แท็ก "ข่าววันนี้"

"ตัวโหดเบอร์ 3 เวียดนาม" โพสต์ปลุกใจครั้งสุดท้าย ก่อนดวล "ทีมชาติไทย" อาเซียน คัพ รอบชิง

"เกว๋ ง็อค ไห่" แข้งเวียดนามที่จะสาวหมัดใส่ธีราทร ส่งสัญญาณสุดท้าย ก่อนดวลช้างศึก นัดชิง อาเซียน คัพ 2022 ยก 2 แต่ไม่รอดโดนแฟนบอลไทยถล่มบอกเหมือนนักมวย

สุดช็อก "มิรันดา" กองหน้าสาวลูกครึ่ง "ทีมชาติไทย" เลิกเล่นในวัย 25 เผย 2 สิ่งที่ภูมิใจ

"แฟนบอลไทยเสียดาย" สุชาวดี นิลธำรงค์ ดาวยิงสาวทีมชาติไทยลูกครึ่งอเมริกัน แขวนสตั๊ดแล้ว เผย 2 สิ่งที่ภูมิใจก่อนเริ่มเส้นทางใหม่

นก จริยา อาลัย ฟรอง หนุ่มน้อยนักบินของครอบครัว ขอบคุณเพื่อนรับปริญญาให้

นก จริยา โพสต์คลิปและข้อความอาลัย ฟรอง หนุ่มน้อยนักบินของครอบครัว ที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่รับปริญญาให้ โดยมีคนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ทุกสิ่งเป็นจริงได้ "วาราน" เผย 3 ปัจจัย "แมนยูฯ" ลุ้นแซงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"หนทางยังอีกไกล" กองหลังแมนยูฯ เผย 3 ปัจจัยที่จะช่วยให้ลุ้นแซงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 9 แต้ม

แอนนาเสือ ขอบคุณทุกกำลังใจ เสียใจพลาดมงแต่ได้ประสบการณ์ยิ่งใหญ่ (คลิป)

แอนนา เสืองามเอี่ยม อัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้กำลังใจ รับเสียใจที่พลาดมงกุฎแต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในชีวิต

เข้าใจเปรียบ "แฟนบอลเวียดนาม" ชี้ซิวแชมป์ AFF ที่ไทยมีความหมายดั่ง "เมสซี" ได้แชมป์ฟุตบอลโลก

เข้าใจเปรียบเทียบ "แฟนบอลเวียดนาม" ออกโรงชี้ชัดซิวแชมป์ "อาเซียนคัพ 2022" ที่ประเทศไทย มีความหมายมากๆ ดั่ง "ลิโอเนล เมสซี" ได้แชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" กับ "ทีมชาติอาร์เจนตินา"

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล

ทำกันได้ลง "แรมส์เดล" เผยวินาที "แฟนสเปอร์ส" ถีบหลัง เกมอาร์เซนอลบุกเฮถึงถิ่น (คลิป)

"น่าอับอาย" ผู้รักษาประตูอาร์เซนอล เล่าจังหวะที่โดนแฟนบอลสเปอร์สถีบหลัง ในเกมที่นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 8 แต้ม คาดลงโทษสถานหนัก

เข้าใจตรงกันนะ แจ้งเงื่อนไขที่ห้ามทำเกม "ไทย-เวียดนาม" นัดชิงฯ "อาเซียนคัพ 2022"

เข้าใจตรงกันนะ "มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต" ทำการแจ้งเงื่อนไขสิ่งที่ห้ามทำในเกมที่ "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "ทีมชาติเวียดนาม" ในศึก "อาเซียนคัพ 2022" รอบชิงชนะเลิศ นัด 2 ค่ำนี้ 19.30 น.

สื่อเหงียน วิเคราะห์เกม “เวียดนาม” บุกดวลเดือด “ไทย” AFF -ชมสนามเหมือนพรีเมียร์ลีก

สื่อเวียดนาม เผยกับ ไทยรัฐสปอร์ต ถึงแนวทางการเล่นของ ดาวทอง ต่อ ทีมชาติไทย พร้อมชมรังเหย้า “ช้างศึก” เหมือนเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดชิง AFF 2022

แม้ฟอร์มแรงนำโด่งจ่าฝูง "เนวิลล์" ฟันธงแชมป์ลีกไม่ใช่ "อาร์เซนอล" คาดอันดับหลังจบซีซั่น

ทิ้งที่สอง 8 แต้มแล้วไง "แกรี เนวิลล์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาฟันธงทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยไม่ใช่ "อาร์เซนอล" แม้จะฟอร์มแรงจัดแบบเต็มคาราเบลในเวลานี้

เปิดโผเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก-ท็อปโฟร์ล่าสุดหลัง "อาร์เซนอล" ทุบสเปอร์ส "แมนยูฯ" อัดแมนฯ ซิตี้

เปิดโผเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก-ท็อปโฟร์ล่าสุดหลังจากที่ "อาร์เซนอล" บุกทุบ "ทอตแนม ฮอตสเปอร์" ขณะที่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดรังอัด "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

