แท็ก "ลดน้ำหนัก"

แจกฟรี ! เมนูคุมน้ำหนัก 7 วัน แบบไม่ซ้ำ น้ำหนักลงจริง

การลดน้ำหนักนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป เพียงคุณมีวินัยในการรับประทานอาหารที่ดีและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

7 วิธีเพิ่มฮอร์โมนแห่งความอิ่มในร่างกาย ตัวช่วยลดน้ำหนักที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด

7 วิธีเพิ่มฮอร์โมนเหล่านี้หรือที่เรียกว่าฮอร์โมนแห่งความอิ่มในร่างกาย ซึ่งช่วยในการลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงมาแชร์ให้ได้ทำตามกันค่ะ

8 เคล็ดลับการเสิร์ฟและจัดจาน ช่วยคุมสัดส่วนอาหาร ลดน้ำหนักได้

รู้หรือไม่ว่าวิธีการเสิร์ฟและการจัดจานอาหารมีผลต่อปริมาณการกินของเรา บางครั้งการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพจำนวนมากเกินไปอาจฟังดูเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก

โยโย่เอฟเฟกต์! ผลเสียที่ผู้ชายต้องระวัง อันตรายจากการลดน้ำหนักผิดวิธี

หนุ่มๆ คนไหนที่ลดน้ำหนักโดยใช้วิธีการไม่ถูกต้อง คงต้องเผชิญกับปัญหาโยโย่เอฟเฟกต์แน่นอน ซึ่งเกิดจากการอดอาหาร หรือทานรับประทานอาหารน้อยเกินไป

"น้องอาย พรทปวีญ์" เจ้าของเพจดังแชร์การสร้างแรงบันดาลใจ จากสาวอวบ เป็นสาวหุ่นแซ่บ

นอกจากแซ่บแล้ว ยังรักการวิ่งด้วย "น้องอาย พรทปวีญ์" นางแบบและพริตตี้เจ้าเสน่ห์ เผยแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นสวย

5 ผลกระทบจากการอดอาหารลดน้ำหนักที่หนุ่มๆ รู้แล้วไม่ควรเสี่ยง

การลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกายและสภาพจิตใจ แต่ต้องปฏิบัติในวิธีที่ถูกต้อง เหมาะสมกับตัวเองและวิถีการใช้ชีวิต ตัวอย่างเช่น การควบคุมอาหาร การกำหนดเวลาการทาน และการออกกำลังกาย

รู้หรือไม่! "สัดส่วนไขมัน" ที่ควรทานต่อวันคือเท่าไหร่ ควรกินอะไรบ้างจะดีกับสุขภาพ

หลายคนที่กำลังลดน้ำหนัก กลัวการกินไขมันและพยายามเลี่ยงไม่กินเลย แต่ความจริงแล้วไขมันเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายนะ โดยเฉพาะ "ไขมันดี"

หนุ่มๆ รู้ไหม? ฮอร์โมน 5 ชนิดนี้ มีผลต่อการลดน้ำหนักด้วยเหมือนกัน

ร่างของเรามีระบบซับซ้อนมากมาย แต่มีข้อเท็จจริงหนึ่งอย่างที่ไม่สามารถปฎิเสธได้เลย คือ สารเคมีในร่างกายที่เรารู้จักกันในชื่อว่าฮอร์โมน เป็นสิ่งที่ควบคุมและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้มีความสมดุลกัน

5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ

หนึ่งในปัญหาหลักของผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก คือ เรื่องของเมนูอาหาร โดยเฉพาะผู้ชายที่กำลังลดน้ำหนัก จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรับประทานให้ครบ ทั้งเรื่องของสารอาหารและพลังงาน