โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?

หากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย เข้าสังคมไม่เก่ง รู้สึกคุยกับคนอื่นยาก แต่อยากให้มีคนชื่นชอบหรือพูดคุยกับเรามากขึ้นจะทำอย่างไรดี? ลองทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ น่าจะช่วยให้เราเป็นที่ชื่นชอบได้มากขึ้น

"แพทริเซีย กู๊ด" ในชุดแต่งงาน 3 ลุค สวยหรูสมกับเป็นสะใภ้หมื่นล้าน

เจ้าสาวสวยตะโกนมาก "แพทริเซีย กู๊ด" ควง "โน้ต วิเศษ" เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส โดยมากับชุดแต่งงาน 3 ลุค หรู แซ่บ หวาน ครบทุกรส

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์

“สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” กับความหมายดีๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

รู้หรือไม่ว่า “สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในช่วงสิ้นปีไม่ได้มีแค่ความสวยงามตามเทศกาลเท่านั้น แต่ยังแฝงด้วยความหมายดีๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

ลูกอยากให้พ่อเอารถใหญ่มารับเหมือนเพื่อนคนอื่น รถแบบนี้ใหญ่พอมั้ยลูก!!!

เป็นการสานฝันให้ลูกชายที่ดูแล้วถึงกับอดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อลูกบอกแม่ว่าอยากให้ที่บ้านเอารถใหญ่ๆ มารับที่โรงเรียนแบบเพื่อนบ้าง คุณพ่อเลยจัดให้แบบยิ่งใหญ่จนลูกถูกใจเต็มๆ

คริสต์มาสอีฟคืออะไร? เปิดที่มา พร้อมกิจกรรมวันคริสต์มาสอีฟแสนอบอุ่น

คริสต์มาสอีฟคือ หนึ่งในเทศกาลช่วงสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 ซึ่งวันคริสต์มาสอีฟ ทําอะไรบ้าง สำคัญอย่างไร อ่านต่อได้ที่นี่

แบมแบม ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น MySafePlace ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากที่ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ประกาศเซอร์ไพรส์ผ่านคลิปในงานแถลงข่าว “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) ที่ผ่านมา

ไปดู 6 พฤติกรรมที่ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญได้ช้า ลดน้ำหนักไม่ได้ผล

รวบรวม 6 พฤติกรรมที่ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ช้าลง ซึ่งส่งผลต่อการลดน้ำหนักไม่ได้ผลมาแชร์ให้สาวๆ ได้รู้

วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มอบ 350 ทุนการศึกษา​ "​ร่วม โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ปีการศึกษา 2566"

นายอรุณ บุญชม ผู้แทนจุฬาราชมนตรี​ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา​ โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ประจำปีการศึกษา 2566 ​ โดย วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพยาลัยเกริก

พาส่องอาจารย์อาสาจากเกาหลี ม.แม่โจ้ ทำเอาสาวๆ อยากกลับไปเรียนใหม่รัวๆ

สมัครเรียนใหม่ทันไหมเนี่ย ม.แม่โจ้ เปิดตัวอาจารย์อาสาสมัครจากเกาหลี บอกเลยว่าทำเอาโซเชียลฮือฮาในความทรงดีของอาจารย์กันแบบรัวๆ เลยทีเดียว เพราะถึงแม้จะใส่หน้ากากเห็นแค่ครึ่งหน้า แต่มองแล้วมั่นใจเลยว่าโอปป้าแน่นอน

5 เมนูห้ามพลาดสำหรับคู่รัก กินต้อนรับปีใหม่

เทศกาลปีใหม่กำลังจะมา หลายคนเชื่อว่าในวันขึ้นปีใหม่หรือในวันแรกของปี ควรจะเป็นวันที่เราได้เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีคนจำนวนไม่น้อยที่นิยมไปไหว้พระทำบุญ

กรรมการอึ้ง! เบื้องหลังเสียงหล่อในงานแฟร์ มาจากหนุ่มหน้าสวยคนนี้นี่เอง!!!

เรียกว่าเสียงไม่ตรงกับหน้าแบบจริงจัง เพราะหน้าเรียกว่าสวยหวานสไตล์น่ารัก แต่เสียงกับหล่อละมุนดูสุขุมมากๆ จนต้องมองให้ชัดอีกที่ว่าเสียงที่ได้ยินกับใบหน้าที่เห็นนี่คนเดียวกันจริงๆ ใช่ไหม

แคปชั่นปีใหม่ เอาไว้โพสต์ลง Facebook หรือ โซเชียล อวยพรผ่านโลกโซเชียล

รวบรวม แคปชั่นปีใหม่ 2023 ให้ไปโพสต์ลงโซเชียล มาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อสร้างบรรยากาศปีใหม่ให้เต็มไปด้วยความสุขและความรักนั่นเอง

คุยกับ "หลุยส์ พงษ์พันธ์" แฟชั่น ศิลปะบนร่างกาย และ เกมกีฬา

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลงใหลในศิลปะบนร่างกาย, แฟชั่น และรักการเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก สำหรับ หลุยส์ – พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นักแสดงหนุ่มจาก บางรักซอย 9

ส่อง 25 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว "โทนสีน้ำตาล" แต่งตามง่าย แมตช์ได้หลายลุค

หน้าหนาวปีนี้ใครอยากจะแต่งตัวโทนสีอบอุ่นๆ ขอแนะนำ "แฟชั่นโทนสีน้ำตาล" เลยค่ะ เพราะสีน้ำตาลมีความเข้ากับอากาศหนาวๆ คูลๆ แถมยังแต่งตามง่าย เข้ากับทุกโทนสีผิว แมตช์ได้หลายสไตล์เลยค่า

เปิดตัวครั้งแรกในไทย "KORAL" แบรนด์ชุดออกกำลังกายสัญชาติอเมริกา ดีไซน์โดดเด่น

KORAL แบรนด์ชุดออกกำลังกายสัญชาติอเมริกา ส่งตรงความชิคและมีสไตล์พร้อมกันได้แล้วครั้งแรกที่ไทย และที่แรกในอาเซียน

ถึงกับเสียงหลง เมื่อลูกสาวคลั่งศิลปิน K-Pop คุณพ่อเลยแกงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย

เมื่อลูกสาวคลั่งรักศิลปินเกาหลีมากๆ ถึงกับซื้อของสะสมมาเก็บไว้เต็มบ้านคุณพ่อเลยแอบแกงน้องเบาๆ จนน้องถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อแกงได้จี้จุดมาก

คำขวัญประจำจังหวัด และต้นไม้ประจำจังหวัด 77 จังหวัดของประเทศไทย

รู้หรือไม่ แต่ละจังหวัดในประเทศไทยมีคำขวัญประจำจังหวัดว่าอะไรบ้าง และต้นไม้ประจำจังหวัด คือต้นอะไร sanook campus รวบรวมคำตอบมาให้ทราบกัน