ทายนิสัย สัตว์ชนิดแรกที่เห็น สามารถบ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของคุณได้

มาลองทายตัวตนของคุณด้วยจิตวิทยาการเห็นสัตว์ชนิดแรกที่เห็นหลังจากการมองภาพเป็นครั้งแรกกันดีกว่า มาดูกันว่า สัตว์ชนิดแรกที่คุณเห็นนั้นจะบ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้หรือไม่ เรามาลองทายกันเลยดีกว่า

"ขวัญ อุษามณี" กับความสวยแบบธรรมชาติ ไร้การศัลยกรรม

สวยขึ้นจนถูกทักว่าทำศัลยกรรมมาแน่ แต่ "ขวัญ อุษามณี" บอกแล้ว ไร้การทำศัลยกรรมใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึง "ปากอวบอิ่ม" ที่สวยเต็มคาราเบลด้วยเช่นกัน

สยามเซ็นเตอร์เอาใจเหล่า Sneakerhead แนะนำร้านใหม่ สายสตรีทห้ามพลาด

สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาพบกับร้านสนีกเกอร์ดัง แหล่งรวมสปอร์ตแวร์และสินค้าแนวสตรีท ด้วยหลากหลายชอปจากแบรนด์ดังระดับโลก ตอกย้ำความเป็นจุดหมายศูนย์รวมใหญ่สำหรับคนรักสนีกเกอร์

เพจครูแนะแนวเตือน ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน ถ้าไม่ระวังอาจสร้างปมให้เด็กนักเรียนได้

กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับวงการการศึกษาไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ากิจกรรมนี้มันจะช่วยให้ผู้ที่เป็นครูเข้าใจการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่ของนักเรียน

แซ่บติดปีก "เฟิร์ส หวัง" ฉลองครบรอบวันเกิดด้วยบราสีขาว พร้อมปีกนก

"เฟิร์ส หวัง" หรือ "ภัทราพร หวัง" เป็นนางแบบ นางงามสาวชาวไทยเชื้อสายไต้หวัน ซึ่งที่ผ่านมาเธอครองตำแหน่งมาแล้วมากมาย

พักความสดใส เปิดมุมเซ็กซี่ “ใหม่ รพีภร” น้องสาว “มายด์ ณภศศิ”

เปิดความน่ารักปนเซ็กซี่ของ ใหม่ รพีภร น้องสาว มายด์ ณภศศิ บอกเลยเสน่ห์ไม่ธรรมดา ไม่แปลกที่ปัจจุบันมีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรมแล้วหลายแสนคน

สวย รวย เก่ง "จุ้มจิ้ม วรนันท์" ดาราทายาทนักธุรกิจหมื่นล้านคว้ารางวัลธุรกิจดีเด่น

"จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี" ที่เธอเพิ่งโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่าสามารถคว้ารางวัลทายาทธุรกิจดีเด่นประจำปี 2565

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

“โต้ง ทูพี” HUBLOT Friend of The Brand แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลกชิดขอบสนามรอบ Semi Final

โต้ง ทูพี HUBLOT Friend of The Brand ล่าสุดได้รับเชิญเป็นหนึ่งในแขกคนพิเศษของ HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ Official Timekeeper ทั้ง 64 แมตช์ของ FIFA World Cup Qatar 2022™

บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้ง่ายๆ ด้วย “ผ้าขนหนู”

มาฟังวิธีการใช้หมอนผ้าขนหนูเพื่อบรรเทาอาการไม่พึงประสงค์ดังกล่าวจากคุณหมอ Hiroshi Tanaka ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกที่รักษาผู้ป่วยมามากกว่า 70,000 คนกัน

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เล็กน้อย เริ่มต้นเดตแบบ “คู่รักรักษ์โลก”

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อนเป็นปัญหาระดับโลกและเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งมีชีวิตทุกสรรพสิ่ง แต่ในทางกลับกัน มีคนที่ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้และอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาโลกใบนี้ไว้เพียงแค่กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น

ทายนิสัย จากการกำมือ กำมือแล้วมาทายกัน ว่าตัวตนของคุณนั้นเป็นคนยังไง

มาลองทายนิสัยของเราหรือคนที่เราอยากรู้กันซักหน่อยดีกว่า ว่าเวลากำมือของแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอกอะไรเราได้บ้าง ว่าแล้วก็กำมือแบบทันทีซะเลย แล้วมาดูกันว่า วิธีกำมือของเรานั้นจะสามารถบอกนิสัยอะไรของเราได้

โหมดเรื่องหัวใจ "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรัก อ่านแล้วซึ้ง

"เบียร์ เดอะวอยซ์" เรามักนึกถึงภาพหญิงสาวเซ็กซี่ น่ารักเสมอ แต่หลังจากเปิดตัวคบกับแรปเปอร์หนุ่มหล่อ " ท็อป ปฐมพร"

บัณฑิตสาวเรียนจบ ครอบครัวฉลองปีกแบงค์พันจุกๆ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!!

นี่แหละที่เรียกว่า จบให้โลกจำ เมื่อบัณฑิตสาวเรียนจบปริญญา บอกเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวมากๆ ดังนั้นวันสำคัญทั้งที ต้องให้จดจำกันซักหน่อย

เปิดการบ้าน Coding นักเรียน ผลงานวาดออกมาแต่ละชิ้น นี่แกงครูกันใช่มั้ย?

คงเป็นแบบทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียนกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูสอนการ Coding เพื่อให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นรูปภาพที่กำหนด แต่พอผลงานที่ออกมา บอกเลยว่า โอเคนัมเบอร์วัน!!!

แซ่บต่อเนื่อง น้องอาย เที่ยวเกาะกูด อวดความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว

สุดปัง น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี อวดความแซ่บต่อเนื่อง ล่าสุดมากับความสดใส พร้อมเช็กเกาะกูด งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

เปิดข้อสอบพยาบาล นักศึกษาสู้แล้ว เจอข้อสอบอาจารย์ถึงกับหมดแรงจะสู้ต่อ

สู้สุดใจ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เมื่อนักศึกษาพยาบาลต้องสอบ แต่เจอข้อสอบสุดยาก ที่อาจารย์เป็นคนออกข้อสอบ แต่ละคนถึงกับเขียนระบายความรู้สึกใส่กระดาษ ที่อาจารย์เห็นแล้วถึงกับต้องเอ็นดู

Oliver Peoples เปิดตัวคอลเลคชั่น Nineteen Sixties แรงบันดาลใจจากสไตล์ยุค 1960s

Oliver Peoples (โอลิเวอร์ พีเพิ้ล) แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากลอส แอนเจลิส แคลิฟอร์เนียตอนใต้ แบรนด์ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์อันเป็นแรงบันดาลใจ หรูหราและทันสมัย เปิดตัวคอลเล็กชั่น Nineteen Sixties ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022