“เบลล่า-ราณี” เผยเพื่อนๆ ขยันชง! ส่งโปรไฟล์ผู้ชายให้เลือก ปัจจุบันมีความสุข

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ที่เพิ่งจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดที่ผ่านมา คุณแม่ปราณีก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญอีก

“ซาร่า” เล่า “พี่มิกกี้” เป็นห่วงไม่อยากให้นั่งเชียร์บอลตามลำพัง ยังต้องปรับจูนเยอะ

เจอ “ดราม่า” บ่อยจนเลิกใส่ใจ ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ นางเอกสาวจากช่อง 8 ยอมรับหลังเปิดใจคบ มิกกี้-ปฐมพล นักฟุตบอลทีมชาติ โดนผู้หญิงบางคนเข้าหาแฟนแถมต่อว่าตนไม่เลิก จนบางครั้งทำให้ทะเลาะกัน

ขอแค่นี้ เปิดเงื่อนไข "ทีมชาติไทย" คว้าแชมป์ "อาเซียนคัพ 2022" เหนือ "ทีมชาติเวียดนาม"

ขอแค่นี้พอ ไม่ขออะไรอีก เปิดเงื่อนไข "ทีมชาติไทย" คว้าแชมป์ "อาเซียนคัพ 2022" และเป็นแชมป์สมัยที่ 7 ในประวัติศาสตร์เหนือ "ทีมชาติเวียดนาม" หลังบุกไปเสมอ 2-2 ในรอบชิงฯ นัดแรก

จัดไปเข้มๆ เปิดสถิติ 5 นัดหลังสุด "ทีมชาติไทย" VS "เวียดนาม" ก่อนฟัดเดือด AFF รอบชิงฯ นัด 2

จัดไปเข้มๆ เปิดสถิติ 5 นัดหลังสุด ระหว่าง "ทีมชาติไทย" ที่จะลงสนามพบกับ "เวียดนาม" ก่อนฟัดเดือดในศึก "ฟุตบอลอาเซียน 2022" รอบชิงชนะเลิศ นัด 2 ค่ำนี้ 19.30 น.

“เกว๋ ง็อก ไห่” ตัวตึง เวียดนาม เคลื่อนไหวก่อนเจอ “ทีมชาติไทย”-หยอดคำหวานใส่โค้ชปาร์ค

เกว๋ ง็อก ไห่ กองหลังขาโหด เวียดนาม มั่นใจ ดวล ทีมชาติไทย ชิง อาเซียน คัพ 2022 จะเป็นนัดที่ยิ่งใหญ่-หยอดคำหวานใส่ โค้ช ปาร์ค ฮัง ซอ

6 วงเมทัลระดับโลก เตรียมเดือด“แรมเพจ เฟส 2023”

แฟนเมทัลชาวไทยมีเฮ! เมื่อ LOUDLY PREFER (ลาวด์ลี ฟรีเฟอร์) จัดหนัก คว้า 6 วงเมทัลระดับโลกมารวมตัวเสิร์ฟความโหดสุดมันส์ ในเทศกาลดนตรีเมทัลใจกลางเมือง “RAMPAGE FEST 2023” (แรมเพจ เฟส 2023)

ช่องทางชมสด อาเซียนคัพ วันนี้ 16 ม.ค. 66 ทีมชาติไทย VS เวียดนาม รอบชิงฯ นัด 2 ถ่ายทอดสดช่องไหน

ช่องทางชมสด อาเซียนคัพ 2022 วันนี้ถ่ายทอดสดช่องไหน โปรแกรมวันที่ 16 ม.ค. 66 ทีมชาติไทย VS ทีมชาติเวียดนาม รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เช็กช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดที่นี่

โปรแกรมบอลไทยวันนี้ 16 ม.ค. 66 อาเซียนคัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย VS เวียดนาม

โปรแกรมฟุตบอลอาเซียนคัพ วันที่ 16 ม.ค. 66 โดยที่ "ทีมชาติไทย" จะเปิดบ้านรับมือ "ทีมชาติเวียดนาม" ในศึก "ฟุตบอลอาเซียน 2022" รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ค่ำนี้ 19.30 น.

“แอนนา” พลาดมงมิสยูนิเวิร์ส เผยเต็มที่แล้ว ลูกครึ่ง “มะกัน-ปินส์” พิชิตนางงามฯ (คลิป)

สาวเท็กซัสลูกครึ่ง “อเมริกัน-ฟิลิปปินส์” วัย 28 ปี คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 เป็นนางงามสหรัฐฯคนที่ 9 คว้ามงกุฎอันทรงเกียรติ ตามด้วยอายุเยอะสุดบนเวทีครั้งนี้

“ปาร์ค ฮัง ซอ” ส่งสารถึง “ไทย” อย่าคิดว่าได้เปรียบ-เราจะเล่นให้เกมสวยงาม นัดชิง AFF

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเวียดนาม ชี้ชัด พร้อมทำเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์-สงสารสำคัญถึง มาโน โพลกิง ก่อนดวล นัดชิง อาเซียน คัพ 2022 นัด 2