แท็ก "ประเทศ"

แกรนด์ ไซโก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติสู่เรือนเวลาสุดพิเศษ

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้กับคนรักนาฬิกาและนักสะสมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานด้านความเที่ยงตรง ความทนทาน และความสง่างามระดับโลก “แกรนด์ ไซโก”

สตาร์บัคส์ ตอกย้ำแนวคิดสัมพันธภาพกับชุมชน

ฉลองครบรอบ 24 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ เดินหน้าตอกย้ำความสำคัญด้านสัมพันธภาพกับผู้คนและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวกลุ่มเครื่องดื่มใหม่ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์

13 คำถามยอดฮิต เทรนด์ศัลยกรรมความงาม 2022

ข้อควรรู้ก่อนเริ่มทำศัลยกรรม ควรติดตามผลงานของแพทย์ที่เราสนใจให้นานพอ เข้าไปปรึกษาก่อน แล้วพิจารณาว่าตรงกับความต้องการ ความชอบของเราหรือไม่ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

สรุป 5 ขั้นตอน ทำพาสปอร์ตง่ายๆ ที่ MBK พร้อมลิสต์ห้างอื่นเป็นทางเลือก

ห่างหายจากการเดินทางข้ามประเทศไปนานเกือบ 3 ปี เมื่อหลายที่เปิดประเทศให้เที่ยวได้ การอัปเดตพาสปอร์ตใหม่ก็ต้องมา มาดูกันว่าการทำพาสปอร์ต ที่ MBK มีกี่ขั้นตอน ต่างจากที่อื่นอย่างไร

วิธีสังเกตอาการ "ฝีดาษลิง" เกิดจากอะไร ติดต่อทางไหนได้บ้าง?

"ฝีดาษลิงภูเก็ต" อาจสร้างความตื่นตระหนักให้คนไทยบางส่วน เนื่องจากเป็นการพบผู้ป่วยฝีดาษลิงในไทยรายแรก แต่ทั้งนี้ "ฝีดาษลิง" เป็นโรคที่ป้องกันได้ หากศึกษาอาการและวิธีดูแลตัวเองอย่างต้อง

นิตยสาร Koktail จัดเทศกาลอาหารระดับเวิลด์คลาส

สุดยอดเทศกาลอาหาร Thailand’s Favourite Restaurants by Koktail Presented by Siam Paragon เปิดประสบการณ์สุนทรีย์แห่งรสชาติเหนือระดับสำหรับนักชิม กับเทศกาลรวมสุดยอดร้านอาหารชั้นนำ

ทำความเข้าใจ “ปลูกฝีทารก” ป้องกันฝีดาษลิงได้หรือไม่

เมื่อพูดถึงเรื่อง “โรคฝีดาษวานร” ที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาเตือนให้เฝ้าระวัง หลังจากที่พบผู้ติดเชื้อในหลายประเทศมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ใช่โรคที่เกิดใหม่

รู้จัก "Evusheld" ยาแอนติบอดี ป้องกันโควิดในผู้มีภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง

Evusheld ยาฉีดป้องกันโควิดชนิดใหม่ที่ อย. อนุมัติให้ใช้เพื่อป้องกันการป่วยหนักและเสียชีวิตในกลุ่มผู้ป่วยภูมิคุ้มกันบกพร่อง ต่างจากวัคซีนป้องกันโควิดอื่นๆ อย่างไร

Work and Holiday 2022 เปิดวิธีสมัครวีซ่าทำงาน เรียน และท่องเที่ยว ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

Work and Holiday 2022 โอกาสดีสำหรับคนที่อยากไปใช้ชีวิตและหาประสบการณ์ในต่างแดนมาถึงแล้ว โครงการนี้มีวิธีสมัครอย่างไร ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว

5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระขอพร เสริมสิริมงคล โชคลาภ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์เหนือฟ้าใต้บาดาล โดย รัก-ยม ได้รวบรวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะต้องมากราบไหว้สักการะสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองไว้

ประวัติ "วันสิ่งแวดล้อมโลก" ตรงกับ 5 มิถุนายน ของทุกปี สำคัญอย่างไร?

