แท็ก "ติดตั้ง"

เปลี่ยนหลอดไฟหน้าสว่างแยงตารถสวนมา ระวังโดนจับปรับ

ดัดแปลงปรับเปลี่ยนหลอดไฟหน้าแบบวัตต์เข้ม เน้นความสว่างเข้มข้นมองเห็นทั้งถนนแต่ไปแยงตารถที่แล่นสวนมา ระวังโดนจับปรับ 2,000-50,000 บาท

รวม 8 ออปชันในรถที่ถูกถอดออกไปอย่างไม่รู้ตัว

ปัจจุบันเทคโนโลยีในรถยนต์ถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงยุค 90 สมัยนั้นใครจะนึกว่ารถยนต์จะสามารถเบรกได้เองโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น

Mazda CX-90 ใหม่ พร้อมขุมพลัง 6 สูบเทอร์โบ 3.3 ลิตร 340 แรงม้าเตรียมเปิดตัวที่สหรัฐฯ

มาสด้าแห่งสหรัฐอเมริกาเตรียมเปิดตัว Mazda CX-90 รุ่นปี 2024 ใหม่ พร้อมขุมพลังไมลด์ไฮบริด 6 สูบเทอร์โบ 3.3 ลิตร e-Skyactiv กำลังสูงสุด 340 แรงม้า

ลุ้นเข้าไทยเอาใจคนชอบประหยัด TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID วิ่งไกล 1,250 กิโลเมตร!

TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID เทคโนโลยีไฮบริดเจนฯ 5 เครื่องเบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบเกียร์ กำลัง 223 แรงม้า 0-100 ใน 6.6 วินาที ไฟเต็ม น้ามันเต็ม วิ่งไกล 1,250 กม.

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ในงบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท ค่างวดต่อเดือนไม่สูงนัก เหมาะสำหรับขับไปเรียนหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน สามารถเป็นเจ้าของรุ่นไหนได้บ้างไปดูกันเลย

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

‘บิ๊กฮั่น’ ยันกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือนที่สนามบุรีรัมย์มีมานานแล้ว ‘เชียงราย’...

'บิ๊กฮั่น' ยันกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือนที่สนามบุรีรัมย์มีมานานแล้ว 'เชียงราย' เคยเจอมาก่อน หลังจากมีกระแสดราม่าผมวัตถุคล้ายกล้องวงจรปิด ในห้องแต่งตัว ทีมเยือน ที่สนามช้างอารีน่า ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุร...

ชี้แจงกล้องวงจรปิด "บุรีรัมย์" เเถลงขอโทษ, ส.บอล ประชุมออกบทลงโทษสั่งถอดทันที

จากกรณีที่กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังไทยเมื่อทาง ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าภายในห้องแต่งตัวของทีมเยือนที่สนาม ช้าง อารีนา รังเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการติดกล้องวงจรปิด (CCTV) ซึ่งทางทีมงานได้ใช้เทปกาวปิดทับเพราะเกรงว่าจะถูกบันทึกภาพการวางแผน และพูดคุยในห้องแต่งตัว

ดื่มน้ำขวดในรถที่จอดทิ้งไว้กลางแดด เสี่ยงเป็นมะเร็งจริงไหม?

หลายคนมีความเชื่อว่าการทิ้งขวดน้ำไว้ในรถที่จอดกลางแดด จะส่งผลให้น้ำในขวดมีการปนเปื้อนของสารก่อมะเร็ง อันเป็นผลจากการที่พลาสติกได้รับความร้อนเป็นระยะเวลานานๆ

เส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” แตกต่างกันอย่างไร?

เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” มีความหมายแตกต่างกันอย่างไร และเมื่อพบเห็นเส้นจราจรลักษณะเช่นนี้ต้องปฏิบัติอย่างไรจึงจะถูกต้อง

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

หน้าใหม่อย่างหล่อ BMW เปิดตัว X5 / X6 LCI 2024 เครื่องยนต์ใหม่บวก Mild Hybrid 48V

BMW เปิดตัวเอสยูวีไซส์กลาง X5 และสปอร์ตเอสยูวี X6 เวอร์ชันปรับโฉม LCI 2024 มาครบทั้ง 6 สูบเรียงเทอร์โบ บวกระบบไฮบริด 48 โวลต์ 375 แรงม้า และ V8 ทวินเทอร์โบ 523 แรงม้า

รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2023 ทิศทางเป็นอย่างไร พูดคุยกับผู้ใช้งานกลุ่มแรก

รถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางออกของการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ อันเป็นเหตุภาวะโลกร้อน ประเทศที่เห็นความสำคัญของการจัดการพลังงานเริ่มผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

มาแล้ว MERCEDES-EQB เอสยูวีไฟฟ้า 7 ที่นั่ง วิ่งไกล 470 กิโลเมตร เตรียมโผล่ในไทย 13 มีนาคมนี้

MERCEDES-EQB อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง พลังงานไฟฟ้า วิ่งไกล 415-470 กิโลเมตร เตรียมเปิดตัวในไทย 13 มีนาคมนี้ คาด ราคา 2.3-2.5 ล้านบาท

สามห่วงทะลวงโหด NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023

ไม่มาไทยนะจ๊ะ NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023 เครื่องยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด 222 - 306 แรงม้า 0-100 ใน 8.1-6.0 วินาที ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ GR SPORT ขายแล้วในยุโรป....