แนะนำวิธีใช้งานปุ่มระบบปรับอากาศในรถยนต์ที่ถูกต้อง

ระบบปรับอากาศในรถยนต์ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่การใช้งานอย่างถูกต้องจะช่วยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ห้องโดยสารมีอุณหภูมิที่เหมาะสม และช่วยยืดอายุการใช้งานของระบบปรับอากาศได้อีกทางหนึ่งด้วย

รีวิว Peugeot 2008 Allure ใหม่ รถยุโรปราคาเอื้อมถึงง่าย แค่ 1.249 ล้านบาท

Peugeot 2008 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยถูกประกอบที่โรงงานในประเทศมาเลเซีย มีให้เลือกเพียงรุ่นย่อยเดียว นั่นคือ Allure กับราคาจำหน่ายราว 1 ล้านบาทต้น

คาถาเดินทางปลอดภัยหลวงพ่อโสธร-หลวงพ่อศุข ท่องแล้วป้องกัน แคล้วคลาด

คาถาเดินทางปลอดภัย สงกรานต์ 2565 ไทยรัฐออนไลน์รวมบทสวด คาถาเดินทางไกล คาถาเดินทางปลอดภัยหลวงพ่อโสธร หลวงปู่ศุขมาให้แล้ว

"รถไฮบริด" กับ "รถยนต์ไฟฟ้า" แตกต่างกันอย่างไร?

ในยุคที่รถยนต์พลังงานทางเลือกเข้ามามีบทบาทในตลาดรถยนต์ทั่วโลก หลายคนคงคุ้นชินกับ “รถยนต์ไฮบริด” ที่เคยได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมา

หนูเล็กเด็กเยอรมัน ทดสอบ AUDI A3 SPORTBACK 35TFSI S LINE

New A3 Sportback 35TFSi S Line นำเข้า เครื่องเบนซิน 4 สูบเรียง 1.4 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 150 แรงม้า 250 นิวตันเมตร เกียร์ออโต้ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า 0-100 ใน 8.4 วินาที ราคา 2,399,000 บาท

เจอไฟแดงกะพริบต้องขับไง? มารู้จักสัญญาณจราจร ป้ายจราจร ขับให้ถูกกฎ รับรองใบสั่งไม่มา

กฎจราจรบนท้องถนน ไฟจราจรที่ควรรู้ เมื่อเจอไฟแดงกะพริบต้องทำอย่างไร เจอไฟแดงต้องรอหยุด หรือขับฝ่าไป หรือป้ายจราจรไฟแดง หมายความว่าอย่างไร

เช็กเองจ่ายได้เลย ตรวจสอบใบสั่งจราจรผ่านออนไลน์ ง่ายจังเลย!

ตรวจสอบสิว่าเราค้างใบสั่งจราจรอยู่หรือเปล่า หรือใบสั่งจราจรที่ส่งมาที่บ้านหาย เรามีวิธีตรวจสอบว่าค้างจ่ายและวิธีจ่ายค่าปรับออนไลน์ง่ายๆ ไม่กี่นาทีก็เรียบร้อย

รีวิว Mazda3 2.0 SP รุ่นปี 2022 ใหม่ เพิ่มออปชันหรูขึ้นในราคาเท่าเดิม

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Mazda3 เป็นทางเลือกที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่น ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างประณีตราวกับรถยนต์หรู รวมถึงภาพลักษณ์ของผู้ครอบครองที่สะท้อนถึงความแตกต่างไม่เหมือนใคร

ปะเก็นในเครื่องยนต์ ทำหน้าที่อะไร?

ฝาสูบโก่ง น้ำในหม้อน้ำผสมกับน้ำมันเครื่อง เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ จุดระเบิดผิดพลาด น้ำมันเครื่องรั่วซึมตามขอบของเครื่องยนต์ สาเหตุเหล่านี้ อาจมีพี่ปะเก็นเป็นตัวการใหญ่ก็ได้

วิธีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ (อย่างง่าย)

สตาร์ตติดยาก ไดหมุนเอื่อยเหมือนคนกำลังจะขาดใจ หรือบิดกุญแจกดปุ่มสตาร์ตแล้ว เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น แบตฯไฟหมด ชาร์จยังไงให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

เจาะรถประจำตำแหน่งคันใหม่ของ วลาดีเมียร์ ปูติน

Aurus Senat Cortege Limousine พาหนะหุ้มเกราะของประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย วลาดีเมียร์ ปูติน เครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร 595 แรงม้า 880 นิวตันเมตร กระจกกันกระสุนหนา 6 เซนติเมตร