แท็ก "picture"

ดูแลที่ปัดน้ำฝนรถยนต์ รีดน้ำฝนให้กระจกใสปิ๊ง ขับขี่ปลอดภัยช่วงฝนตกหนัก

ที่ปัดน้ำฝนเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งของรถที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดในช่วงฝนตกกระหน่ำทุกวี่วัน ดูแลที่ปัดน้ำฝนให้ใช้งานคงทน และหากที่ปัดน้ำฝนรถยนต์ไม่ทำงานเกิดจากอะไร

ข้อควรรู้ก่อนเลือก “ฉีดวัคซีนโควิดนักเรียน” ในปี 2564/2021

การฉีดวัคซีนโควิดให้แก่นักเรียน ดูจะเป็นทางออกให้เด็กๆ ไปโรงเรียนได้ในสถานการณ์โควิดช่วงปีการศึกษาหน้า เด็กนักเรียนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด “ซิโนฟาร์ม-ไฟเซอร์” ควรรู้อะไรบ้าง

Leica เปิดตัว Leica Q2 “007 Edition” จำนวนจำกัด 250 ตัวทั่วโลก

ไลก้า (Leica) แบรนด์กล้องชื่อดังสัญชาติเยอรมนี จับมือร่วมกับสายลับเจ้าของรหัส 007 เฉลิมฉลองการผจญภัยครั้งใหม่ด้วยกล้อง Leica Q2 “007 Edition” รับกระแสการมาของภาพยนตร์ No Time To Die

Facebook ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ “Ray-Ban Stories” สนนราคา 9,800 บาท

เฟซบุ๊ก และเรย์แบน ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพและวิดีโอ แน่นอนว่าแว่นตาอัจฉริยะที่ว่านี้ จะเป็นส่วนสำคัญของบริษัทในอนาคต

“เด็กเล็ก-โรงเรียน-โควิด” ปีการศึกษา 2564 - 2565 กับอนาคตที่ยังต้องลุ้น

แม้จะมีข่าวดีว่าเร็วๆ นี้เด็กไทยอายุ 12 ปีขึ้นไปอาจจะได้ฉีดวัคซีนโควิด mRNA แต่ปีการศึกษาหน้าก็ยังคงมีนักเรียนในพื้นที่เสี่ยงที่ต้องเรียนอยู่บ้านไปอีกระยะ

นักจิตวิทยาแนะ หัด “ลูกทำอาหาร” ช่วยฝึกทักษะรอบด้าน

ลูกทำอาหารอาจดูเลอะเทอะในสายตาผู้ใหญ่ แต่เป็นการฝึกทักษะในช่วงที่ต้อง Work from Home ใช้เวลาร่วมกัน นักจิตวิทยาแนะนำวิธีเสริมพัฒนาการเด็กขณะอยู่บ้านโดยใช้ห้องครัวเป็นแหล่งเรียนรู้

สัมผัสแรก NISSAN TERRA FACELIFT 2021

NISSAN TERRA FACELIFT 2021 เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ราคาเริ่มต้น 1,199,000 บาท ถึง 1,499,000 บาท

คุณแม่ “ตั้งครรภ์-เตรียมคลอด-ให้นมบุตร” ควรวางแผนวัคซีนอย่างไร

หญิงตั้งครรภ์จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่ควรเข้ารับวัคซีนโควิดในสถานการณ์การระบาด แต่ในขณะเดียวกันก็มีวัคซีนตัวอื่นๆ ที่ควรฉีดขณะที่ตั้งครรภ์ เพื่อป้องกันโรคที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน 3 วัคซีน

AIS จับมือ Microsoft ขยายความร่วมมือ ผลักดันสตาร์ทอัพไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล

เอไอเอส (AIS) สานต่อความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ส่งเสริมด้านธุรกิจสตาร์ทอัพไทย ภายใต้โครงการ AIS x Microsoft for Startups หนุนเศรษฐกิจดิจิทัล

คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ พัฒนาเครื่องแบ่งบรรจุวัคซีนอัตโนมัติ

คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมมือกับกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และภาคเอกชน พัฒนาเครื่องแบ่งบรรจุวัคซีนอัตโนมัติ ช่วยดูดวัคซีนแอสตราเซเนกา บรรจุลงเข็มฉีดยาได้อย่างแม่นยำ

หนูเล็ก เด็กขับสี่! AUDI RS3 2022

AUDI เตรียมเปิดตัวรถเล็กบ้าพลัง RS3 QUATTRO เครื่อง 5 สูบเทอร์โบ 395 แรงม้า 500 นิวตันเมตร 0-100 ใน 3.8 วินาที ปิดขับสี่เป็นขับสองล้อหลังได้ ลุ้นเข้าไทยปลายปีนี้!

แกะเปลือก BMW M4 Competition Coupe

BMW M4 Competition Coupe รถ M สายพันธุ์โหดแห่งยุค เครื่องเบนซิน 3.0 ลิตร เทอร์โบ 510 แรงม้า 650 นิวตันเมตร 0-200 ใน 12 วินาที!! ราคา 9,999,000 บาท

Apple เพิ่มฟีเจอร์สั่งการด้วยท่าทาง-ดวงตา เพื่อผู้ทุพพลภาพ

แอปเปิล เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สำหรับผู้ใช้งาน Apple Watch, iPad, iPhone โดยเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนามาเพื่อผู้ที่บกพร่องทางด้านต่างๆ ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และเพิ่มสมาธิในการทำงาน