แท็ก "picture"

ประวัติ "เสาชิงช้า" ที่เที่ยวยอดฮิตของกรุงเทพฯ

เสาชิงช้า เป็นสิ่งก่อสร้างที่อยู่คู่เกาะรัตนโกสินทร์มาตั้งแต่สร้างเมือง แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป ผู้คนก็ยังแวะเวียนมาที่ย่านเสาชิงช้า ทั้งการติดต่อราชการกับศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

แบรนด์เสื้อผ้า #FR2 จากญี่ปุ่น หัวใส เปิดพรีออเดอร์เสื้อยืดคนปาเค้กใส่ภาพ “โมนาลิซา”

เพียงไม่กี่วันหลังเกิดเหตุการณ์ชายที่ปลอมตัวเป็นหญิงชรานั่งบนรถเข็นเข้าไปปาเค้กใส่ภาพโมนาลิซา ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้แบรนด์แฟชั่นจากญี่ปุ่น #FR2 พัฒนาเป็นเสื้อยืด พร้อมเปิดให้สั่งจองแล้ว

Counterpoint รายงานภาพรวมตลาดสมาร์ทวอตช์ Apple Watch รักษาตำแหน่งเจ้าตลาดได้สำเร็จ

Counterpoint เปิดเผยยอดการจัดส่งตลาดสมาร์ตวอตช์ที่เกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 พบว่า ตลาดเติบโตกว่าปีก่อน โดยในส่วนหมายเลขหนึ่งของตลาดนี้ ยังคงเป็นแอปเปิล (Apple)

สุดพลังไทยแลนด์ แฟชั่นโชว์ผลงานสุดท้าย “หลุยส์วิตตอง” ปิดฉากอำลา “เวอร์จิล อาโบลห์”

เพื่อรำลึกถึง “เวอร์จิล อาโบลห์” ดีไซเนอร์ทรงอิทธิพลแห่งยุคดิสรัปชัน “หลุยส์ วิตตอง” เลือกประเทศไทยเป็นโลเกชันจัดแฟชั่นโชว์ผลงานสุดท้ายของดีไซเนอร์มากพลัง

ประวัติ "วันสิ่งแวดล้อมโลก" ตรงกับ 5 มิถุนายน ของทุกปี สำคัญอย่างไร?

วันสิ่งแวดล้อมโลก 2565 : ทุกวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี ถือเป็น วันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) เพื่อระลึกถึงการร่วมมือกันของชาติต่างๆ ทั่วโลกในการร่วมมือกันรักษาสิ่งแวดล้อม

คอลเลกชันเครื่องประดับสองขั้วที่ทลายทุกกฎเกณฑ์

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวสมาชิกใหม่ของแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) คอลเลกชันเครื่อง ประดับสองขั้วที่ทลายทุกกฎเกณฑ์จากเมซง

ติดโควิดทำยังไง 2565 แบบไหนกักตัว 10 วัน ทำ Home Isolation ได้

ติดโควิดทำยังไงต่อหากคุณตรวจ ATK ด้วยตัวเองแล้วพบว่าขึ้น 2 ขีด พร้อมกับมีอาการ ซึ่งมีแนวโน้มว่าผลการติดเชื้อโควิด-19 จะสูงมาก จะต้องเดินทางไปโรงพยาบาลหรือเปล่า หรือจะต้องซื้อยามากินเองข้อมูล

10 ยี่ห้อครีมกันแดดทาหน้า 2022 ที่เหมาะกับสภาพผิวแบบต่างๆ

ครีมกันแดดทาหน้าเป็นสกินแคร์ตัวสุดท้ายที่ใช้บำรุงผิวก่อนเข้าสู่ขั้นตอนแต่งหน้า โดยทั่วไปแล้วหากต้องใช้ชีวิตประจำวันข้างนอก ก็ต้องลงประทินผิวป้องกันแสงแดดอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าและปัญหาผิว

วันไหว้ครู 2565 พร้อมประวัติและความหมายดอกไม้ไหว้ครู

วันไหว้ครูวันที่เท่าไหร่ วันไหว้ครู 2565 ตรงกับวันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือนมิถุนายน อันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสถานศึกษาที่จัดให้วันนี้เป็นวันไหว้ครู เพื่อให้นักเรียน

อันตรายจากน้ำหอมติดรถยนต์ หอมหวนชวนฝัน แต่ทำให้รถพัง คนดมตายไม่รู้ตัว!

น้ำหอมติดรถยนต์ ควรติดน้ำหอมติดรถยนต์ไหม น้ำหอมในรถทำให้แอร์ตันจริงหรือ น้ำหอมติดรถอันตรายขนาดไหน วิธีแก้กลิ่นอับในรถแบบง่ายๆ

แมวไม่กลัวน้ำจริงหรือ..เกรทวอลล์แจง วิธีดูแลรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี ORA Good Cat ลุยน้ำลึกได้แค่ไหน?

