แท็ก "ดูแลจิตใจ"

โดดเดี่ยวและเดียวดาย ทั้งที่อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย

คุณเคยรู้สึกไหมว่าทั้ง ๆ ที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเมืองที่แสนจะวุ่นวาย มีผู้คนพลุกพล่านรายล้อมรอบตัวเต็มไปหมด แต่คุณกลับรู้สึกว่าตัวเองกำลังเหงา

เช็คลิสต์ 5 ข้อ คุณพร้อมสละโสดไหม เพิ่มความมั่นใจว่าพร้อมมีชีวิตคู่จริง

เรื่องการคบหาใครอย่างจริงจังสำหรับหนุ่ม ๆ เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวล ไม่มั่นใจ และสับสนอยู่พอสมควร เพราะบางคนยังอยากสนุก และกลัวการรับผิดชอบ

เมื่อจุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม! ลองเช็กได้จาก 4 สัญญาณนี้

“เมื่อแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน เมื่อจืดจางน้ำตาลยังว่าขม” บรรดาคนมีความรักทั้งหลายน่าจะเคยได้ยินคำกล่าวข้างต้นกันมาบ้าง

5 สิ่งต้องรู้ มีเซ็กส์อย่างไรให้ประทับใจ เมื่อแฟนสาวยังเวอร์จิ้น

เซ็กส์ครั้งแรกสำหรับผู้หญิงมักจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความไม่รู้มากมายในหัวพวกเธอจนทำให้เกิดความกังวลและกลัวไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นหากคุณผู้ชายคือคนแรกสำหรับเธอ

ความสุขหาได้จากไหน อะไรที่เรียกว่าความสุข

เราต่างใช้ชีวิตโหยหาความสุข ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากขาดความสุขชีวิตก็ขาดสีสัน เรื่องราวของความสุขที่มีความทุกข์ปะปน แม้จะสุขอยู่แค่ 10% แต่ก็สามารถกลบอีก 90% ที่เหลือในวันนั้น ๆ ไปได้ด้วยดี

5 ข้อมัดใจหญิงให้อยู่หมัด เอาชนะใจสาวที่กำลังจีบแบบที่เธอไม่กล้าปฏิเสธ

อยากจีบสาวให้ติดแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะเมื่อใดก็ตามที่พยายามตามจีบตามตื้อ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการที่เธอปฏิเสธกลับมา จนทำให้เสียความมั่นใจไปดื้อ ๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งท้อกับสถานการณ์เหล่านี้

เช็ค 5 สัญญาณเตือนแฟนสาวกำลังเปลี่ยนไป เธอกำลังหมดใจจากคุณอยู่หรือเปล่า?

บางครั้งความรักก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ใจอีกฝ่าย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่มักจะเข้าไม่ถึงความคิดอันลึกล้ำของผู้หญิงสักเท่าใดนัก

หนุ่มกลุ้ม อายุ 43 แต่แม่ไม่ยอมให้มีแฟน จะไปเที่ยวตจว.กับแฟน แม่แกล้งสลบ

จะทำยังไงกันดีหากเรื่องนี้เกิดกับเพื่อนๆ หรือคนใกล้ตัว เมื่ออายุ 43 ปีแล้ว แต่แม่ยังหวงไม่ยอมให้มีแฟน หนำซ้ำยังแกล้งลงไปนอนกับพื้น ทำเหมือนเป็นลมเมื่อขอไปเที่ยวตจว.กับแฟน

5 วิธีปรับตัวเมื่อต้องสละโสด ทำอย่างไร ไม่ให้กลัวการมีชีวิตคู่?

หนุ่ม ๆ หลายคนที่ต้องสละโสดแล้วหันมาใช้ชีวิตคู่อย่างจริงจัง อาจรู้สึกหวิว ๆ กับการแบกรับหน้าที่ และการที่ตัวเองต้องกลายเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบมากขึ้น

5 เทคนิคเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นหนุ่มน่าดึงดูด ชนิดที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องละลาย

หนุ่ม ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองมากนัก เพราะคิดว่าตัวเองหน้าตาไม่ดีจนทำให้ไม่กล้าไปจีบสาวคนไหนก่อน

เราจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาตอนโกรธ

เขาว่ากันว่าเราจะแสดงนิสัยที่แท้จริงของเราออกมาตอนโกรธ ในสังคมไทยก็อาจจะบอกว่าอยากรู้ว่าคนนั้นเป็นอย่างไรให้ดูตอนขับรถ แต่ทำไมต้องดูตอนโกรธกันนะ?

