แท็ก "เมนูอาหาร"

Oatmeal Chocolate Bar บาร์ช็อกโกแลตไร้แป้ง

นำส่วนผสมเค้กกล้วยหอมมาผสมกับข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ ได้รสหวานหอมจากกล้วย น้ำผึ้ง และเนยถั่ว อบจนสุกแล้วราดช็อกโกแลตที่ผสมเนยถั่วเพิ่มความหอมให้กับบาร์ได้อีก

แจกสูตรเริ่มต้นทำไส้กรอกอีสาน เมนูง่ายๆ ทำกินอร่อย ทำขายสร้างรายได้

ไส้กรอกอีสาน เป็นเมนูที่ทำง่าย มีขายทั่วไป ทั้งตลาด และ ริมถนน แถมเป็นเมนูอาหารที่อร่อย ทำได้ไม่ยาก ไปดูวิธีการทำไส้กรอกอีสานกัน

ไอศกรีมซอร์เบต์ผลไม้ลอยแก้ว รวมความสดชื่นท้าอากาศร้อน

เมนูไอศกรีมสุดสดชื่นกับผลไม้ฤดูร้อนลอยแก้ว ราดบนไอศกรีมซอร์เบต์เนื้อเนียนละเอียด เป็นเมนูง่ายๆ ที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในช่วงนี้ของบ้านเรา

แตงโมดิปโยเกิร์ตมะพร้าว ของว่างหน้าร้อนของชาววีแกน

เมนูนี้ โรยพริกเกลือ ผิวมะนาว ผิวเลมอน ให้รสเข้มข้นและสดชื่นขึ้น แล้วหยิบแตงโมดิปกับโยเกิร์ตมะพร้าว ดูแปลก ชวนกิน กินเพลิน คลายร้อนสดชื่น อารมณ์ดีจนไม่ต้องบ่นว่าร้อน

“ครัวคุณต๋อยยกทัพ” บุกเซ็นทรัลจันทบุรี ขนเมนูอร่อยกว่า 60 ร้านดัง เอาใจตัวตึงสายชิม

ยกขบวนความฟิน บุกถิ่นตะวันออก “ครัวคุณต๋อยยกทัพ” บุกเซ็นทรัลจันทบุรี ปักหมุดความอร่อย ระหว่างวันที่ 21 เม.ย.-1 พ.ค.66 ลานกิจกรรมชั้น G ศูนการค้าเซ็นทรัลจันทบุรี รวมร้านเด็ดตัวแม่

ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท ร่วมกับ “เชฟแมน” เปิดตัวที่สุดแห่งเซตอาหารจีนต้นตำรับสำหรับงานแต่ง

ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท เปิดตัวเซทอาหารจีนจากฝีมือเชฟแมน เพื่อเสิร์ฟในงานวิวาห์คู่รัก

“เอสคาโก้ หอยทาก บูร์กิน ฌอน” by Fireplace Grill and Bar

เอ่ยชื่อ ห้องอาหาร Fireplace Grill and Bar ที่ตั้งอยู่ถนนเพลินจิต โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งสไตล์ยุโรปชื่อดังที่เปิดมาเกือบ 60 ปี

เทคนิคการทำ “แกงแขกขาเป็ดและผลไม้แห้ง” By ห้องอาหาร “เบญจรงค์” บ้านดุสิตธานี

อาหารไทย เป็นส่วนหนึ่งของซอฟต์เพาเวอร์ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวมาชิมอาหารไทย ซึ่งอาหารไทยโบราณเรามีมากมายที่ต้องลิ้มลองและสืบสาน อย่างที่ห้องอาหาร “เบญจรงค์” บ้านดุสิตธานี

เมื่อคุมอาหารแล้วหลุด ควรไปต่ออย่างไรให้ ‘สุขภาพดี’

เป็นปกติที่คนเราจะปรับพฤติกรรมเพื่อสุขภาพเป็นเวลานานแล้วเกิดการ “กลับไปที่เก่า” หรือกลับไปมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเดิม ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาทางสุขภาพที่มี

เนื้อวากิวห่อใบชะพลู อร่อยได้สุขภาพจากผักสมุนไพรและเนื้อ

หากยังนึกไม่ออกว่าจะทานอะไรดี? ลองมาทำเมนูเพื่อสุขภาพสไตล์เวียดนามกัน! กับเนื้อวากิวห่อใบชะพลู อร่อยได้สุขภาพจากผักสมุนไพรและเนื้อ

วิธีทำ "คุกกี้แครอทเค้ก" แคลอรี่น้อย ทำง่ายมาก

พาไปทำเมนู "คุกกี้แครอทเค้ก" ซอฟต์คุกกี้หน้าตาน่ารับประทาน ชิ้นพอดีคำ รสชาติละมุน หอมหวานมัน มีแคลอรี่น้อยมาก ทานเท่าไรก็ไม่อ้วน แถมยังทำง่ายมากๆ อีกด้วย

วิธีทำไข่อบรวมมิตรทำง่าย อร่อยได้โปรตีนเต็มๆ

เมนูอาหารเติมพลังด้วยมื้ออร่อยกับ สูตรไข่อบรวมมิตรทำง่าย อร่อยได้โปรตีนเต็มๆ จากวัตถุดิบมากประโยชน์อย่าง ไข่ไก่ มะเขือเทศเชอรี่ และ ผักโขม ลองมาทำดูกันเลย

ชวนลิ้มรสอาหารฝรั่งเศส ที่ชาวปารีเซียงโปรดปราน กับโฉมใหม่ร้าน “Gaston”

เมนูเลื่องชื่อ ‘สเต๊กฟริตส์’ (Steak Frites) และหลายเมนูยอดนิยมตำรับดั้งเดิมที่ชาวปารีเซียงโปรดปราน พร้อมเสิร์ฟแล้ว ที่ กาสตง (Gaston) ห้องอาหารฝรั่งเศส โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ผักกาดขาวห่อมันฝรั่งชีสทอด เมนูอร่อยสำหรับกินเล่น ถูกใจทุกเพศทุกวัย

เมนูกินเล่น ทำง่าย ที่ได้นอกจากจะอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์จากผักกาดขาวอีกด้วย ตอบโจทย์น้องๆ หนูๆ ที่ไม่ชอบกินผักแน่นอน

แนะนำเมนูทำง่ายด้วยแผ่นแป้งสำเร็จรูป ปาร์ตี้ไหนก็หมดเรียบ!

แนะนำเมนูทำง่ายๆ อย่าง เคสตีย่า เปาะเปี๊ยะทอด หรือสลัดโรล ให้เลือก เพียงแค่มีแผ่นแป้งสำเร็จรูป รับรองว่าคุณรังสรรค์เมนูสุดว้าวให้เพื่อนทึ่งได้ง่ายๆ แน่

เมนูอาหารวันวาเลนไทน์ เมนูอาหารคู่รัก สำหรับดินเนอร์หวาน ทำเองได้ง่ายๆ

คู่รักคู่ไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้จะทำเมนูอะไร เราได้รวบรวมเมนูอาหารวันวาเลนไทน์ที่มีความหลากหลายมาให้แล้ว

วิธีทำแกงส้มมะละกอ ใส่ปลาดุกและดอกแค รสจัดจ้านจนจับใจ 

แกงส้มมะละกอ เมนูคู่ครัวไทยมาช้านาน เพียงมีมะละกอดิบที่เติบโตง่ายอยู่ตามชายไร่ท้ายทุ่ง เด็ดมาตำบักหุ่งแล้วเหลือกินก็นำมาแกงส้มรสจัดจ้านซดร้อนๆ คล่องคอ

วิธีทำเนื้ออบสมุนไพร เสริ์ฟคู่กับซอสเห็ด เมนูอิ่มหนักท้อง

มีทเลิฟเวอร์น่าจะถูกใจเมนูนี้ เป็นเนื้ออบสมุนไพรที่มีประโยชน์ แถมยังมีส่วนผสมที่มีประโยชน์กับร่างกาย ใครชอบเมนูนี้สามารถนำสูตรและวิธีทำไปลองทำตามกันได้เลย

ปรุงด้วยใจจากวัตถุดิบชั้นเลิศฟุกุโอกะ

“จังหวัดฟุกุโอกะ” เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบชั้นเลิศที่เป็นความภูมิใจของญี่ปุ่น และเพื่อฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 15 ปี ของเมืองพี่เมืองน้องกรุงเทพฯและฟุกุโอกะ “เชฟโนริฮิสะ มาเอดะ”