แท็ก "เปลี่ยน"

ของเยอะขับดีมีความหล่อ ทดสอบ MAZDA 3 2.0 SP SPORT สีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์

MAZDA 3 2.0 SP SPORT เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 165 แรงม้า 213 นิวตันเมตร สีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ ราคา 1,198,000 บาท

วิธีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ (อย่างง่าย)

สตาร์ตติดยาก ไดหมุนเอื่อยเหมือนคนกำลังจะขาดใจ หรือบิดกุญแจกดปุ่มสตาร์ตแล้ว เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น แบตฯไฟหมด ชาร์จยังไงให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

ปะเก็นในเครื่องยนต์ ทำหน้าที่อะไร?

ฝาสูบโก่ง น้ำในหม้อน้ำผสมกับน้ำมันเครื่อง เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ จุดระเบิดผิดพลาด น้ำมันเครื่องรั่วซึมตามขอบของเครื่องยนต์ สาเหตุเหล่านี้ อาจมีพี่ปะเก็นเป็นตัวการใหญ่ก็ได้

หนูเล็กเด็กเยอรมัน ทดสอบ AUDI A3 SPORTBACK 35TFSI S LINE

New A3 Sportback 35TFSi S Line นำเข้า เครื่องเบนซิน 4 สูบเรียง 1.4 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 150 แรงม้า 250 นิวตันเมตร เกียร์ออโต้ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า 0-100 ใน 8.4 วินาที ราคา 2,399,000 บาท

สัญญาณไฟเลี้ยว เปิดฟรี ไม่เสียเงิน ไม่เปิดอาจโดนชน!!

ไฟเลี้ยว เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการแจ้งทิศทางเมื่อต้องการจะเปลี่ยนเลน การให้สัญญาณไฟล่วงหน้าทุกครั้งก่อนเลี้ยว เปิดเถอะ ไฟเลี้ยว ปลอดภัย ไม่เสียเงิน

"วันสิ่งแวดล้อมโลก" 5 มิถุนายน คำขวัญ ความเป็นมา และความสำคัญ

สิ่งแวดล้อมเป็นรากฐานของชีวิต หากระบบนิเวศของโลกเสียสมดุล จะทำให้สิ่งมีชีวิตได้รับผลกระทบ คือสาเหตุที่ทั่วโลกมาประชุมกันเพื่อหาทางออก อันเป็นที่มาของ "วันสิ่งแวดล้อมโลก" 5 มิถุนายน 2565

เทรนด์สีผม 2022 สีไหนมาแรง พร้อมวิธีดูแลผมหลังทำสีให้สวยยาวนาน

เทรนด์สีผม 2022 มีสีไหนมาแรงและน่าสนใจบ้าง และหลังจากทำสีผมแล้วเราควรมีวิธีดูแลผมอย่างไรให้สีสวยติดทนยาวนานและผมไม่เสีย

รับมือโรคซึมเศร้าในเด็ก ภัยเงียบที่พ่อแม่ต้องรีบจัดการ

ลูกแค่เศร้า...หรือเข้าข่ายเป็น “โรคซึมเศร้า” กันแน่ โรคซึมเศร้า (depression) เป็นโรคทางอารมณ์ชนิดหนึ่ง ที่อารมณ์ซึมเศร้าจะมีมากกว่าปกติ

ดูแลจิตใจผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองด้วยทีมแพทย์ด้านสุขภาพจิต

โรคหลอดเลือดสมองเป็นภาวะการเจ็บป่วยเฉียบพลันในระบบประสาทที่พบบ่อยที่สุด และเป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ของการเสียชีวิตและความพิการที่เกิดจากโรค ที่นอกจากจะส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยทางด้านร่างกายแล้ว