แท็ก "ร่างกาย"

ไม่ต้องอดของหวานก็ลดน้ำหนักได้! ด้วยการรับประทานตอนบ่าย 3 โมง

มารู้กันว่าทำไมการรับประทานขนมหวานตอนบ่าย 3 โมงจึงเป็นมิตรต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและวิธีการรับประทานขนมหวานเพื่อช่วยให้น้ำหนักลดลงกันค่ะ

ลดน้ำหนักแบบ Low Carb Diet ยังไง ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพ

เพื่อไม่ให้การลดน้ำหนักส่งผลเสียและทำให้ร่างกายได้รับความเสียหาย สาวๆ จะต้องรู้วิธีการลดน้ำหนักแต่ละรูปแบบให้ถูกต้องด้วย

5 วิธีลดหน้าท้องให้ยุบลงไวในคุณแม่หลังผ่าคลอด

รวม 5 วิธีที่ช่วยลดหน้าท้องสำหรับคุณแม่หลังผ่าคลอดมาให้ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละวิธีจะช่วยให้คุณแม่กลับมามีหน้าท้องที่แบนราบ กระชับ และมั่นใจ

5 ผักช่วยบำรุงเลือด กินในช่วงมีประจำเดือนเหมาะมาก

เป็นผักที่มีส่วนช่วยเพิ่มเม็ดเลือดแดง ช่วยเพิ่มฮีโมโกลบิน และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้เป็นอย่างดี มาดูกันค่ะว่าจะมีผักชนิดใดบ้าง

จักรยานไทยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาพัฒนานักกีฬาทีมชาติให้มีประสิทธิภาพ

จักรยานไทยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาพัฒนานักกีฬาทีมชาติให้มีประสิทธิภาพ "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ร่วมมือกับ วิทย...

‘ชบาแก้ว’ ทดสอบร่างกายก่อนบินเก็บตัวที่ญี่ปุ่นปลายเดือนนี้

'ชบาแก้ว' ทดสอบร่างกายก่อนบินเก็บตัวที่ญี่ปุ่นปลายเดือนนี้ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางเข้ามาทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย กับกีฬาแห...

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม

5 เหตุผลที่เราควรดูแลน้องแมวและน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว

เทรนด์ Pet Humanization จึงกลายเป็นกระแสที่มาแรง เพราะผู้คนหันมาดูแลหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่างน้องแมวและน้องหมากันมากขึ้น

รู้หรือเปล่า? สีของน้ำมูกก็บอกอาการป่วยได้นะ

ยามถึงเวลาไม่สบายสัญญาณแรกๆที่สังเกตได้ส่วนใหญ่คืออาการครั่นเนื้อครั่นตัว แล้วตามด้วยน้ำมูกที่ค่อยๆไหลมาแล้ว หากไม่ทำความสะอาดก็จะแปลงกลายเป็นขี้มูกปิดบังรูจมูกให้หายใจลำบากอีกจนต้องพกทิชชู่ติดตัวตลอด

รักตัวเองด้วยการอย่านอนดึก

ยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเรานั้นแย่ลงเท่านั้น หลายคนคงไม่ทราบว่าการนอนดึกนั้นนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเราอ่อนแอ และยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย

มัดรวม 7 วิธี "ดูแลตัวเอง" ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ ให้เราสวยใสไม่มีดรอป

หยุดยาวปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ลองมาดู 7 วิธีดูแลตัวเองช่วงหยุดยาวนี้กันค่า รับรองว่าไม่ยากเกินไป และถ้าทำได้เราก็จะสวยใสรับปีใหม่ไปเลย

ปัญหาพาชวดแชมป์โลก เจาะจุดอ่อนก่อนรอบตัดเชือก

ปัญหาพาชวดแชมป์โลก เจาะจุดอ่อนก่อนรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2022 ได้ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว โมร็อกโก เป็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ล้มทีมใหญ่กรุยทางมาสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการลูกหนังแอฟริกาได้ ด้วยการเป็นทีมแรกจาก...

อดอาหาร กินน้อย ทนหิว ตบะแตก สรุปอ้วนกว่าเดิม

การกินน้อย ๆ การอดอาหาร เป็นวิธียอดนิยมที่คนส่วนมากใช้กันเวลาอยากจะลดน้ำหนัก แต่ผมบอกเลยว่าเป็น 1 ในหายนะที่ทำให้คนมากกว่า 80-90% ลดน้ำหนัก/ลดไขมันไม่ได้

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

อาหาร 8 ชนิดเปี่ยมด้วยลูทีนสูง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้เป็นธรรมชาติ

ลูทีน เป็นสารที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยดูแลสุขภาพของดวงตา นอกจากนี้ยังมีความสามารถช่วยในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วย