แท็ก "picture"

“น้ำเปล่า” สำคัญกับชีวิตอย่างไร ทำไมเครื่องดื่มชนิดอื่นจึงทดแทนไม่ได้

น้ำเปล่า มีประโยชน์มากกว่าแค่การดื่มเพื่อดับกระหายคลายร้อน ซึ่งเครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานอร่อยก็ไม่สามารถทดแทนการดื่มน้ำได้ และยังส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวอีกด้วย

ดูแลไตอย่างไร...ให้อยู่กับเราไปนานๆ

การดูแล "ไต" เป็นสิ่งจำเป็นต้องให้ความสำคัญ เพราะเป็นอวัยวะหนึ่งที่สำคัญกับร่างกาย ทำหน้าที่ขับของเสียออกจากร่างกายและหน้าที่อื่นอีกหลายอย่าง

“ป้ายกำกับที่พักรักษ์โลก” เทรนด์ใหม่ของ...การท่องเที่ยวยั่งยืน

เทรนด์ของการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลก และ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่บรรดาผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวไปจนถึงนักท่องเที่ยวให้ความสำคัญ

VICKTEERUT พรี-ฟอล 2022 ถ่ายทอดความแตกต่างขัดแย้งที่ลงตัว

สร้างผลงานที่เป็นการสานต่อจากคอลเลกชัน Spring/Summer 2022 First Night on U+1F 728 ก่อนหน้า โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่ Miss K หุ่นยนต์สาวแสนสวยได้เดินทางมาแฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์

เปิด 12 คุณสมบัติ เลือกองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม กินเจเยาวราช

คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิมในเทศกาลกินเจ เยาวราช มีทั้งหมดกี่ข้อ มีวิธีการคัดเลือกอย่างไร และต้องปฏิบัติหน้าที่อะไรบ้าง เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว

เสิร์ฟน้ำพริกวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ความร่วมสมัย

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ Find Food Marketplace จัดงานเปิดตัว “โครงการ The journey of น้ำพริกจากบ้านนาสู่มหานคร” โดยจับมือ 20 เชฟร้านดังในกรุงเทพฯ สร้างมูลค่าเพิ่มต่อยอด

เมนูลอบสเตอร์ by SEA ร้านพรีเมียมซีฟู้ด

ได้ทำฝันให้เป็นจริง คุณบิ๊ก-กฤษ ตันสกุล และ คุณหนุ่ม-เชษฐากฤช ภูศักดิ์ สองหนุ่มเพื่อนที่มีความฝันตั้งแต่เรียนที่คณะเทคโนโลยีทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา ที่มีความชื่นชอบในการรับประทานอาหารทะเล

รู้จัก อาหารเมดิเตอร์เรเนียน เมนูรักษาสุขภาพเพื่อชีวิตที่ยืนยาว

อาหารเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Diet) เป็นที่สนใจในกลุ่มผู้ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง มาดูกันว่าข้อดีของอาหารชนิดนี้มีอะไรบ้าง และเราควรกินอย่างไรเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

วิธีทำ "ข้าวมันไก่" ให้เนื้อนุ่มอร่อย พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทำกินเองง่ายๆ

ข้าวมันไก่ หนึ่งในเมนูอาหารจานโปรดของคนไทย เป็นเมนูคู่ครัวที่มีวิธีการทำไม่ยุ่งยาก วัตถุดิบหาง่าย อีกทั้งยังเป็นอาหารที่ให้พลังงานและอุดมด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่

รวม 10 ไอเดีย “ข้าวกล่อง” เมนูทำง่าย กินเองก็ได้ ขายก็ปัง

ไอเดียเมนูข้าวกล่องง่ายๆ แต่สารอาหารครบถ้วน สามารถตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย จะทำกินเองที่บ้านก็ได้ แต่ถ้าใครจะทำขายรับรองว่ากำไรดีสุดๆ

“ไคเซกิ” เนื้อวากิวระดับพรีเมียม

ไม่ต้องบินไปถึงประเทศฝรั่งเศส แต่ก็ได้สัมผัสบรรยากาศโก้หรูสไตล์ปารีเซียงแท้ๆ เมื่อไปเยือนห้องอาหารฝรั่งเศสในตำนานอย่าง “ริบรูม แอนด์ บาร์ สเต็กเฮ้าส์” ชั้น 31 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

วิธีสังเกตอาการ "ฝีดาษลิง" เกิดจากอะไร ติดต่อทางไหนได้บ้าง?

