แท็ก "ออกกำลังกาย"

‘หมอช้าง’ เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ ‘โรคเวรโรคกรรม’ ยากรักษาหาย

'หมอช้าง' เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ 'โรคเวรโรคกรรม' ยากรักษาหาย ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดัง เจาะลึกดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ของทั้ง 12 รา...

แขวงจำปาสักร่วมมือ ม.ราชภัฏอุบลฯ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวลาวใต้ เพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ดี

แขวงจำปาสักร่วมมือ ม.ราชภัฏอุบลฯ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวลาวใต้ เพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ดี เมื่อวันที่ 16 มกราคม นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการแถลงข่าว “โครงการกีฬาและการท่องเท...

4 สัญญาณอันตรายที่เสี่ยง "หัวใจวายเฉียบพลัน"

แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ว่าตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างของคุณกำลังอยู่ในภาวะหัวใจวายเฉียบพลันหรือไม่ เพราะไม่ว่าคุณ หรือใครก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ทั้งนั้น

เปิดตัว Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม รองรับ GPS มีความแม่นยำสูง 

เปิดตัว Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม รองรับ GPS มีความแม่นยำสูง Zepp Health เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม Amazfit Falcon อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นที่วัสดุคุณภาพสูง ทั้งตัวเรือนไท...

มัดรวม 7 วิธี "ดูแลตัวเอง" ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ ให้เราสวยใสไม่มีดรอป

หยุดยาวปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ลองมาดู 7 วิธีดูแลตัวเองช่วงหยุดยาวนี้กันค่า รับรองว่าไม่ยากเกินไป และถ้าทำได้เราก็จะสวยใสรับปีใหม่ไปเลย

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม

กรมพลศึกษา จัดงานครบรอบ 89 ปี ชูงานกีฬาและนันทนาการเพื่อมวลชน

กรมพลศึกษา จัดงานครบรอบ 89 ปี ชูงานกีฬาและนันทนาการเพื่อมวลชน  ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธีสักการะบวงสรวง องค์พระพลบดี ณ บริเวณลานหน้าองค์พระพลบดี บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิท...

5 วิธีลดหน้าท้องให้ยุบลงไวในคุณแม่หลังผ่าคลอด

รวม 5 วิธีที่ช่วยลดหน้าท้องสำหรับคุณแม่หลังผ่าคลอดมาให้ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละวิธีจะช่วยให้คุณแม่กลับมามีหน้าท้องที่แบนราบ กระชับ และมั่นใจ

กล้ามท้องมาเต็ม "เบเบ้ ธันย์ชนก" ในชุดบิกินี่สีดำ เซ็กซี่แบบสาวรักสุขภาพ

ไอคอนด้านการออกกำลังกาย "เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา" ต้นแบบของผู้หญิงที่หันมาเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้ดูแข็งแรง