แท็ก "picture"

Airbnb เปิดตัวกองทุน OMG! Fund ให้นักสร้างสรรค์ออกแบบที่พักไอเดียสุดเจ๋ง

แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) เปิดตัวกองทุนที่มีชื่อว่า OMG! Fund สนับสนุนนักสร้างสรรค์ออกแบบที่พักไอเดียเจ๋งๆ ให้เกิดขึ้นจริง โดยกองทุนนี้ให้งบมากถึง 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“GUILTY” อร่อยสนุกสไตล์ละติน

ทุ่มทุนสร้างปรับโฉมห้องอาหารใหม่ทั้งที ก็ต้องให้มีสีสันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร “โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ” ตั้งใจเนรมิต “กิลตี้” (Guilty)

Lotus Arts De Vivre - ASAVA รังสรรค์คอลเลกชันไม้เท้าสุดล้ำค่า

สร้างสรรค์งานหัตถ ศิลป์ชั้นสูง Lotus Arts de Vivre (โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์) แบรนด์จิวเวลรีและของตกแต่งบ้านชื่อดัง จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันไม้เท้าสุดล้ำค่า “The Wild Animals.

พระเครื่องยอดนิยม วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง พระดัง ประจำเดือนมิถุนายน 2565

แหล่งรวมข้อมูลความรู้ สำหรับนักสะสมพระเครื่อง วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังพระสมเด็จ หลวงพ่อทวด หลวงปู่ทวด หลวงพ่อรวย พระเบญจภาคี พระเกจิ รุ่นหายาก ประจำเดือนมิถุนายน 2565 จากสนามพระฯ

MCM จัดความสนุกผ่านกราฟิกสดใส คอลเลกชัน AUTUMN - WINTER 2022

ยิ่งใหญ่สมเป็นแบรนด์ระดับโลก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน AUTUMN-WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

กินเร็วเสี่ยงเป็นโรคอ้วน

ผลเสียของการกินเร็ว นอกจากจะทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด อาหารไม่ย่อย ซึ่งเป็นอาการที่พบโดยทั่วไปแล้ว แต่จริงๆ แล้ว "การกินเร็ว" ส่งผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าที่เราคิด

สปาเกตตีหมึกดำ By เชฟโอป-พุฒิพงศ์ จิระธันห์ แห่งร้าน EDM

การปรุงอาหารฝรั่ง โดยเฉพาะอาหารเมนูเส้นของอิตาเลียนที่เราๆชื่นชอบ เหมือนจะง่าย แต่อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เชฟโอป-พุฒิพงศ์ จิระธันห์ แห่งร้าน EDM

ง่าย ทำเองที่บ้านก็ได้นะจ๊ะ วิธีดูแลแบตเตอรี่รถยนต์

สตาร์ตเท่าไรไดก็ไม่หมุน แบตเตอรี่มีความสำคัญ ควรใส่ใจดูแลเพื่อยืดอายุการใช้งาน เลือกแบตฯ อย่างไรให้เหมาะสม ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า...

Converse เปิดแคมเปญใหม่ Converse CX Artist Series สนับสนุนคนรุ่นใหม่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์

คอนเวิร์ส (Converse) เปิดตัวแคมเปญใหม่ Converse CX Artist Series เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองออกมา ไร้กรอบ ไร้ขีดจำกัด

เปิดจุดจอดรถบ้าน เที่ยว 7 อุทยานแห่งชาติ น่าเช็กอินสำหรับนักท่องเที่ยวสายแคมปิ้ง

จุดจอดรถบ้าน ใน 7 อุทยานแห่งชาติ มีที่ไหนเปิดให้นักท่องเที่ยวสายแคมปิ้งได้มาเช็กอินในวันหยุดยาวเดือนกรกฎาคมนี้บ้าง เช็กเลย

ทำความเข้าใจ “ปลูกฝีทารก” ป้องกันฝีดาษลิงได้หรือไม่

เมื่อพูดถึงเรื่อง “โรคฝีดาษวานร” ที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาเตือนให้เฝ้าระวัง หลังจากที่พบผู้ติดเชื้อในหลายประเทศมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ใช่โรคที่เกิดใหม่

เชื้อโรคในห้องสุขา

ห้องสุขา รวมถึงเครื่องใช้หรือสุขภัณฑ์ที่เราใช้และพบได้เป็นประจำในสุขาจะมีจุลินทรีย์อย่างมากมาย ทั้งแบคทีเรีย รา ปรสิต รวมถึงไวรัส สะสมอยู่ตามตำแหน่งต่างๆ ซ่งสามารถก่อโรคให้กับเราได้

"วันอาสาฬหบูชา 2565" ไปทำบุญ เวียนเทียนที่ไหนได้บ้าง เช็กได้ที่นี่

"วันอาสาฬหบูชา 2565" มีวัดไหนจัดกิจกรรมเวียนเทียนหรืองานบุญให้เหล่าพุทธศาสนิกชนได้ไปร่วมพิธีบ้าง ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์ รวมข้อมูลมาให้แล้ว

