แท็ก "ร่างกาย"

ทำความเข้าใจ "มะเร็งปอดระยะสุดท้าย" ให้มากกว่าเดิม

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็น "มะเร็ง" ระยะสุดท้าย อะไรๆ ก็คงจะดูแย่ไปเสียหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็น "มะเร็งปอด" ที่คนไม่สูบบุหรี่ก็มีความเสี่ยงจะเป็นไ ...

บุญถึง ศรีสังข์ นักวิ่งมาราธอนในตำนาน แชร์เทคนิคเสริมศักยภาพการวิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

การวิ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เนื่องจากใช้อุปกรณ์ไม่มาก มีเพียงแค่รองเท้าวิ่งและร่างกายของนักวิ่งก็สามารถเริ่มวิ่งได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม

“ฮีทสโตรก - Heat Stroke (ลมแดด)” ภัยเงียบหน้าร้อน ทำให้เสียชีวิตได้ จริงไหม?

เมื่อประเทศไทยเราก้าวสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ภาวะอากาศร้อนจัด อาจเป็นเหตุให้ร่างกายไม่สามารถระบายความร้อนออกจนเกิดภาวะ “โรคลมแดด”

จุดยืนชัดเจน! "ONE ลุมพินี" ย้ำชัดความปลอดภัยของนักกีฬาเป็นไปตามมาตรฐานสากล

ONE ลุมพินี รายการกีฬาต่อสู้ที่ยกระดับมาตรฐานมวยไทยให้ก้าวไปถึงระดับโลก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลกมาด้วยดีตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แนะนำ 10 เครื่องฟอกอากาศห้อยคอยี่ห้อไหนดี พกง่าย คุ้มค่าเกินราคา

เครื่องฟอกอากาศห้อยคอ เป็นทางเลือกของคนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นควันและ PM 2.5 ที่เป็นปัญหาใหญ่และส่งผลเสียต่อ..

ฮีตสโตรกอีกแล้ว! “นิว-วงศกร” วูบกลางกองถ่ายละคร “เรือนชฎานาง” เล่าวินาทีหน้ามืดหัวทิ่ม

เหตุการณ์ที่นักการเมืองคนดัง เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตหลังหมดสติด้วยอาการฮีตสโตรก ทำให้เกิดความตระหนักในภัยใกล้ตัว และล่าสุดพระเอกดัง นิว–วงศกร ปรมัตถากร ก็ออกมาโพสต์บอกเล่าประสบการณ์

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เกือบไม่รอด นิว วงศกร เล่านาทีหวิดเป็นลมกลางกองถ่าย เสี่ยงต่อโรคฮีตสโตรก

อันตรายใกล้ตัวสุดๆ สำหรับช่วงนี้ยังคงมีอุณหภูมิสูง ทำให้อากาศร้อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นิว วงศกร ได้แชร์บทความ หลังจากที่ตนเคยเกิดอาการเป็นลมหน้ามืด วูบแบบไม่ทันตั้งตัว

โต้ง ทูพี พูดตรงๆ รู้สึกหวั่นไหวกับ พลอย เฌอมาลย์ ปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

โต้ง ทูพี รู้จัก พลอย เฌอมาลย์ นานแล้วเป็นเพื่อนซี้เลย แต่ระยะหลังเจอกันบ่อยเพราะโสดทั้งคู่ รับรู้สึกหวั่นไหวเพราะปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566

ดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน เมษายน 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

รวม 5 วิธีลดไขมันต้นขาให้เรียวกระชับ นุ่งสั้นแค่ไหนก็มั่นใจ

รวมเอา 5 วิธีที่ช่วยลดไขมันบริเวณต้นขา ทำให้ต้นขาลดเร็ว แถมยังเรียวและกระชับได้ตามที่ต้องการอีกด้วย มาดูกันว่าต้องทำอย่างไรกันบ้าง

5 ผลไม้กระตุ้นน้ำนมที่คุณแม่หลังคลอดควรกินเป็นประจำ

มาทำความรู้จักผลไม้ 5 ชนิดที่แนะนำให้กินเพื่อกระตุ้นน้ำนมกันค่ะ บอกเลยว่าผลไม้แต่ละชนิดจัดเป็นผลไม้ใกล้ตัวที่คุณแม่สามารถหามากินได้

ถ้าคุณเป็นคนขี้ลืม แก้ได้ด้วย 3 วิธีนี้

อาการหลง ๆ ลืม ๆ แม้จะเกิดจากสาเหตุทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมาจากเรื่องจิตใจเป็นหลัก นั่นคือ เรื่องของความเครียด ความวิตกกังวล และความฟุ้งซ่าน

"อุจจาระสีซีด" สัญญาณบอกโรคอันตรายของร่างกาย

ส่วนมากสีของอุจจาระจะเป็นไปในเฉดสีน้ำตาล หากเมื่อใดที่อุจจาระสีซีดแสดงว่าร่างกายกำลังมีปัญหา วันนี้ลองสังเกตสีอุจจาระของตัวเองก่อนกดชักโครกกันด้วยนะ