แท็ก "picture"

แฟนๆ ใจหาย อ๊อฟ ปองศักดิ์ ประกาศโสด เริ่มต้นใหม่ ชีวิตต้องสู้ต่อไป

แฟนๆ ใจหาย อ๊อฟ ปองศักดิ์ ประกาศโสดแล้ว หลังเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มได้ไม่นาน แต่ไม่เป็นไรเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ชีวิตต้องสู้ต่อไป

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ปลุกชีพ กระสือสาว 2023 สู่ แสงกระสือ 2

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 แสงกระสือ เป็นภาพยนตร์พลิกโฉมภาพจำกระสือสุดสยองที่มีแต่หัวกับไส้ ให้กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวถึงความรักสามเส้าของ เจิด น้อย และสาย

ชาวเน็ตเสียงแตก ถกสนั่นหลังเห็นคลิปเก่า เบลล่า ร่วมงาน มิว นิษฐา (คลิป)

เป็นกระแสให้คนพูดถึงมาหลายวันแล้ว หลังจากที่ นางเอก 4 ม. อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มาร์กี้ ราศรี , มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา มานั่งเม้าท์มอยในรายการช่องยูทูบของสาวใหม่

เฮเลน อดีตนักปั้นดารา แฉนางเอกดัง อุตส่าห์พาเข้าวงการแต่กลับใส่ร้ายกัน

เฮเลน ปวรา อดีตนักปั้นดาราชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แฉนางเอกดัง อุตส่าห์ปั้นมาแต่กลับถูกใส่ร้าย โต้ไม่เคยปลอมสัญญา-ข่มขู่ เก็บเรื่องนี้ในใจนาน 10 ปี ลั่นวงการบันเทิงน่ากลัวกว่าที่คิด

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจพลาดที่โพสต์ข้อความแรง ทำใจรอแล้วถ้าแฟนคลับลดลง

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจผิดพลาดที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงในทวิตเตอร์ ไล่แฟนคลับไปหาจิตแพทย์ จนเกิดดราม่า เครียดมากหลังเจอฟีดแบ็กแรง แต่ยอมรับในการกระทำของตัวเอง

“ธีร์” ถูก “พีพี-พัชญา” ถีบตกน้ำ โทษฐานลวนลาม “แพม สุชานุช” ในละคร หงส์ในกรงกา EP.12

“หงส์ในกรงกา” ยังคงเดินเรื่องอย่างเข้มข้น และสนุกสนานในทุกๆ ตอน ล่าสุดผู้จัดเพิ่มสีสันให้กับละครเรื่องนี้ด้วยการส่งตัวละครอย่าง อติเดช ที่รับบทโดย ธีร์ เข้ามาในชีวิตของ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา)

"พิ้งค์พลอย" น้ำตาคลอซึ้ง "ยูโร-ปูเป้" ร่วมแฟนมีตติ้งแรกในชีวิต

อบอุ่น ฟรุ้งฟริ้ง สมกับคนเกิดเดือนแห่งความรัก สำหรับนางเอกสาวช่อง7HD พิ้งค์พลอย–ปภาวดี ชาญสมอน ที่ล่าสุดจัดงานแฟนมีตเป็นครั้งแรกในชื่อ PINKPLOY1st FANMEETING Pink Destiny รักนี้คือพรหมลิขิต

สุดกลั้น! ชีวิตนางงาม "แนท-น้ำตาล-มารีญา" โดนขู่ฆ่าด่าพ่อแม่ น้ำตาแตก

ตื่นๆค่ะพี่จะเทย...3 มงมาแน่!!...นางงามมาแล้ว!! จัดให้พ่อต้องเช็ดน้ำหมากกันไปด้วยเลยกับ 3 สาวสวย “แนท อนิพรณ์, น้ำตาล ชลิตา และมารีญา พูนเลิศลาภ” ความสามารถหลากหลายสุดๆ

ตีท้ายครัว "บัวขาว บัญชาเมฆ" บุกถ้ำถามตรง "ตกลงใช่คนไทยมั้ย?"

“ตีท้ายครัว” สัปดาห์นี้โหดจัด! มาเต็มทั้ง หมัด เท้า เข่า ศอก ตอกทุกประเด็นร้อน มวยไทย มวยใคร มวยมรดก หรือมวยจกตา กับฮีโร่มวยไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ใน “ตีท้ายครัว” ที่ยกแก๊งบินไปถึงเชียงใหม่

แฟชั่นไอคอนสาวป๊อป "มัจฉา โมซิมันน์" พร้อมทำในทุกสิ่งที่รัก

สาวป๊อป "MATCHA" (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินจากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy สาวลูกครึ่งไทย-สวิส ความสามารถพร้อมทำในทุกสิ่งที่รักทั้งการเป็นนางแบบ นักแสดง นักธุรกิจ และศิลปินสาวฮอต

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ขอโทษ เบลล่า ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิต

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ออกมาขอโทษ เบลล่า ราณี ปมดราม่าดารากันซีน ติดแฮชแท็ก #ApologizeTobellacampen จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

