รีวิวรถใหม่

รีวิว ORA Good Cat GT ใหม่ เวอร์ชันสปอร์ต 171 แรงม้า ออปชันแน่นกว่าเดิม

รีวิว ORA Good Cat GT ใหม่ เวอร์ชั่นสปอร์ตพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 171 แรงม้า ใส่ชุดแต่งเต็มจากโรงงานทั้งภายนอกและภายใน พ่วงอุปกรณ์มาตรฐานและระบบความปลอดภัยแน่นขึ้นกว่ารุ่น 500 ULTRA

รีวิว Toyota Veloz 2022 ใหม่ เอ็มพีวี 7 ที่นั่งคุ้มค่าเกินคาดกับราคา 875,000 บาท

All-new Toyota Veloz จะเป็นการนำเข้าทั้งคันจากอินโดนีเซีย แต่ทางโตโยต้าประเทศไทยเองก็ได้มีการปรับปรุงรถรุ่นนี้ให้มีอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าคนไทย

รีวิว All-new Ford Ranger WILDTRAK 2022 ใหม่ แค่คำว่า “ดีที่สุด” ยังน้อยไป

All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ ถือเป็นรถกระบะที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดในรอบปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ เพราะสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรุ่นก่อนหน้า

รีวิว Mitsubishi Xpander 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ใส่เกียร์ CVT ลื่นปรื๊ดกว่าเดิม

Mitsubishi Xpander 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่หลายคนให้ความสนใจ ทั้งยังหันไปใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT เป็นครั้งแรก

รีวิว Peugeot 2008 Allure ใหม่ รถยุโรปราคาเอื้อมถึงง่าย แค่ 1.249 ล้านบาท

Peugeot 2008 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยถูกประกอบที่โรงงานในประเทศมาเลเซีย มีให้เลือกเพียงรุ่นย่อยเดียว นั่นคือ Allure กับราคาจำหน่ายราว 1 ล้านบาทต้น

รีวิว Mazda3 2.0 SP รุ่นปี 2022 ใหม่ เพิ่มออปชันหรูขึ้นในราคาเท่าเดิม

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Mazda3 เป็นทางเลือกที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่น ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างประณีตราวกับรถยนต์หรู รวมถึงภาพลักษณ์ของผู้ครอบครองที่สะท้อนถึงความแตกต่างไม่เหมือนใคร

เจาะรถประจำตำแหน่งคันใหม่ของ วลาดีเมียร์ ปูติน

Aurus Senat Cortege Limousine พาหนะหุ้มเกราะของประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย วลาดีเมียร์ ปูติน เครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร 595 แรงม้า 880 นิวตันเมตร กระจกกันกระสุนหนา 6 เซนติเมตร

รีวิว DFSK Glory 560 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ครบเครื่องเรื่องความคุ้มค่า แต่การใช้งานยังไม่โดนใจ

DFSK Glory 560 ใหม่ ที่เน้นจุดขายเอสยูวี 7 ที่นั่ง ในราคาไม่ถึง 750,000 บาท สร้างความประหลาดใจได้ไม่น้อยทีเดียว แต่ของจริงจะเป็นอย่างไรไปดูได้ในบทความนี้ครับ

MERCEDES-BENZ OM656 ดีเซลเทอร์โบคู่ประสิทธิภาพสูงยุคสุดท้ายของแบรนด์ตราดาว

MERCEDES-BENZ OM656 เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 สูบ 2 Stage Turbo เครื่องดีเซลศักยภาพสูงของแบรนด์ตราดาว ยุคสุดท้ายของระบบส่งกำลังที่มีประสิทธิภาพ ก่อนจะกลายเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า

รีวิว Nissan Terra 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ลงตัวยิ่งขึ้น คุ้มค่ากว่าเดิม

มาวันนี้ Terra ได้มีการปรับไมเนอร์เชนจ์ใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น แถมยังปรับปรุงด้านการขับขี่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย แต่น่าจะน่าซื้อมากน้อยขนาดไหน Sanook Auto จะพาไปดูกันครับ

รีวิว All-new Honda HR-V 2022 ใหม่ ไม่ว้าวอย่างที่คิด แต่ “กลมกล่อม” อย่างที่คาด

รีวิว All-new Honda HR-V 2022 ใหม่ แม้ว่าครอสโอเวอร์โฉมใหม่นี้จะไม่ถึงกับทำให้ใครหลายคนร้อง “ว้าว” เหมือนกับโฉมที่แล้ว แต่ก็มีความ “กลมกล่อม”