แท็ก "picture"

Sony วางจำหน่ายเคส PlayStation 5 มีให้เลือก 5 สี เริ่มวางจำหน่ายมกราคม 2022

หลังการวางจำหน่าย PlayStation 5 ผ่านขวบปีแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ปีที่สอง โซนี่ (Sony) ประกาศวางจำหน่ายเคสของ PS5 มีให้เลือก 5 สี

งบไม่เกิน 50 บาท! ผสมน้ำยาเคลือบยางรถยนต์ ดำดีสีไม่ตก เงาวับกระแทกตา

น้ำยาเช็ดยางรถยนต์ ยางรถยนต์ดำเงาแบบง่ายๆ ด้วยน้ำยาเคลือบยางรถยนต์ที่สามารถทำเองได้ด้วยอุปกรณ์ในบ้าน ทำได้ไม่เป็นอันตราย

อ่านเอาเรื่อง ขับอย่างไรให้ปลอดภัยในเขตชุมชน

การขับรถในเขตที่มีผู้คนอยู่อาศัยอย่างหนาแน่นโดยเฉพาะในเขตเมืองมักเกิดอุบัติเหตุจากการขาดความระมัดระวัง อ่าน ขับในเขตชุมชนอย่างไร ให้ปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ

รู้จักอาการ “เป็นหนุ่มเป็นสาวก่อนวัย” โดยกุมารแพทย์ต่อมไร้ท่อ

เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ทำให้เรารู้จักระบบร่างกายได้ถ่องแท้ยิ่งกว่าเดิม มนุษย์ได้ถอดรหัสการเติบโตและใช้ยาเพื่อส่งเสริมการเติบโตของร่างกาย ปัจจุบันนี้เด็กๆ บางคนมีปัญหาทางร่างกาย..

ทะเบียนรถหาย ใบขับขี่หาย ไม่ต้องวิ่งไปแจ้งความ เรามีวิธีใหม่รับยุคโควิด 2564

ทำอย่างไรหากเอกสารสำคัญเกี่ยวกับรถยนต์หาย เช่น ใบขับขี่หาย คู่มือจดทะเบียนรถหาย แผ่นป้ายทะเบียนรถหาย ยังต้องไปแจ้งความอยู่ไหม วันนี้มีคำตอบ 2564

DIY น้ำยาเช็ดกระจก ราคาหลักสิบ สะอาดใสไล่น้ำเกาะ แทบลืมที่ปัดน้ำฝน

เคล็ดลับดูแลกระจกรถยนต์ในช่วงฝนตกๆ หยุดๆ คราบน้ำเกาะ หรือแม้แต่ตอนฝนตกมีน้ำเกาะ เรามีสูตรน้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาเคลือบกระจกแบบน้ำฝนไม่เกาะมาฝาก

เผยภาพ iPod รุ่น Prototype ขนาดใหญ่เกือบเท่า MacBook

หนึ่งในนวัตกรรมเปลี่ยนโลกเทคโนโลยี คงต้องบอกว่าหนึ่งในนั้นคือ iPod แต่ทราบหรือไม่ว่า ตัวต้นแบบของ iPod ก่อนที่จะวางจำหน่ายนั้น มีขนาดใหญ่เกือบเท่า MacBook เลยทีเดียว

น้ำมันแพงจัง! หรือรถยนต์ไฟฟ้าจะเป็นคำตอบ แล้วมันถูกกว่าน้ำมันจริงหรือ?

เทียบคุณสมบัติรถยนต์ไฟฟ้า รถ EV กับรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน เนื่องจากราคาน้ำมันสูง อยากลอง แต่กังวลสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รถ EV ชาร์จไฟบ้านได้ไหม

หนังใช้ความรุนแรง ย่อมก่อพฤติกรรมเลียนแบบที่รุนแรง

ประเด็นที่ทำให้เกิดบทความนี้ คือโควิดทำให้เด็กและผู้ใหญ่ใช้เวลากับการดูหนังมากขึ้น และบางครั้งพ่อแม่ก็ลืม Log out ออกจากแอปเหล่านี้ ทำให้เด็กเข้าชมภาพยนตร์ผู้ใหญ่ได้เกินความเข้าใจของตนเอง

Apple ประกาศวางจำหน่ายสินค้านวัตกรรมใหม่ “ผ้าเช็ดหน้าจอ” ในราคาเฉียด 700 บาท

นอกเหนือจากการประกาศวางจำหน่าย MacBook Pro 14 และ MacBook Pro 16 ไปจนถึง AirPods 3 แล้ว ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา แอปเปิลมีการวางจำหน่ายสินค้าชนิดใหม่เป็นผ้าเช็ดหน้าจอ หรือ Polishing Cloth

HTC เปิดตัว Vive Flow อุปกรณ์แว่น VR ชูคุณสมบัติกะทัดรัด-น้ำหนักเบา

เอชทีซี (HTC) ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์แว่น VR รุ่นใหม่ในชื่อ Vive Flow ในราคา 499 ดอลลาร์สหรัฐ ชูจุดเด่นเรื่องของขนาดที่กะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา

ไล่กลิ่นอับในรถช่วงพายุกระหน่ำ ง่ายๆ ด้วยเครื่องปรุงในครัว!

ฝนตกหนักเจอมรสุมพัดผ่านเช่นนี้ รถยนต์ก็กลายเป็นแหล่งสะสมความชื้นชั้นดี หาวิธีลดกลิ่นอับในรถแบบง่ายๆ ด้วยวัตถุดิบที่หาได้ในครัว

สัมผัสแรก TOYOTA GR YARIS หนูเล็ก เด็กขับสี่ ขายหมดแล้วครับท่าน!

ลองครั้งแรกในสนามช้างกับหนูเล็กเด็กระเบิด TOYOTA GR YARIS เครื่องยนต์ 3 สูบ เทอร์โบ 1.6 ลิตร 261 แรงม้า 350 นิวตันเมตร 0-100 ใน 5.5 วินาที ราคา 2.6 ล้านบาท

กู้รถโดนน้ำท่วม ทำไงให้กลับมาใช้งานได้

ปัญหาใหญ่ที่สร้างความหนักใจในการกู้รถจมน้ำให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง อ่านวิธีตรวจเช็กรถจมน้ำเพื่อทำการซ่อมบำรุงให้กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง

รถยนต์เจอน้ำท่วม เคลมประกันภัยได้ไหมนะ?

หากรถยนต์ของเราหลีกเลี่ยงน้ำท่วมไม่พ้น รถยนต์เจอน้ำท่วม มาเช็กประกันภัยกันสักหน่อย ว่าสามารถเคลมประกันรถยนต์เจอน้ำท่วมได้หรือไม่ มีขั้นตอนการเคลมอย่างไร

SeaX Ventures ทุ่มเงิน 1.5 พันล้านบาท เพิ่มการลงทุนใน Deep Tech เร่งสปีดการเปลี่ยนผ่านองค์กรในไทย

SeaX Ventures กองทุนสัญชาติไทย ภายใต้ความร่วมมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร เตรียมเงิน 1.5 พันล้านบาท เพื่อลงทุนสตาร์ทอัพที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง หรือ Deep Tech