แท็ก "ร่างกาย"

รู้จักภาวะวัยทองในผู้ชาย ลักษณะอาการและวิธีรับมืออย่างถูกต้อง

ภาวะวัยทองเกิดขึ้นได้ทั้งในเพศหญิงและเพศชาย หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผู้ชายก็มีภาวะวัยทองเหมือนกัน เพียงแต่จะพบไม่ได้บ่อยเท่ากับผู้หญิง ภาวะวัยทองในเพศชายนั้นไม่ได้ต่างจากเพศหญิงสักเท่าไหร่

เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้

หากหนุ่มๆ ท่านใดที่กำลังกังวลใจไปกับปัญหาหุ่นหมี วันนี้เรามีวิธีแก้ ซึ่งวิธีเปลี่ยนหุ่นหมีให้กลายเป็นหุ่นดีสไตล์ชายหนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์นั้น

สุดช็อก เจนิส เผยสาเหตุขาดแร่ธาตุขั้นวิกฤติ นาทีนั้นกลัวไม่รอด

ทำเอาแฟนๆ ช็อกอยู่ไม่น้อยหลังจากที่นักแสดงสาวดาวรุ่ง เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ต้องเข้าแอดมิตนอนโรงพยาบาลกะทันหัน เนื่องจากมีอาการขาดแร่ธาตุในร่างกายเกือบขั้นวิกฤติ

สรุปข่าวไทม์ไลน์ “ซีเซียม-137” หาย เทียบโคบอลต์-60

ไทม์ไลน์ซีเซียม 137 จากเหตุการณ์ แท่งซีเซียม-137 หายจากบริษัทผลิตโรงไฟฟ้าถ่านหินจังหวัดปราจีนบุรี โดยทางผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบและค้นหา

7 ท่าออกกำลังกายที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด! เล่นวนไป ฟิตปั๋งใน 7 วันชัวร์

สำหรับการออกกำลังกายของคุณผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนักหรือเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการออกกำลังกายใน 7 ท่าบริหารสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ดังต่อไปนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

14 โรคต้องระวัง เมื่อต้องบินข้ามทวีป

การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยของผู้โดยสารก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อต้องบินระยะไกลข้ามทวีป โดยเฉพาะโรคหัวใจ

5 วิธีง่ายๆ ช่วยลด "คอเลสเตอรอล" หรือ "ไขมันในเลือด" อย่างได้ผล

ใครที่ได้ไปตรวจสุขภาพประจำปีมาแล้วต้องตกใจกับตัวเลขของไขมันในเลือดที่พุ่งสูงจนตัวเองยังตกใจ และไม่เข้าใจว่าตัวเลขนี้มาจากไหน ทั้งๆ ที่น้ำหนักก็ไม่ได้เกินมาตรฐาน รูปร่างก็ไม่ได้อ้วน และอาหารการกินก็ไม่ได้ทานอะไรที่คิดว่าจะเพิ่มไขมันในเลือดได้เล

รู้จักโรคปลายประสาทอักเสบ และ 6 วิธี ลดอาการปวดปลายประสาท

ผู้ที่เป็นโรคปลายประสาทอักเสบ มักบรรยายความเจ็บปวดว่าคล้ายถูกเข็มแทง แสบร้อน หรือคล้ายแมลงไต่ ส่วนใหญ่อาการดีขึ้น เมื่อเข้ารับการรักษาอย่างถูกต้อง

8 สิ่งต้องรู้เกี่ยวกับ PM 2.5 ทำไมฝุ่นจิ๋วถึงมีผลกระทบต่อสุขภาพเกินกว่าจะคาดถึง

ดูเหมือนปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 จะวนกลับมาสร้างผลกระทบต่อสุขภาพชาวไทยซ้ำๆ ในทุกปีและดูเหมือนจะกลายเป็นความปกติที่แก้ไม่ตกไปเสียแล้ว

สีรถกับสีประจำวันเกิด สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เกิดวันไหนควรใช้รถสีอะไร

หากว่าเราเลือกสีที่เหมาะที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูความหมายของสีที่ตรงกับวันเกิดของผู้เป็นเจ้าของแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเสริมให้ผู้ขับขี่นั้นมีบารมี

6 วิธีดูแลสุขภาพอวัยวะเพศชาย ป้องกันปัญหาทางเพศพังก่อนวัยได้ผล

เพราะการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เป็นเหมือนฝันร้ายของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็อยากมีสุขภาพทางเพศที่ดีแข็งแรงอยู่เสมอ