แท็ก "picture"

เจาะรถประจำตำแหน่งคันใหม่ของ วลาดีเมียร์ ปูติน

Aurus Senat Cortege Limousine พาหนะหุ้มเกราะของประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย วลาดีเมียร์ ปูติน เครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร 595 แรงม้า 880 นิวตันเมตร กระจกกันกระสุนหนา 6 เซนติเมตร

วิธีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ (อย่างง่าย)

สตาร์ตติดยาก ไดหมุนเอื่อยเหมือนคนกำลังจะขาดใจ หรือบิดกุญแจกดปุ่มสตาร์ตแล้ว เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น แบตฯไฟหมด ชาร์จยังไงให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

ปะเก็นในเครื่องยนต์ ทำหน้าที่อะไร?

ฝาสูบโก่ง น้ำในหม้อน้ำผสมกับน้ำมันเครื่อง เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ จุดระเบิดผิดพลาด น้ำมันเครื่องรั่วซึมตามขอบของเครื่องยนต์ สาเหตุเหล่านี้ อาจมีพี่ปะเก็นเป็นตัวการใหญ่ก็ได้

วัคซีนโควิดคนท้อง ลงทะเบียนและเว้นระยะฉีดอย่างไร

วัคซีนโควิดคนท้องต้องฉีดไหม ราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุขแนะนำว่าหากประโยชน์ของการฉีดวัคซีนมีมากกว่าอาการแพ้และอาการติดเชื้อ คุณแม่ก็ควรพิจารณาเข้ารับการฉีดวัคซีน

เช็กเองจ่ายได้เลย ตรวจสอบใบสั่งจราจรผ่านออนไลน์ ง่ายจังเลย!

ตรวจสอบสิว่าเราค้างใบสั่งจราจรอยู่หรือเปล่า หรือใบสั่งจราจรที่ส่งมาที่บ้านหาย เรามีวิธีตรวจสอบว่าค้างจ่ายและวิธีจ่ายค่าปรับออนไลน์ง่ายๆ ไม่กี่นาทีก็เรียบร้อย

เจอไฟแดงกะพริบต้องขับไง? มารู้จักสัญญาณจราจร ป้ายจราจร ขับให้ถูกกฎ รับรองใบสั่งไม่มา

กฎจราจรบนท้องถนน ไฟจราจรที่ควรรู้ เมื่อเจอไฟแดงกะพริบต้องทำอย่างไร เจอไฟแดงต้องรอหยุด หรือขับฝ่าไป หรือป้ายจราจรไฟแดง หมายความว่าอย่างไร

SeaX Ventures ระดมทุนสำเร็จกว่า 2 พันล้าน ดันสตาร์ทอัพระดับโลกลงทุนในอาเซียน

ซีเอ็กซ์ (SeaX Ventures) กองทุนสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ที่เน้นการลงทุนในสตาร์ทอัพทั่วโลกที่มี เทคโนโลยีขั้นสูง หรือ Deep Technology ประกาศความสำเร็จในการระดมทุน กองทุนที่สอง 60 ล้านเหรียญสหรัฐ

หนูเล็กเด็กเยอรมัน ทดสอบ AUDI A3 SPORTBACK 35TFSI S LINE

New A3 Sportback 35TFSi S Line นำเข้า เครื่องเบนซิน 4 สูบเรียง 1.4 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 150 แรงม้า 250 นิวตันเมตร เกียร์ออโต้ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า 0-100 ใน 8.4 วินาที ราคา 2,399,000 บาท

อีลอน มัสก์ ไม่ร่วมเป็นบอร์ดทวิตเตอร์แล้ว

อีลอน มัสก์ (Elon Musk) มหาเศรษฐีโลก ไม่ร่วมเป็นบอร์ด หรือคณะกรรมการบริษัททวิตเตอร์ (Twitter) แล้ว แม้จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 9.2 เปอร์เซ็นต์ และมีแผนอยากพัฒนาบริการต่างๆ ของทวิตเตอร์มากมาย

110 ชื่อเล่นลูกชายลูกสาว 2022 ตามวันเกิด ความหมายมงคล และสไตล์พ่อแม่

เตรียมชื่อเล่นลูกชายลูกสาวเก๋ๆ ไว้ต้อนรับสมาชิกใหม่ที่เกิดปี 2565 นี้ ด้วยไอเดียชื่อเล่นสุดน่ารัก พร้อมความหมายดี เพราะชื่อคือจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ มาดูกันว่าพ่อแม่ยุคใหม่นี้มีไอเดีย

การฝากไข่ ฝากสเปิร์ม วางแผนมีบุตรได้ตั้งแต่วันนี้

การฝากไข่และสเปิร์ม เหมาะสำหรับชาย หญิง ที่อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ แต่ยังไม่พร้อมมีบุตร การฝากไข่และสเปิร์ม จะช่วยเก็บรักษาคุณภาพของไข่และสเปิร์มให้มีคุณภาพดีและสามารถนำมาใช้เมื่อคู่สมรส

5 กิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์ 2565 เปียกทิพย์ไม่ง้อโควิด

สงกรานต์ออนไลน์ 2565 เป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นสงกรานต์มองหาเป็นทางออกสำหรับเทศกาลวันหยุดยาวปีนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิดโอมิครอนก็ยังระบาดอยู่

เรื่องเล่าตำนานวันสงกรานต์ 13 เมษายน ประวัติความสำคัญที่ควรรู้

วันสงกรานต์ ตรงกับวันที่ 13 เมษายนของทุกปี ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบต่อมาช้านานของกลุ่มประเทศในเอเชียอาคเนย์ สำหรับในประเทศไทยยังถือเป็น "วันปีใหม่ไทย" มีประวัติวันสงกรานต์ที่เล่าสืบต่อกันมา

วันครอบครัว 14 เมษายน ประวัติและความสำคัญที่น่ารู้

วันครอบครัว (Family Day) ตรงกับวันที่ 14 เมษายนของทุกปี ถือเป็นวันที่กำหนดขึ้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว แม้จะเป็นหน่วยที่เล็กที่สุด แต่มีความสำคัญอย่างมาก

ทำบุญนอนโลงศพ สะเดาะเคราะห์ วันสงกรานต์ 2565 คึกคัก

เนื่องในวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 2565 ประชาชนจำนวนมากได้ไปทำบุญตามวัดต่างๆ หนึ่งในกิจกรรมการทำบุญที่หลายคนเชื่อว่าจะช่วยเสริมบารมี สะเดาะห์เคราะห์ คือ การนอนในโลง