รับมือภาวะการมีบุตรยาก ปัญหาใหญ่ที่คุณผู้ชายไม่ควรมองข้าม

ภาวะการมีบุตรยาก (Male Infertility) ในเพศชายคือ การที่ผู้ชายไม่สามารถทำให้คู่สมรสตั้งครรภ์ได้ ทั้งที่ไม่ได้มีการป้องกันแต่อย่างใด

รู้จักภาวะวัยทองในผู้ชาย ลักษณะอาการและวิธีรับมืออย่างถูกต้อง

ภาวะวัยทองเกิดขึ้นได้ทั้งในเพศหญิงและเพศชาย หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผู้ชายก็มีภาวะวัยทองเหมือนกัน เพียงแต่จะพบไม่ได้บ่อยเท่ากับผู้หญิง ภาวะวัยทองในเพศชายนั้นไม่ได้ต่างจากเพศหญิงสักเท่าไหร่

5 คำพูดสวนทางความจริง ที่ผู้ชายต้องเข้าใจผู้หญิงให้มากขึ้น

เคยมั้ยกับการทะเลาะกันด้วยปัญหาเล็ก ๆ แต่ต้องบานปลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ในวันนี้เรามีวิธีช่วยให้คุณผู้ชายได้เข้าใจและลดปัญหาการทะเลาะกันในชีวิตคู่ให้สงบและลดน้อยลง

ไข้เลือดออก มีอาการอย่างไร วิธีรักษาป้องกันโรคไข้เลือดออก

ไข้เลือดออก เกิดจากการติดเชื้อไวรัสเด็งกี ซึ่งเป็นไวรัสชนิดหนึ่ง มียุงลายเป็นพาหะนำโรค กล่าวคือ ยุงลายจะกัดคนที่เป็นโรคไข้เลือดออกก่อนแล้วจึงไปกัดคนที่อยู่ใกล้เคียงก็จะเป็นการแพร่เชื้อให้คนอื่นๆ ต่อไป

4 เคล็ดลับประคองชีวิตคู่ที่หนุ่มๆ ต้องรู้ก่อนความสัมพันธ์ร้าง

ชีวิตคู่ที่มั่นคงล้วนเป็นสิ่งที่คู่รักทุกคู่ต่างก็ปรารถนาหลังจากแต่งงานกันแล้ว ซึ่งการใช้ชีวิตร่วมกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คู่รักหลายคู่อาจประสบพบเจอปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

ปัญหาหลั่งเร็วในผู้ชาย รับมืออย่างไร รีบแก้ไขก่อนชีวิตคู่พัง

หนึ่งในปัญหาทางเพศของผู้ชายและการใช้ชีวิตคู่ ก็คืออาการหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation: PE) ปัญหาหลั่งเร็วไม่ใช่ปัญหาเล็กน้อย ที่ควรมองข้าม เพราะจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตคู่ในระยะยาวได้

นกเขาไม่ขัน กับสัญญาณภาวะ E.D. ปัญหาสุขภาพผู้ชายที่ต้องรีบแก้

นกเขาไม่ขัน สามารถเกิดขึ้นได้แม้ในวัยหนุ่ม โดยผู้ชายอายุตั้งแต่ 25 – 35 ปี มีโอกาสจะเจอภาวะนกเขาไม่ขันได้ประมาณ 8% ของประชากร และเพิ่มมากขึ้นในช่วงวัย 70 – 75 ปี

ชีวิตคู่ดูแลไม่ยาก! 4 แนวทางนี้ เพียงปรับใช้ รักมั่นคงขึ้นชัวร์

ทุกคนล้วนต้องมีชีวิตคู่ และแน่นอนว่าชีวิตคู่ของแต่ละคู่ จะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นความทุกข์ ความสุข หรือุปสรรคต่าง ๆ ดังนั้นทุกคู่ควรประครองให้ดี

5 เทคนิคจัดการกับความเครียด ลดความกังวลอย่างได้ผล

คุณผู้ชายทั้งหลายมักจะมีปัญหามากมายให้ต้องรู้สึกกังวลจนกลายเป็นเกิดความเครียด ซึ่งนั่นไม่ดีต่อสุขภาพเอาซะเลย ดังนั้นเรามาจัดการกับความเครียดให้หมดไปกันดีกว่า

ทำไมคนโกหกถึงชอบหงุดงิด ทั้ง ๆ ที่เราต่างหากที่ควรโกรธ?

โดยเฉลี่ยคนเราจะโกหกอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อวันเป็นปกติไม่ว่าจะเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และมักเกิดขึ้นได้ในทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือในคู่รัก

4 สัญญาณที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะกับคุณ รู้แล้ว ควรถอยให้ไว

ชายหนุ่มหลายคนไม่รู้ว่าผู้หญิงที่ตัวเองคบหาดูใจอยู่เป็นคนที่ควรไปต่อหรือไม่ เพราะบางครั้งก็รู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องมันไปคนละทาง นิสัยบางอย่างก็ดูจะเข้ากันได้ยาก หรือเป็นผู้ชายง่าย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก