แมวไม่กลัวน้ำจริงหรือ..เกรทวอลล์แจง วิธีดูแลรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี ORA Good Cat ลุยน้ำลึกได้แค่ไหน?

วิธีดีๆ ในการดูแลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมื่อใช้งานในฤดูฝน ORA Good Cat จากเกรทวอลล์มอเตอร์ ลุยน้ำท่วมสูงแค่ไหนได้ไม่ได้ มาดูกัน.....

อันตรายจากน้ำหอมติดรถยนต์ หอมหวนชวนฝัน แต่ทำให้รถพัง คนดมตายไม่รู้ตัว!

น้ำหอมติดรถยนต์ ควรติดน้ำหอมติดรถยนต์ไหม น้ำหอมในรถทำให้แอร์ตันจริงหรือ น้ำหอมติดรถอันตรายขนาดไหน วิธีแก้กลิ่นอับในรถแบบง่ายๆ

รีวิว Toyota Veloz 2022 ใหม่ เอ็มพีวี 7 ที่นั่งคุ้มค่าเกินคาดกับราคา 875,000 บาท

All-new Toyota Veloz จะเป็นการนำเข้าทั้งคันจากอินโดนีเซีย แต่ทางโตโยต้าประเทศไทยเองก็ได้มีการปรับปรุงรถรุ่นนี้ให้มีอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าคนไทย

รีวิว All-new Ford Ranger WILDTRAK 2022 ใหม่ แค่คำว่า “ดีที่สุด” ยังน้อยไป

All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ ถือเป็นรถกระบะที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดในรอบปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ เพราะสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรุ่นก่อนหน้า

วิธีคำนวณค่างวดรถมือสองในแต่ละเดือน ต้องจ่ายเป็นเงินเท่าไหร่?

หลายๆคน คงสงสัยเกี่ยวกับเรื่อง การคำนวนค่างวดรถยนต์ ว่าคำนวณยังไง และมีวิธีคิดยังไง วันนี้ทาง sanook auto ขอนำเสนอวิธีคำนวนค่างวดรถยนต์ คร่าวๆ ให้ผู้อ่านได้นำไปใช้และลองคำนวน เผื่อในกรณีที่ต้องซื้อรถยนต์จริงๆ

แซงรถช้ายังไงให้ห่างไกลจากอุบัติเหตุ

แซงรถช้าอย่างเอื่อย ให้สัญญาณล่วงหน้าก่อนการแซง มองให้ไกล ใช้ทางตรงยาวเพื่อแซง และอย่าใช้ความเร็วขณะแซงเกือบจะเท่ากับรถที่คุณกำลังจะแซง ......

เคลมประกันรถอย่างไร หากรถเจอน้ำท่วมหนัก เตรียมหลักฐานอะไรบ้าง

รถเจอน้ำท่วม เคลมประกันรถอย่างไร ขั้นตอนเคลมประกันรถ หากรถน้ำท่วม ประกันรถคุ้มครองน้ำท่วม ต้องเตรียมหลักฐานอะไรบ้าง

รีวิว Mitsubishi Xpander 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ใส่เกียร์ CVT ลื่นปรื๊ดกว่าเดิม

Mitsubishi Xpander 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่หลายคนให้ความสนใจ ทั้งยังหันไปใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT เป็นครั้งแรก

วิธีขับรถตอนกลางคืน ปิดไฟในรถ เลี่ยงถนนเลนสวน ทริกง่ายๆ ก่อนสตาร์ตยามดึก

เจาะลึกวิธีขับรถตอนกลางคืน ขับรถกลางคืนอย่างไรให้ปลอดภัย ยิ่งขับรถตอนกลางคืนมองไม่ชัด ต้องเตรียมตัวเตรียมรถอย่างไร เมื่อต้องขับรถตอนกลางคืน

4 ข้อดีของการจอดรถ "หันหน้าออก" ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่เลือกที่จะจอดรถโดยการ “หันหน้าออก” มากกว่าการทิ่มหัวเข้าไปในช่องจอด เพราะสะดวกในการจอดรถมากกว่า แล้วรู้หรือไม่ว่าการจอดรถหันหน้าออกยังมีประโยชน์อย่างไรอีกบ้าง ไปดูกันเลย

ขับรถห่างจากคันหน้ากี่เมตร? รู้หลักขับขี่ปลอดภัย ไม่ชนท้ายใครง่ายๆ แน่นอน

เรียนรู้หลักขับขี่ปลอดภัย ควรขับรถห่างจากคันหน้ากี่เมตร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุขับรถชนท้ายกัน การขับรถควรห่างจากคันหน้าเท่าไรเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ต้องทราบ

สัญญาณไฟเลี้ยว เปิดฟรี ไม่เสียเงิน ไม่เปิดอาจโดนชน!!

ไฟเลี้ยว เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการแจ้งทิศทางเมื่อต้องการจะเปลี่ยนเลน การให้สัญญาณไฟล่วงหน้าทุกครั้งก่อนเลี้ยว เปิดเถอะ ไฟเลี้ยว ปลอดภัย ไม่เสียเงิน

ต่อใบขับขี่ออนไลน์ส่งถึงบ้านไม่มีจริง! เปิดขั้นตอนต่อใบขับขี่ 2565

ขั้นตอนต่อใบขับขี่ 2565 ข่าวปลอมต่อใบขับขี่ออนไลน์แล้วส่งใบขับขี่ถึงบ้าน ไม่เป็นความจริง เปิดขั้นตอนสอบใบขับขี่ยุคโควิด จองคิวก่อนไม่ต้องต่อแถวนาน

วิธีการรับมือ ไฟหน้า(รถคันอื่น)แยงตา

หนึ่งในปัญหาของคนขับรถเก๋งในช่วงกลางคืน คือการถูกรบกวนจากไฟหน้ารถคันอื่น ที่ส่องสว่างจ้า และแยงตาจนทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ลดลง ทั้งจากด้านหลัง ด้านหน้า และด้านข้าง