วิธีดีๆ ในการดูแลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมื่อใช้งานในฤดูฝน ORA Good Cat จากเกรทวอลล์มอเตอร์ ลุยน้ำท่วมสูงแค่ไหนได้ไม่ได้ มาดูกัน.....

โควิดลงปอดอาการเป็นอย่างไร แนะ 4 วิธีสังเกตอาการตัวเอง

โควิดลงปอดเป็นอาการที่มักเกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ ผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ และกลุ่มที่มีโรคอื่นๆ ร่วม หากบุคคลเหล่านี้เกิดอาการโควิดลงปอดแล้ว อาจส่งผลต่อระบบอื่นๆ ของร่างกายได้

นวัตกรรม TAVI ซ่อมปัญหาลิ้นหัวใจผู้สูงอายุโดยไม่ต้องผ่าตัด

ในสังคมปัจจุบันเริ่มเข้าสู่วัยผู้สูงอายุมากขึ้น การตรวจพบโรคของความเสื่อมตามวัยปรากฏเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ ลิ้นหัวใจเสื่อมสภาพ หมดความยืดหยุ่น และมีไขมันหินปูนเกาะ ทำให้ลิ้นหัว

ดส.บุกจับ 'ร้าน 77 โซไซตี้' ย่านท่าข้าม เจอฉี่ม่วง 63 คน ยาเสพติดเพียบ

ตำรวจ ดส.บุกจับ 'ร้าน 77 โซไซตี้' ย่านท่าข้ามพบนักเที่ยวฉี่ม่วง 63 คน เจอยาเสพติดเพียบทั้งเคตามีน ยาอี ยาไอซ์ เจ้าของอ่วมเจอข้อหาเพียบไม่มีใบอนุญาตสถานบันเทิง เปิดเกินเวลา เสี่ยงโควิดระบาด

คอลเลกชันใหม่ความแซ่บทวีคูณ “adidas x Gucci”

สร้างความแตกต่างให้วงการแฟชั่นโลกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “อเลสซาน โดร มิเคเล” ครีเอทีฟ ไดเรก เตอร์แห่งแบรนด์ “Gucci” จับมือแบรนด์กีฬาเก่าแก่อย่าง “adidas” สร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่ทวีคูณ

ปรับท่านั่งให้เหมาะสม ช่วยทำให้ควบคุมรถได้ดีขึ้น

ท่านั่งและการจับพวงมาลัยในตำแหน่งที่ถูกต้องช่วยทำให้ควบคุมรถได้ดีขึ้น อย่าหวังพึ่งระบบช่วยขับ ช่วยตัวเองด้วยการปรับท่านั่งที่เหมาะสม ทำให้หลีกเลี่ยงจากอุบัติเหตุได้

กินปุ๊บ...ออกปั๊บ สุขภาพดีหรือพัง?

“กินได้ถ่ายสะดวก อิ่มปุ๊บ ออกปั๊บ แบบนี้กินเท่าไหร่ก็ได้ ไม่อ้วนหรอก” อยากบอกว่าเป็นความเชื่อผิดๆ จริงอยู่ว่าการถ่ายอุจจาระเป็นประจำทุกวันบ่งบอกว่ามีสุขภาพดี

สะกดคำว่าธรรมดาไม่เป็น ไปให้สุดแล้วหยุดที่ “คิม คาร์ดาเชียน”

เปิดทำเนียบคุณหนูไฮโซอเมริกา คงไม่มีใครเปรี้ยวแซ่บซ่าส์ได้เท่าตระกูลคาร์ดาเชียน โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของบ้านอย่าง “คิม คาร์ดาเชียน” ขึ้นชื่อเป็นคุณหนูหัวเซ็งลี้

ทาสแมวต้องรู้ โรคติดต่อจากแมวสู่คน มีกี่โรค พร้อมวิธีป้องกัน

แมว เจ้าเพื่อนรักสี่ขาที่ใครๆ ก็ยอมตกเป็นทาสแมวนั้นสามารถแพร่เชื้อโรคอะไรมาสู่คนได้บ้าง มีกี่โรค และมีวิธีป้องกันอย่างไร

5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระขอพร เสริมสิริมงคล โชคลาภ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์เหนือฟ้าใต้บาดาล โดย รัก-ยม ได้รวบรวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะต้องมากราบไหว้สักการะสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองไว้

ผมหงอกก่อนวัย ปัญหาไม่เล็ก ที่สร้างความกลุ้มใจไม่น้อย

"ผมหงอก" ปัญหากลุ้มใจที่ทำให้หลายคนมีความกังวลไม่น้อย สุขภาพจิตอาจตกไปด้วย สาเหตุของการเกิดผมหงอกก่อนวัยมีหลายสาเหตุ หากแก้ถูกจุด ก็อาจป้องกันการมีผมหงอกก่อนวัยได้

สุดว้าว นวัตกรรม DMIND แอปพลิเคชัน ประเมินความเสี่ยงภาวะซึมเศร้าอย่างง่ายๆ

คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ร่วมมือกับคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมกันพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่สามารถสัมภาษณ์อาการจากการตอบคำถามผ่านใบหน้า