น้ำแอร์หยดใต้ท้องรถแสดงว่าผิดปกติหรือไม่?

หลายคนคงเคยสังเกตเห็นน้ำที่ไหลหยดลงมาจากใต้ท้องรถเมื่อจอดรถติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้เป็นเวลานาน ลักษณะแบบนี้ถือเป็นอันตรายหรือไม่? แล้วจะแยกแยะได้อย่างไรว่าน้ำที่หยดลงมานั้นเป็นน้ำแอร์จริงหรือเปล่า?

เปลี่ยนยางเส้นใหม่ ทำไมต้องสลับยางทุก 10,000 กิโลเมตร?

การสลับยางรถยนต์ ถือเป็นหนึ่งในขั้นตอนการบำรุงรักษายางรถยนต์ที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้ยางทุกเส้นคงสภาพให้ได้นานที่สุด และถือเป็นการยิดอายุของยางรถยนต์อีกทางหนึ่งด้วย

เปิดรับจองแล้ว ปอร์เช่ที่ขับได้ดีที่สุด กับ กบนักแข่ง PORSCHE 911/992 GT3 2021

เปิดรับจองแล้ว PORSCHE ที่ขับได้แหล่มสุด NEW 911/992 GT3 2021 เครื่องสูบนอน 6 สูบ ไม่มีเทอร์โบ กำลัง 510 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตันเมตร 0-100 ใน 3.4 วินาที ราคา 17.9 ล้านบาท

ซื้อเถอะพี่ผมขอร้อง! ขับดี แต่ดันขายไม่ค่อยดี NISSAN NAVARA PRO4X กระบะดีงามแห่งยุค

อวย NAVARA ขับดี แต่ขายไม่ดี กระบะ PRO 4X ของเล่นเยอะ ทรงตัวดี มีพวงมาลัยแจ่ม แหล่มจัดกับช่วงล่าง แล้วทำไมขายไม่ดีล่ะคะคุณพี่?

ม้าโหด! FERRARI 812 SUPERFAST LIMITED EDITION

FERRARI 812 SUPERFAST LIMITED EDITION รุ่นพิเศษ เครื่องยนต์ V12 6.5 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ กำลัง 830 แรงม้า เปิดราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2564

จอดรถกลางแดดอย่างไรไม่ให้รถร้อนจนกลายเป็นเตาอบ!

ในช่วงที่สภาพอากาศในเมืองไทยร้อนระอุเช่นนี้ มีวิธีใดบ้างที่จะสามารถจอดรถไว้กลางแดดโดยไม่ทำให้ห้องโดยสารภายในรถร้อนจัดจนกลายเป็นเตาอบเคลื่อนที่...!

อย่าพึ่งพาระบบช่วยขับมากเกินไป จนทำให้สมาธิหลุด!

ระบบช่วยขับ ทำให้การขับรถง่ายดายและมีความปลอดภัย แต่ถ้าพึ่งพามันมากจนเกินไป แล้วระบบไม่ทำงาน หรือทำงานผิดพลาด อาจตามมาด้วยอุบัติเหตุรุนแรง!

Toyota Corolla อายุ 42 ปีคันนี้ทำราคาประมูลสูงกว่าป้ายแดงถึง 2 เท่า

Toyota Corolla รุ่นปี 1979 ที่ผ่านการใช้งานไปเพียง 31,000 กิโลเมตรคันนี้ สามารถปิดประมูลไปได้ในราคาสูงกว่าป้ายแดงถึง 2 เท่าที่ประเทศออสเตรเลีย

รีวิว MG HS PHEV 2021 ใหม่ ไม่ได้มีดีแค่ความคุ้มค่า แต่สมรรถนะยังแรงเกินคาด

MG HS PHEV 2021 ใหม่ ถือเป็นรถ SUV ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่มีราคาจำหน่ายเข้าถึงได้ง่ายที่สุดในขณะนี้ แต่นั่นไม่ได้ทำให้รถรุ่นนี้มีดีเพียงฉาบฉวยเท่านั้น

อย่างโหด! Gordon Murray T50s Niki Lauda

T50s Niki Lauda ซุปเปอร์คาร์รำลึกถึงอดีตนักแข่ง F1 ผู้ยิ่งใหญ่ เครื่องยนต์เบนซิน V12 ความจุ 3.9 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ กำลัง 735 แรงม้า หนัก 852 กิโลกรัม ราคา 3.1 ล้านปอนด์

ข้อดี-ข้อเสียไฟหน้า "ฮาโลเจน-ซีนอน-LED" แต่ละแบบต่างกันอย่างไร?

ไฟหน้าฮาโลเจน ไฟหน้าซีนอน และไฟหน้า LED แต่ละแบบมีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร แล้วไฟหน้าแบบไหนจึงจะเรียกว่าดีที่สุด?

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ในราคาถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงปี 2564

หากใครกำลังมองหารถคันใหม่ เจาะจงว่าต้องเป็นรถคันใหญ่สามารถใช้งานได้ทั้งครอบครัว แต่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจำกัดแล้วล่ะก็

9 อันดับสีตัวถังรถยนต์ที่มีราคาขายต่อดีที่สุด

รู้หรือไม่ว่าสีตัวถังของรถมีผลต่อราคาขายต่อด้วยเช่นกัน เนื่องจากสีที่ได้รับความนิยมสูง มักจะขายต่อได้ไวกว่าสีที่ผู้คนไม่ค่อยนิยม