แท็ก "แบตเตอรี่"

เปิดโผรถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่นที่เปิดตัวในไทยตลอดปี 2565 นี้

Sanook Auto จึงได้รวบรวมเอารถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่น ที่ถูกเปิดตัวในช่วงตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา จะมีรุ่นไหนมาให้คนไทยได้สัมผัสแล้วบ้าง ไปดูกันเลย

ปัญหารถสตาร์ทไม่ติดเกิดจากอะไรได้บ้าง?

ปัญหารถสตาร์ทไม่ติดเป็นปัญหากว้างๆ ที่เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยบางครั้งอาการขณะสตาร์ทสามารถบอกได้ด้วยว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร

สหภาพยุโรปเตรียมยื่นร่างกฎหมายใหม่ ให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่เองได้

มีการเปิดเผยจากสหภาพยุโรป ทีกำลังจะออกกฎหมายที่จะบังคับให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ จะต้องสามารถทำให้แบตเตอรี่ถอดได้ง่าย

สหภาพยุโรป เตรียมชงกฎหมายใหม่ให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ ต้องเปลี่ยนเองได้ง่าย

สหภาพยุโรป เริ่มมีความคิดจริงจังมากขึ้นในประเด็นการทำให้แบตเตอรี่ในสมาร์ทโฟนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด เสนอกฎหมายใหม่ให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ ต้องทำให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนเองได้โดยง่าย

ส่องสเปก 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ปี 2022-2023 รุ่นไหนน่าใช้

รวม 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ยี่ห้อไหนดี ส่องสเปกเครื่องที่มีฟังก์ชันครบครน ฟีเจอร์น่าใช้ มีคุณสมบัติพื้นฐานรองรับการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ ชอบรุ่นไหนก็เลือกใช้กันได้เลย

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

Apple แจ้ง 1 มี.ค. 66 ขึ้นราคาแบตเตอรี่ iPhone iPad MacBook

แอปเปิล (Apple) เตรียมขึ้นราคาแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่ ไอโฟน (iPhone) ไอแพด (iPad) ไปจนถึงเครื่องแล็ปท็อป แมค (MacBook) ที่หมดประกันในไทยคิดเพิ่ม 890-1,499 บาท ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้

แน่ใจแล้วนะวิ! รถยนต์ไฟฟ้าปลอดภัยหรือไม่?

ความเร็วในการชาร์จสูง แบตเตอรี่ไวไฟ อุณหภูมิร้อนจัด และแรงดันไฟฟ้าสูง เรื่องที่เรากังวลเมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ในความเป็นจริงรถยนต์ไฟฟ้ามีความปลอดภัยในการใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน.....

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลือ Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมกล้อง/หน้าจอ/แบตเตอรี่ที่ดีขึ้น

ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปีตั้งแต่ Huawei เปิดตัวไลน์อัป P50 ในเดือนสิงหาคม 2021 ล่าสุดมีข่าวลือว่า Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

MAZDA MX-30 ROTARY EV RANGE EXTENDER การกลับมาของเครื่องยนต์สูบหมุนโรตารี!

หลักการคล้าย e-Power MAZDA ใส่เครื่องยนต์สูบหมุนโรตารีจิ๋ว ปั่นไฟให้รถยนต์ไฟฟ้า MX-30 RANGE EXTENDER เพิ่มระยะทางจาก 250 เป็น 400 กิโลเมตร เปิดจองในอเมริกา หมดเกลี้ยงอย่างเร็ว!

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค ยังเป็นที่จับตาสำหรับแนวทางการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า (อีวี) ของประเทศ ที่ตั้งเป้าหมายผลักดันให้ประเทศไทยมุ่งสู่การเป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนที่สำคัญของโ...