แท็ก "ความเร็ว"

10 แข้งดาวรุ่งแห่งศตวรรษที่ 21 ที่กำลังเฉิดฉายในลาลีกา

ลาลีกาได้คัดเลือก 10 นักเตะดาวรุ่งที่มาจากศตวรรษที่ 21 (เกิดหลัง ค.ศ. 2000) ที่ลงเล่นด้วยจำนวนนาทีมากที่สุดในฤดูกาล 2022/23 นับจนถึงปัจจุบัน และช่วยสร้างประโยขน์ให้กับทีมได้ดีที่สุด

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

ช่วงล่างมีเสียงดัง “หึ่งๆ” ขณะรถวิ่งเกิดจากสาเหตุอะไร?

เชื่อว่ามีเจ้าของรถจำนวนไม่น้อยเคยประสบปัญหาช่วงล่างรถมีเสียงดังหึ่งๆ ในขณะรถกำลังเคลื่อนที่ ยิ่งใช้ความเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงก็จะยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

ไปรู้จัก “Volvo S60 T8” ตัวตึงด่วนโทลล์เวย์ สเปกเดิมวิ่งได้ 245 กม./ชม. จริงไหม?

หลายคนคงทราบประเด็นดราม่าเกี่ยวกับยูทูบเบอร์ชื่อดังควบรถยนต์หรูซิ่งบนทางด่วนโทลล์เวย์ด้วยความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยช่วงหนึ่งมีการใช้ความเร็วสูงถึง 245 กม./ชม.

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

5 ข้อเสียที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนล้อแม็กใหญ่กว่าเดิม

ล้อแม็ก หรือ ล้ออัลลอย มักเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถให้มีสไตล์เป็นของตัวเอง เพราะนอกจากจะช่วยให้รถดูโดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้อีกทางหนึ่งด้วย

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

Apple เผยโฉม MacBook Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max แบตที่ใช้ได้นานที่สุด

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Mac เมื่อวันที่ 17 มกราคม  Apple ประกาศเปิดตั...

พบเมฆลึกลับในอวกาศเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง

พบเมฆลึกลับในอวกาศเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง วันที่ 19 มกราคม เฟซบุ๊กสถาบันวิชาการดาราศาสตร์แห่งชาติ(สดร.) โดย อดิศักดิ์ สุขวิสุทธิ์ เจ้าหน้าที่สารสนเทศดาราศาสตร์ สดร.โพสต์ข้อความ นักดาราศาสตร์พบเมฆลึ...

เรือเร็วพลังงานไฟฟ้าเทคโนโลยีไฮโดรฟอยล์ Candela C-8 Electric Boats วิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร

เรือเร็วไฟฟ้า Candela C-8 Electric Boats ความยาว 28 ฟุต ชาร์จเต็มวิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร ค่าซ่อมบำรุงต่ำกว่าเรือเร็วเครื่องยนต์สันดาปภายใน 80% ราคายังไม่รวมภาษี 10,352,000 บาท

ลุ้นเข้าไทยเอาใจคนชอบประหยัด TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID วิ่งไกล 1,250 กิโลเมตร!

TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID เทคโนโลยีไฮบริดเจนฯ 5 เครื่องเบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบเกียร์ กำลัง 223 แรงม้า 0-100 ใน 6.6 วินาที ไฟเต็ม น้ามันเต็ม วิ่งไกล 1,250 กม.

ซิมเน็ตรายปี 2566/2023 พร้อมวิธีเลือกซิมเน็ต ไม่ลดสปีดทุกค่าย

ซิมเน็ตรายปี หรือซิมเน็ตรายปีไม่ลดสปีด เป็นซิมเน็ต 2566 ที่หลายคนตามหา เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ก็ต้องเปลี่ยนซิม เพราะโปรเดิมหมดอายุ อีกทั้งตอบโจทย์รูปแบบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้น..