น้ำหวาน วรพรรณ อดีตคู่กรณี ส่งกำลังใจ หนิง ปณิตา ต้องการให้น้องลุยบอกนะ

น้ำหวาน วรพรรณ ไฮโซสาวที่เคยตกเป็นข่าวกับ จิน จรินทร์ อดีตคู่กรณี หนิง ปณิตา โพสต์ภาพคู่หนิงพร้อมทั้งส่งกำลังใจ บอกขอบคุณสติของเราสองคนทำให้วันนี้เป็นกัลยาณมิตร ต้องการให้น้องลุยบอกนะ

ผัดไท เผยสาเหตุ น้องเจอาร์ เลือก ก้อง ปิยะ ทำหน้าที่แทนพ่อในงานแต่ง

แม่เจ้าบ่าวป้ายแดง ชุ ชุดาภา แท็กทีมเพื่อนสนิทกว่า 30 ปี ท็อป ดารณีนุช และ ก้อง ปิยะ มาเปิดเผยเรื่องน่ายินดีลูกชาย น้องจินโจว และ น้องเจอาร์ ลูกสาวของนักแสดงอารมณ์ดี ผัดไท

ชมความน่ารัก น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่-น็อต เดินได้แล้วจ้า (คลิป)

น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต โชว์สกิลพัฒนาการอีกขั้น ตอนนี้เดินได้แล้วจ้า งานนี้ทำเอาแม่ชมปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ จนต้องถ่ายคลิปนาทีประวัติศาสตร์มาให้ได้ชมกัน

สุดอึ้ง สเตฟาน แฉวีรกรรมพระเอกร่วมวงการ คาสโนว่าตัวพ่อผู้หญิงเพียบ

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนาน สเตฟาน ล่าสุดออกมาเป็นแขกรับเชิญผ่านรายการทางช่องยูทูบ เม้าท์เกี่ยวกับเรื่องในวงการบันเทิงเมื่อครั้งนานมาเเล้ว

จากใจ ปอย ตรีชฎา พูดแล้วหลัง เมย์ พิชญ์นาฏ ถูกแซะใส่ชุดแย่งซีนเจ้าสาว

ชุดสวยเป็นเหตุพาดราม่าเข้านักแสดงสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แบบงงๆ หลังจากที่เจ้าตัวไปร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรสของ ปอย ตรีชฎา และนักธุรกิจหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ

มาแล้ว FORD RANGER กระบะดัดแปลงหลากหลายแบบ รองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์

Ford รุกตลาดกระบะดัดแปลง เปิดตัว Ranger ตู้ทึบ รถยก รถกระเช้าไฟฟ้า รถพยาบาล รถหน่วยงานรัฐ รถบริการเคลื่อนที่ เน้นตลาดใหญ่เพื่อการพาณิชย์

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

ค่อนข้างมั่นใจ ฮิปโป เปิดคำพูด แตงโม นิดา ตอนยังมีชีวิต ถึงเรื่องกล้องหน้ารถ

หลังจากคุณแม่ของแตงโม ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ออกมาบอกว่ามีหลักฐานใหม่ มีคนกู้ข้อมูลกลับมาได้ เป็นคลิปเสียงจากกล้องหน้ารถลูกสาว

เผยภาพล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี วัย 97 ปี ถ่ายคลิปกับหลานสาว (คลิป)

เผยความเคลื่อนไหวล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย นักแสดงอาวุโสวัย 97 ปี ถ่ายคลิปกับหลานสาว ยังมีสุขภาพแข็งแรง อ่านคอมเมนต์และพูดคุยกับหลานอย่างคล่องแคล่ว

วิน เมธวิน ตอบแล้ว ใช่หนุ่มคนพิเศษของ มิน พีชญา อย่างที่ทุกคนสงสัยหรือเปล่า

เหมือนหัวใจจะไม่ว่างแล้วจ้า หลังจากนางเอกสาว มิน พีชญา ออกมาเปิดตัวหวานใจหนุ่มต้อนรับวันวาเลนไทน์ แต่ก็ขัดใจชาวเน็ตเบาๆ เพราะเจ้าตัวไม่ได้เปิดให้เห็นหน้าแบบเต็มๆ

คิมเบอร์ลี่ ทำไอจีไฟลุก แซ่บซี้ดในชุดเดรสแหวกเว้า แฟนๆ แห่แซวความเซ็กซี่

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ทำไอจีไฟลุก คราวนี้มาในชุดเดรสสีดำ แหวกเว้าตั้งแต่ช่วงอกไปถึงสะดือ อวดหุ่นฟิตเฟิร์ม ผิวขาวเนียน ทำเอาคนในวงการและแฟนๆ แห่แซวความแซ่บ

"อายุรเวท" ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ความเครียด ที่มีสาเหตุมาจากวิถีชีวิตปัจจุบัน ที่เราทำงานกันอย่างหนักหน่วง คนทำงานต้องรับมือจนถึงดึกดื่น เรื่องของอายุรเวท ขจัดความเครียดได้อย่างไร