แท็ก "ดื่มน้ำ"

กล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) ภัยที่นักวิ่งระยะไกลต้องระวัง

ภาวะกล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) มักเกิดกับ นักวิ่งที่เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมอย่างกะทันหัน การออกกำลังกายหรือใช้แรงอย่างหักโหม เช่น วิ่งมาราธอน การแข่งกีฬาในระดับความหนักและนานกว่าที

แจกสูตร "น้ำส้มสายชูหมักกับกล้วย" ตัวช่วยลดน้ำหนักและความดันโลหิตสูง

เครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่าหากดื่มติดต่อกันทุกวันแล้วจะช่วยลดน้ำหนักและความดันโลหิตได้คือ “น้ำส้มสายชูหมักกับกล้วย” มารู้ถึงประโยชน์กัน

7 สิ่งอันตรายที่ไม่ควรทำก่อนเข้านอน ไม่งั้นร่างพังแน่นอน

สาเหตุของโรคภัยไข้เจ็บ หรืออาการผิดปกติของร่างกายต่างๆ บางทีเกิดขึ้นเพียงช่วงเวลาไม่กี่นาทีก่อนล้มตัวลงนอนบนเตียงนี่แหละ

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

มัดรวม 7 วิธี "ดูแลตัวเอง" ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ ให้เราสวยใสไม่มีดรอป

หยุดยาวปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ลองมาดู 7 วิธีดูแลตัวเองช่วงหยุดยาวนี้กันค่า รับรองว่าไม่ยากเกินไป และถ้าทำได้เราก็จะสวยใสรับปีใหม่ไปเลย

5 วิธีลดหน้าท้องให้ยุบลงไวในคุณแม่หลังผ่าคลอด

รวม 5 วิธีที่ช่วยลดหน้าท้องสำหรับคุณแม่หลังผ่าคลอดมาให้ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละวิธีจะช่วยให้คุณแม่กลับมามีหน้าท้องที่แบนราบ กระชับ และมั่นใจ

จริงหรือไม่? ตื่นมา “ปัสสาวะ” ตอนกลางคืนแล้วไม่ “ดื่มน้ำ” เสี่ยงโรค

มีข่าวส่งต่อกันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ว่าถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน แล้วไม่ได้ดื่มน้ำทดแทน จะเสี่ยงโรคอันตรายอย่างภาวะอุดตันของหัวใจและสมอง เรื่องจริงเป็นอย่างไร

เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม กินอะไรหาย

เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ เช่น การนั่งรถ การตั้งครรภ์ หรือแม้กระทั่งร่างกายติดเชื้อโรค ทั้งหมดนี้เป็นจุดเริ่มต้นถึงความไม่ปกติของระบบภายในร่างกาย

หาก “ดื่มน้ำน้อย” จะเกิดผลเสียอย่างไรต่อร่างกายบ้าง

ใครที่รู้ตัวว่าดื่มน้ำน้อย ต้องอ่านเลยว่าการดื่มน้ำน้อย ส่งผลกระทบอย่างไรต่อร่างกายบ้าง อ่านจบแล้วรีบดื่มน้ำเพิ่มอีกแล้วเลยนะ