วันสิ่งแวดล้อมโลก 2565 : ทุกวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี ถือเป็น วันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) เพื่อระลึกถึงการร่วมมือกันของชาติต่างๆ ทั่วโลกในการร่วมมือกันรักษาสิ่งแวดล้อม

"วันสิ่งแวดล้อมโลก" 5 มิถุนายน คำขวัญ ความเป็นมา และความสำคัญ

สิ่งแวดล้อมเป็นรากฐานของชีวิต หากระบบนิเวศของโลกเสียสมดุล จะทำให้สิ่งมีชีวิตได้รับผลกระทบ คือสาเหตุที่ทั่วโลกมาประชุมกันเพื่อหาทางออก อันเป็นที่มาของ "วันสิ่งแวดล้อมโลก" 5 มิถุนายน 2565

วันวิสาขบูชา 2565 ประวัติความสำคัญ และกิจกรรมวันวิสาขบูชา

ปี 2565 นี้ วันวิสาบูชา คือวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม เพื่อน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของพระพุทธเจ้าต่อพระพุทธศาสนา เพราะเป็นวันที่ตรงวันประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

วันคุ้มครองโลก (Earth Day) 22 เมษายน ประวัติและกิจกรรมสำคัญ 2565

วันคุ้มครองโลก (Earth Day) ตรงกับวันที่ 22 เมษายน จัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2513 ตามประกาศของโครงการสิ่งแวดล้อมสหประชาชาติ เพื่อสนับสนุนด้านสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันมีประเทศสมาชิกในเครือข่าย

ประวัติที่มา เมนูข้าวเหนียวมะม่วง (Mango Sticky Rice) เป็นของประเทศอะไร

ข้าวเหนียวมะม่วง Mango Sticky Rice เป็นเมนูที่ได้รับการค้นหามากที่สุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 65 ที่ผ่านมา ไม่ใช่เพราะเข้าสู่ฤดูร้อนแล้วคนไทยหันมาอยากกินผลไม้ประจำฤดูกาล #milliliveatcoachella

วันครอบครัว 14 เมษายน ประวัติและความสำคัญที่น่ารู้

วันครอบครัว (Family Day) ตรงกับวันที่ 14 เมษายนของทุกปี ถือเป็นวันที่กำหนดขึ้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว แม้จะเป็นหน่วยที่เล็กที่สุด แต่มีความสำคัญอย่างมาก

เรื่องเล่าตำนานวันสงกรานต์ 13 เมษายน ประวัติความสำคัญที่ควรรู้

วันสงกรานต์ ตรงกับวันที่ 13 เมษายนของทุกปี ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบต่อมาช้านานของกลุ่มประเทศในเอเชียอาคเนย์ สำหรับในประเทศไทยยังถือเป็น "วันปีใหม่ไทย" มีประวัติวันสงกรานต์ที่เล่าสืบต่อกันมา

5 กิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์ 2565 เปียกทิพย์ไม่ง้อโควิด

สงกรานต์ออนไลน์ 2565 เป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นสงกรานต์มองหาเป็นทางออกสำหรับเทศกาลวันหยุดยาวปีนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิดโอมิครอนก็ยังระบาดอยู่

สัมผัสแรก ทดสอบ BMW X7 xDRIVE 40d M SPORT เอสยูวีหรู 7 ที่นั่งประกอบในประเทศ

BMW X7 xDrive 40d M Sport ประกอบในประเทศ เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 สูบ 3.0 ลิตร ขับสี่ xDRIVE กำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.1 วินาที ราคาประมาณ 6,100,000-6,300,000 บาท

น้ำมันแพงจัง! หรือรถยนต์ไฟฟ้าจะเป็นคำตอบ แล้วมันถูกกว่าน้ำมันจริงหรือ?

เทียบคุณสมบัติรถยนต์ไฟฟ้า รถ EV กับรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน เนื่องจากราคาน้ำมันสูง อยากลอง แต่กังวลสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รถ EV ชาร์จไฟบ้านได้ไหม

ข้อควรรู้ก่อนเลือก “ฉีดวัคซีนโควิดนักเรียน” ในปี 2564/2021

การฉีดวัคซีนโควิดให้แก่นักเรียน ดูจะเป็นทางออกให้เด็กๆ ไปโรงเรียนได้ในสถานการณ์โควิดช่วงปีการศึกษาหน้า เด็กนักเรียนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด “ซิโนฟาร์ม-ไฟเซอร์” ควรรู้อะไรบ้าง