ปังไม่หยุด! EVERPINK ดาวเด่นในลาซาด้า คุณภาพโดนใจยอดขายทะยานหลักแสน

คุณภาพโดนใจสาวๆ แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวและกำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่น อย่าง ‘EVERPINK’ แบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นมากกว่าแค่เรื่องของความสวยงาม

ขนมหม้อแกงฟักทอง เลอ ความ ลัค คาเฟ่

เชฟเจษฎา จำปานิล เชฟขนมหวานประจำร้านได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ประยุกต์เมนูขนมไทย ให้เข้ากันกับขนมเบเกอรีตะวันตกได้เป็นอย่างดี และนี่ก็ถือเป็นเมนูน้องใหม่ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอคือ หม้อแกงฟักทอง

มหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair

รวมตัวนักชิมทุกสาย เมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฟู้ดเดสติเนชันแถวหน้าชวนทุกคนมาเปิดโลกประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับงานมหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่

ไม่โสดก็แซ่บได้! "เลน่า" ภรรยาสาว "ชัปปุยส์" อวดหุ่นจนสามีคอมเมนต์รัวๆ (ภาพ)

เซ็กซี่ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ที่ยังคงใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในทวีปยุโรปหลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาที่ประเทศอิตาลี

เปิดที่มา "ปิ้งย่างเกาหลี" กับ "ปิ้งย่างญี่ปุ่น" ต่างกันอย่างไร

"ปิ้งย่างเกาหลี" คือหนึ่งในเมนูโปรดของหลายคนที่ชื่นชอบการกินอาหารปิ้งย่าง แต่ความความต่างระหว่างปิ้งย่างเกาหลี กับ ปิ้งย่างญี่ปุ่น คืออะไร ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์รวมข้อมูลมาให้แล้ว

ค่าความดันโลหิตมีผลต่อชีวิตและสุขภาพอย่างไร

ความดันโลหิต หรือ Blood Pressure หมายถึงความดันเลือดภายในหลอดเลือดแดง ซึ่งค่าความดันนี้สามารถวัดได้โดยเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อตรวจสอบความผิดปกติของร่างกายในเบื้องต้น

คิดไม่ถึง! ของธรรมดาอย่างสมาร์ทโฟน อย่าวางทิ้งไว้ในรถ ระวังไฟไหม้ไม่รู้ตัว

เปิดลิสต์ของต้องห้ามวางไว้ในรถ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายถึงขั้นรถยนต์ติดไฟได้เลย ห้ามวางของไว้ในรถ รถไฟไหม้ ของอันตรายห้ามวางไว้ในรถ

100 อาหารผู้ป่วยโรคไต อะไรกินได้-ห้ามกิน พร้อมวิธีสังเกตอาการเบื้องต้น

โรคไตเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ใช่เพียงแค่การกินอาหารรสเค็มอย่างเดียว การดูแลสุขภาพของไตเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะถือเป็นอวัยวะสำคัญที่ช่วยควบคุมความสมดุลของเกลือแร่และน้ำภายในร่างกาย

ต่อใบขับขี่นอกเวลาราชการ เปิดขั้นตอนละเอียด เริ่มแล้ววันนี้ถึง 30 ก.ย. 65

เปิดขั้นตอนต่อใบขับขี่ออนไลน์ ต่อใบขับขี่นอกเวลาราชการ กรมขนส่งประกาศเปิดให้ต่ออายุใบขับขี่นอกเวลาราชการ ลดคิวจำนวนมากที่จองผ่าน DLT Smart Queue

นวดน้ำมัน ต่างจากนวดแผนไทยอย่างไร ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

“นวดน้ำมัน” คือหนึ่งในรูปแบบของการนวดผ่อนคลาย ซึ่งต่างจากการนวดแผนไทยพอสมควร ประโยชน์ของนวดน้ำมันคืออะไร และเหมาะกับใครบ้าง ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์รวมมาให้แล้ว

นิตยสาร Koktail จัดเทศกาลอาหารระดับเวิลด์คลาส

สุดยอดเทศกาลอาหาร Thailand’s Favourite Restaurants by Koktail Presented by Siam Paragon เปิดประสบการณ์สุนทรีย์แห่งรสชาติเหนือระดับสำหรับนักชิม กับเทศกาลรวมสุดยอดร้านอาหารชั้นนำ

ยำถั่วพูเทมเป้เพื่อสุขภาพ by เชฟแชมป์-ศรัณย์ ทัศกานิเวศน์ จากร้าน Cheat Day

การเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงเป็นเรื่องสำคัญในยุคที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโรค จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ภายใต้เครือธนบุรี เฮลท์ แคร์ กรุ๊ป มองเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน