แท็ก "ร่างกาย"

ภาวะฮอร์โมนเพศชายต่ำ เกิดจากอะไร มีวิธีดูแลป้องกันได้อย่างไรบ้าง?

ภาวะฮอร์โมนเพศชายต่ำ อาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ชายสูญเสียความสมบูรณ์ของสุขภาพร่างกายบางอย่างไป เพราะฮอร์โมนเพศชาย มีผลต่อการทำงานส่วนต่างๆ ของร่างกาย

5 ความพิเศษที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้มากกว่าการออกกำลังกาย

เมื่อพูดถึงฟิตเนสหรือยิม คนส่วนมากอาจนึกถึงสถานที่สำหรับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว ที่อาจพ่วงมากับความเหนื่อยและความตึงเครียดจนทำให้ใครหลายคนรู้สึกกลัวการเข้าฟิตเนสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

7 วิธีดูแลสุขภาพผู้ชายให้แข็งแรงสดใส ทำง่ายในแบบธรรมชาติ

การดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นสิ่งที่ควรทำในทุกเพศทุกวัย โดยวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 7 วิธีดูแลสุขภาพสำหรับผู้ชาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกายอยู่เสมอ

5 อาหารกินเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายได้อย่างดีเยี่ยม !

เพศชายคือ เพศที่แข็งแรงและเป็นเพศที่ต้องการเจริญเติบโตด้วยอาหารที่อุดมสมบูรณ์มากเลย เพื่อเสริมสร้างร่างกายที่ดีให้กับเพศชาย

ดื่มแอลกอฮอล์อย่างไร ไม่ให้สุขภาพพัง หนุ่มสายดื่มต้องอ่าน

การดื่มแอลกอฮอล์เป็นเครื่องดื่มที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า ไม่ว่าจะดื่มอย่างไรก็ไม่เป็นผลดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน เพราะแอลกอฮอล์นอกจากจะไม่ดีต่อร่างกายแล้วก็ยังทำให้ผู้ที่ดื่มขาดสติอีกด้วย

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เสียใจโดนคนต่อว่าเยอะ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่า เสียใจที่ถูกคนออกมาว่าต่อว่าตีตราว่าเป็นอย่างนั้น ลั่นแฟนเก่ารู้ดีว่าตัวเองเป็นคนยังไง

ยิปซี คีรติ เตือนใจคนอยากสวย โหมออกกำลังกายหนักระวังกระดูกสันหลังคด

เป็น 2 สาวพี่น้องที่ชอบเอาประสบการณ์ในชีวิตของตัวเองมาบอกเล่าให้กับคนอื่นได้นำไปใช้อยู่บ่อยๆ สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา

5 การออกกำลังกายที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด! หุ่นก็ดี แถมเฮลตี้ในตัว

สำหรับผู้ชายที่สนใจจะออกกำลังกาย เพื่อดูแลรูปร่าง ช่วยในการลดน้ำหนักและทำให้สุขภาพดี ขอแนะนำวิธีการออกกำลังกายต่อไปนี้ ที่จะช่วยทำให้คุณได้ทั้งความสนุกและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

กระชายดำ สรรพคุณ สมุนไพรไทยไซส์เล็กที่ได้ประโยชน์เกินตัว

กระชายดำ เป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณหนุ่มๆ จะรู้กันเป็นอย่างดีว่าสมุนไพรชนิดนี้ช่วยในเรื่องของการเพิ่มสมรรถภาพและเพิ่มฮอร์โมนเพศได้ โดยกระชายดำเป็นพืชที่อยู่ในตระกูลเดียวกับขิง มีลักษณะที่เป็นเหง้าคล้ายกัน ถูกเรียกกันจนคุ้นเคยว่าเป็น "โสมไทย" หรือ "โสมกระชายดำ"

งานวิจัยยืนยัน! “งาบด” และ “โยเกิร์ต” ช่วยป้องกันและบรรเทาโรคภูมิแพ้ในเด็กญี่ปุ่น

โรคภูมิแพ้อย่าง “ไข้ละอองฟาง” พบได้บ่อยในเด็กและผู้ใหญ่ญี่ปุ่น และเป็นปัญหาสุขภาพเรื้อรังที่สร้างความรำคาญให้แก่คนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

หุ่นดีสร้างได้! ด้วย 6 วิธีลดน้ำหนักในผู้ชายให้ได้ผลจริง

การลดน้ำหนักของผู้ชาย จะมีวิธีการคล้ายกับผู้หญิง แต่อาจจะต้องมีความมุ่งมั่นที่สูงพอสมควร เพราะด้วยมวลร่างกายที่มากกว่า นอกเหนือจากเรื่องทำให้น้ำหนักลดลง

"อายุรเวท" ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ความเครียด ที่มีสาเหตุมาจากวิถีชีวิตปัจจุบัน ที่เราทำงานกันอย่างหนักหน่วง คนทำงานต้องรับมือจนถึงดึกดื่น เรื่องของอายุรเวท ขจัดความเครียดได้อย่างไร

5 ช่วงเวลาต้องห้ามที่ไม่ควรอาบน้ำ เสี่ยงหน้ามืด เป็นลมไม่รู้ตัว

รวม 5 เวลาต้องห้ามสำหรับการอาบน้ำ ซึ่งหากอาบน้ำในช่วงเวลานั้นจะส่งผลให้เกิดอาการหน้ามืดและเป็นลม บางครั้งอาจถึงขั้นก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดีใจคนอิจฉา จ๊ะจ๋า เคลียร์ข่าว จิ๊บ วสุ ยกสมบัติให้หมด พร้อมยกร่างเป็นอาจารย์ใหญ่

นับวันความรักยิ่งเบ่งบานความหวาน สำหรับคู่สามี ภรรยา จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ และสิ่งที่ฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนว่าจะทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาเธออย่างแน่นอน