แท็ก "อารมณ์"

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายไพ่ทาโรต์ รอบรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น จึงจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความสัมพันธ์

เสิร์ฟความปัง "บัว-นลินทิพย์" กับบทบาทสุดท้าทาย ในละคร "มณีพยาบาท"

ฉีกทุกบทบาทที่เคยได้รับ นางเอกสาวหน้าหวานตาโต "บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เสิร์ฟความปัง!! ในผลงานเรื่องแรกที่ถ่ายทำ หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระกับละคร “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31

เฌอเบลล์ แฉเบื้องหลังวงการบันเทิง ถูกบงการชีวิตมากว่า 10 ปี จนคนเกลียด

ใช้ชีวิตอยู่กับโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่ 5 ขวบ สำหรับนักแสดงสาว ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ หนักสุดถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย ซ้ำร้ายตลอด 10 ปีในวงการบันเทิง ถูกคนใกล้ตัวบงการชีวิตไม่เป็นตัวเอง

ทำไมคนโกหกถึงชอบหงุดงิด ทั้ง ๆ ที่เราต่างหากที่ควรโกรธ?

โดยเฉลี่ยคนเราจะโกหกอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อวันเป็นปกติไม่ว่าจะเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และมักเกิดขึ้นได้ในทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือในคู่รัก

โปรดระวัง! ออทิสติกเทียม เมื่อทิ้งลูกไว้กับจอมือถือ

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ทุกสิ่งอย่างเป็นดิจิทัล ส่งผลให้พวกเขาคลุกคลีและคุ้นเคยกับสมาร์ตโฟนและหน้าจอต่าง ๆ คล้ายเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว

"อายุรเวท" ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ความเครียด ที่มีสาเหตุมาจากวิถีชีวิตปัจจุบัน ที่เราทำงานกันอย่างหนักหน่วง คนทำงานต้องรับมือจนถึงดึกดื่น เรื่องของอายุรเวท ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

อาการ "ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด" ภัยเงียบที่คุณแม่ต้องระวัง

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เป็นหนึ่งในอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลายคน ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกหลังคลอด บางรายอาจมีอันตรายต่อชีวิตลูกน้อย

ดูดวงราศีสิงห์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีสิงห์ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองให้ดี อาจจะเกิดอาการวิตกกังวลมากเกินไป ความหดหู่เศร้าใจจะทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงได้ ควรหมั่นรักษากระจกให้สะอาด โดยเฉพาะภายในห้องนอน

ดูดวงราศีพฤษภ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้อารมณ์จิตใจไม่สงบเป็นอย่างมาก ระวังจะเกิดอาการหงุดหงิดวีนเหวี่ยงคนรอบข้างอย่างรุนแรง ควรทำบุญถวายภัตตาหารและน้ำดื่มแด่พระสงฆ์และผู้ปฏิบัติธรรม

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ทายนิสัย จากเดือนเกิด ทั้ง 12 เดือน สามารถบ่งบอกนิสัยอะไรเราได้บ้าง

รู้กันรึเปล่าว่าเดือนเกิดทั้ง 12 เดือน สามารถบ่งบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้ ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง บุคลิกลึกๆ แล้วเป็นคนแบบไหน เรามาลองทายกันหน่อยว่า นิสัยลึกๆ ของคุณนั้นตรงกับเดือนที่คุณเกิดมั้ย?

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

มาดูดวงประจำปี 2566 ทั้ง 12 ราศี ทำนายดวงการเงิน การงาน และความรัก กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ มาดูกันค่ะ ว่าในปี 2566 นี้ ไพ่แต่ละใบจะบอกอะไรกับคุณบ้าง

5 นิสัยเล่นใหญ่ที่สาวๆ ควรเช็ก ถ้าไม่อยากเป็นโสด โปรดรีบเลี่ยง

ใครที่ไม่อยากกลายเป็นสาวโสดขึ้นคาน ลองมาเช็กนิสัยต้องห้าม ที่ต้องรีบปรับตัว เพราะไม่งั้นจะยิ่งทำให้คุณดูแย่ในสายตาอีกฝ่าย แถมยังดูไร้เสน่ห์อีกด้วย