"ฝีดาษลิงภูเก็ต" อาจสร้างความตื่นตระหนักให้คนไทยบางส่วน เนื่องจากเป็นการพบผู้ป่วยฝีดาษลิงในไทยรายแรก แต่ทั้งนี้ "ฝีดาษลิง" เป็นโรคที่ป้องกันได้ หากศึกษาอาการและวิธีดูแลตัวเองอย่างต้อง

Asics ส่งคอลเลกชันใหม่ ต้อนรับฤดูกาล Autumn Winter 2022 เปิดไลน์อัปตลอดครึ่งปีหลัง

เอสิคซ์ ประกาศอัปเดตคอลเลกชันใหม่ สำหรับฤดูกาล Autumn Winter 2022 เปิดตัวไลน์อัปใหม่ในส่วนไลฟ์สไตล์ และกีฬา ครอบคลุมตั้งแต่วิ่ง, และกีฬาบนคอร์ต

ความหมายของการไหว้และการกราบ แต่ละระดับมีความต่างกันอย่างไร

การไหว้และการกราบคือมารยาทของการทักทายในวัฒนธรรมไทย ซึ่งแบ่งออกเป็นหลายระดับตามความเคารพและความอาวุโสของผู้รับไหว้ ในแต่ละระดับมีความหมายต่างกันอย่างไร เรารวมข้อมูลมาให้ดังนี้

เกษรวิลเลจ จัดนิทรรศการ Illuminating Artisan วดงานศิลป์จากแบรนด์ไฮจิวเวลรี

รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ ไทย นำทีมโดย จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารเกษรวิลเลจ

หาวบ่อย เสี่ยงโรค

การหาวเป็นกลไกปกติของร่างกาย ทุกคนจะหาวในทุกๆ วัน แต่ทราบหรือไม่ว่า การหาวบ่อย ก็อาจเป็นสัญญาณของโรคบางโรคได้ด้วย

แรงบันดาลใจจาก “ภูเก็ต”

เปิดโมเมนต์มุ้งมิ้งพาชมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Gucci Resort” ที่ร้าน “Gucci” สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ด้วยความสดใสซาบซ่าส์ของคู่รักอารมณ์ดี

สร้าง Six Pack ด้วยมือแพทย์

การผ่าตัดสร้างซิกซ์แพ็ก คือการลดไขมันเฉพาะส่วนด้วยการใช้ความเย็นสลายไขมัน ปัจจุบันได้พัฒนาเครื่องดูดไขมันให้มีประสิทธิภาพสูง ให้มีความสวยงามและดูธรรมชาติมากขึ้น

รีวิว Huawei FreeBuds Pro 2 - หูฟังไร้สายรุ่นเรือธง ทำงานเชิงวิศวกรรมร่วมกับ Devialet

สิ่งที่น่าสนใจของหัวเว่ย (Huawei) ในการพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในระยะหลัง นั่นคือ การพัฒนาอุปกรณ์ที่มีความเกี่ยวข้อง ยึดโยง ในด้านการทำงาน และไลฟ์สไตล์มากขึ้น

108 คำถาม ถุงน้ำในรังไข่หลายใบ PCOS

ทำความรู้จัก "โรค PCOS" หรือกลุ่มอาการถุงน้ำรังไข่หลายใบ ผู้มีความเสี่ยง ได้แก่ ประจำเดือนมาผิดปกติ มีภาวะอ้วนหรืออ้วนลงพุง มีปัญหามีบุตรยาก ควรไปรับการตรวจเพื่อวินิจฉัยหาความผิดปกติ

สายการบินดีเลย์ ยกเลิกเที่ยวบิน ต้องชดเชยผู้โดยสารอย่างไรบ้าง

การชดเชยผู้โดยสาร กรณีสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน สายการบินดีเลย์ หรือล่าช้า ด้วยสาเหตุต่างๆ อย่างเช่นกรณีสายการบินนกแอร์ไถลรันเวย์ที่สนามบินเชียงราย ผู้โดยสารมีสิทธิได้รับการชดเชยตามที่กฎหมาย