แท็ก "picture"

ของเยอะขับดีมีความหล่อ ทดสอบ MAZDA 3 2.0 SP SPORT สีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์

MAZDA 3 2.0 SP SPORT เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 165 แรงม้า 213 นิวตันเมตร สีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ ราคา 1,198,000 บาท

วัคซีนโควิด-19 สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี

หากเปรียบเทียบอาการของเด็กกับผู้ใหญ่ที่ฉีดวัคซีนแล้ว ดูเหมือนกับว่าผู้ใหญ่จะมีอาการน้อยกว่า เพราะความรุนแรงของโรคจะลดลงเมื่อได้รับวัคซีน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความรุนแรงของโควิด-19 สายพันธุ์

สัมผัสแรก ทดสอบ BMW X7 xDRIVE 40d M SPORT เอสยูวีหรู 7 ที่นั่งประกอบในประเทศ

BMW X7 xDrive 40d M Sport ประกอบในประเทศ เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 สูบ 3.0 ลิตร ขับสี่ xDRIVE กำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.1 วินาที ราคาประมาณ 6,100,000-6,300,000 บาท

MERCEDES-BENZ OM656 ดีเซลเทอร์โบคู่ประสิทธิภาพสูงยุคสุดท้ายของแบรนด์ตราดาว

MERCEDES-BENZ OM656 เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 สูบ 2 Stage Turbo เครื่องดีเซลศักยภาพสูงของแบรนด์ตราดาว ยุคสุดท้ายของระบบส่งกำลังที่มีประสิทธิภาพ ก่อนจะกลายเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า

รีโมต Push Start แบตฯ หมด สตาร์ตรถยังไง เผลอกดปุ่ม Push Start ตอนรถวิ่ง รถดับไหม?

หากรีโมตระบบ Push Start แบตเตอรี่หมดยังสตาร์ตรถได้หรือไม่ วิธีสตาร์ตรถหากแบตเตอรี่รีโมต Keyless หมด และถ้าเผลอกด Push Start ตอนที่กำลังขับรถ รถจะดับจริงหรือไม่

วัคซีนเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกัน หลังเด็กรับวัคซีน COVID-19

ปัจจุบันการฉีดวัคซีน mRNA ในเด็กกลุ่มวัยรุ่นอายุ 12-18 ปี เป็นวัคซีนที่มีประสิทธิภาพดีเช่นเดียวกับในผู้ใหญ่ โดยวัคซีนสามารถช่วยให้เด็กปลอดภัย เมื่อเป็นโรค COVID-19 แล้วอาการไม่หนัก

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการคลอดธรรมชาติ

การคลอดธรรมชาติ (Natural birth) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า active birth เป็นการคลอดบุตรด้วยการเบ่งคลอดเองทางช่องคลอด อายุครรภ์ประมาณ 37 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 42 สัปดาห์

ลิสต์ยาต้องห้ามเมื่อต้องขับรถ อุบัติเหตุจากหลับใน ประกันอาจไม่จ่าย!

ยาที่ไม่ควรกินหากต้องขับรถ กินยาก่อนขับรถระหวังหลับใน ยาที่กินแล้วง่วง ยาแก้แพ้ ยาที่มีฤทธิ์กดประสาท มีผลให้หลับใน เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

เมื่อลูกต้องอยู่บ้านมากขึ้น นี่คือวิธีส่งเสริมพัฒนาการในเด็กยุควิกฤติโควิด-19

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เด็กๆ ส่วนใหญ่เปิดเทอมและเริ่มไปโรงเรียนกันแล้ว บ้างก็ยังคงเรียนออนไลน์ที่บ้าน ซึ่งแต่ละโรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนที่สอดคล้องไป

วัคซีนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ นอกเหนือจากวัคซีนโควิด-19

วัคซีน คือ สารที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อต่อต้านการเกิดโรค โดยส่วนใหญ่สารจะมาจากเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส หรือพิษของเชื้อแบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด

ทำอย่างไรไม่เครียด กับ 3 เทคนิคพิชิตเรียนออนไลน์ ฉบับพ่อแม่รุ่นใหม่

จะเห็นได้ว่าพ่อแม่หลายๆ บ้าน ใช้ชีวิตที่ต้องแข่งกับเวลา ยิ่งพ่อแม่ที่ต้องทำงานนอกบ้านด้วยแล้ว ทำให้บางครั้งอาจใช้เวลาไม่เพียงพอสำหรับลูก แล้วจะทำอย่างไรจึงจะใช้เวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดนั้นให้

ทริกเล็กๆ ช่วยประหยัดน้ำมันรถขั้นสุด เราต้องรอดในยุคน้ำมันแพง!

เติมน้ำมันทีใจจะขาดเสียให้ได้ เพราะราคาน้ำมันพุ่ง น้ำมันราคาขึ้น ราคาน้ำมันเบนซินทะลุ 30 บาทต่อลิตรแล้ว เรามีเทคนิคประหยัดน้ำมันรถ ขับรถอย่างไรให้ประหยัดน้ำมัน

10 สุดยอด BMW ในอดีต

ส่อง BMW 10 รุ่นที่อยู่ในความทรงจำของการขับเคลื่อนในรูปแบบของ Bayerische Motoren Werke

7 ข้อเช็กรถก่อนเดินทางไกล แบตฯ ยาง ไฟ เบรก ช่วงล่าง ตรวจเองได้ไม่ยากเลย!

ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนเดินทาง ตรวจล้อและยาง แบตเตอรี่รถยนต์ น้ำมันเครื่อง ช่วงล่าง ระบบไฟ น้ำมันเบรก ซึ่งสามารถตรวจสอบเองได้ ไม่ยากอย่างที่คิด

พ่อแม่ควรทำอย่างไร เมื่อรู้ว่าลูกเป็น LGBTQ

สังคมต่างๆ ยอมรับผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศได้ไม่เหมือนกัน บางประเทศเริ่มออกกฎหมายให้สมรสได้อย่างเท่าเทียม เพื่อรักษาสิทธิของคู่รัก LGBT อย่างไรก็ดีหากพบว่าเด็กเริ่มแสดงออกทางพฤติกรรมที่ไม่

จีนเฮ ‘ดาวเทียมวิทยาศาสตร์โลก’ ส่งภาพถ่ายชุดแรกกลับมายังโลกแล้ว

'ดาวเทียมวิทยาศาสตร์โลก' ของจีน ส่งภาพถ่ายสำรวจระยะไกลชุดแรกกลับมายังโลกแล้ว หลังถูกส่งขึ้นสู่ห้วงอวกาศเมื่อไม่นานที่ผ่านมา

รู้จักภาวะมิสซี (MIS-C) ภาวะฉุกเฉินในเด็กที่หายป่วยจากโควิด-19

มิสซี (MIS-C)ภาวะในเด็กหายป่วยโควิด-19 ที่แม้ไม่ได้พบในเด็กทุกคน แต่ก็มีอันตรายที่เกิดอาการอักเสบในหลายระบบอวัยวะ เพราะฉะนั้นผู้ปกครองจึงควรสังเกตอาการของลูกที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้ว