุดคลาสสิกจากออสเตรเลีย

บ้านตึกดิน สวนหลังบ้านของนักสะสมของเก่า กับสไตล์การตกแต่งที่พักแหวกแนวไม่เหมือนใคร

รีวิวบ้านตึกดิน โรงแรมเปิดใหม่ย่านถนนดินสอ ตกแต่งในสไตล์สุดคลาสสิคกับของตกแต่งสมัยโบราณ

“หวานไทย” ผู้สืบสานภูมิปัญญาไทย

ถือเป็นซีอีโอรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพสชั่นหลากหลายด้าน สำหรับ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” โดยล่าสุดจับมือ “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟมือทองด้านอาหารไทย เปิดตัวร้าน “หวานไทย” (Waan Thai) ในซอยทองหล่อ 9

รู้จัก “หยี่ซัง” เมนูมงคลตรุษจีน ต้อนรับปีใหม่จีน

ในวันตรุษจีนมีเมนูมงคลมากมายที่เราเคยได้ยินกันบ่อยๆ แต่ “หยี่ซัง” เป็นหนึ่งในเมนูมงคลตรุษจีนที่หาทานได้ยาก โดยมีต้นตำรับจากประเทศสิงคโปร์

เมนูเด็ด สปาเกตตี "ร้านโรงอาหาร" by เชฟต่อ-ต่อสิทธิ์ สฤษฎิ์วงษ์

อยู่กับอาหารมาตลอดชีวิต พอเกษียณ เชฟต่อ–ต่อสิทธิ์ สฤษฎิ์วงษ์ อดีตหัวหน้าเชฟร้านอาหารชื่อดัง กินๆนอนๆได้ไม่กี่เดือนต้องลุกขึ้นมาเปิดร้านอาหารทำเพื่อแก้เหงา

ตลาดหมูกระทะร้อนฉ่า ‘บาร์บีคิวพลาซ่า-ไอเบอร์รี่’ ร่วมวงชิงเค้ก 9,000 ล้าน

ตลาดหมูกระทะร้อนฉ่า 'บาร์บีคิวพลาซ่า-ไอเบอร์รี่' ร่วมวงชิงเค้ก 9,000 ล้าน เมื่อวันที่ 18 มกราคม นายเรืองชาย สุพรรณพงศ์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารแบรนด์บา...

วันเด็กไปไหนดี เปิดพิกัด ที่เที่ยว ‘งานวันเด็ก 2566’ รอบกรุง เข้าฟรี

วันเด็กไปไหนดี เปิดพิกัด ที่เที่ยว 'งานวันเด็ก 2566' รอบกรุง เข้าฟรี เสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ถือเป็นวันเด็กแห่งชาติของทุกปี ที่เหล่าเด็กๆทั้งหลาย จะได้ร่วมกิจกรรม สร้างแรงบันดาลใจ ให้โตไปเป็นผู้ให...

ข้าวคลุกปลาอินทรีเค็มฟูสูตรโบราณ By Jacky Cafe

อาหารไทยมีมากมาย เมนูโบราณบางเมนูก็สูญหายหารับประทานได้ยากแล้วในทุกวันนี้ เสน่ห์ของอาหารไทยโบราณได้ทำให้ คุณแจ็คกี้-ฐิติกรณ์ ศรีชื่น ผู้ที่มีฝีมือในการทำอาหาร ได้ศึกษาและลงมือทำ

ฉลองตรุษจีนด้วย ‘คริสปี้ ครีม’ 4 สไตล์ ‘แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ โดนัท’ วันนี้...

คริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับเซ็ต "แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ โดนัท" (Happy Chinese New Year Doughnuts) 4 รสชาติ เริ่มที่สัญลักษณ์แทนปีนักษัตร 2 สไตล์ ทั้ง "เวลท์ตี้ แรบบิท" (Wea...