แท็ก "เปลี่ยน"

รถไฟฟ้าสำหรับเด็ก HYUNDAI 45 ELECTRIC CAR

Hyundai ผุดไอเดียล้ำอนาคต ออกแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เน้นใช้งานในโรงพยาบาลเด็กเล็ก

อย่าพึ่งพาระบบช่วยขับมากเกินไป จนทำให้สมาธิหลุด!

ระบบช่วยขับ ทำให้การขับรถง่ายดายและมีความปลอดภัย แต่ถ้าพึ่งพามันมากจนเกินไป แล้วระบบไม่ทำงาน หรือทำงานผิดพลาด อาจตามมาด้วยอุบัติเหตุรุนแรง!

แกะเปลือก BMW M4 Competition Coupe

BMW M4 Competition Coupe รถ M สายพันธุ์โหดแห่งยุค เครื่องเบนซิน 3.0 ลิตร เทอร์โบ 510 แรงม้า 650 นิวตันเมตร 0-200 ใน 12 วินาที!! ราคา 9,999,000 บาท

ผิดมั้ยถ้าลูกถนัดมือซ้าย

จากสถิติพบว่าทั่วโลกมีคนถนัดขวาประมาณ 90% ขณะที่มีคนถนัดซ้ายประมาณ 10% ในการศึกษาที่ผ่านมาได้อธิบายถึงความถนัดของมนุษย์ว่าถูกกำหนดตามพันธุกรรม

สัมผัสแรก NISSAN TERRA FACELIFT 2021

NISSAN TERRA FACELIFT 2021 เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ราคาเริ่มต้น 1,199,000 บาท ถึง 1,499,000 บาท

Apple Watch Series 7 ประสบปัญหาการผลิต เนื่องจากความสลับซับซ้อนด้านงานออกแบบ

ดูเหมือนว่า Apple Watch Series 7 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2021 จะประสบปัญหาในการผลิต โดยมีผลสืบเนื่องมาจากงานออกแบบที่มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดความซับซ้อนและส่งผลต่อการผลิตในที่สุด

กู้รถโดนน้ำท่วม ทำไงให้กลับมาใช้งานได้

ปัญหาใหญ่ที่สร้างความหนักใจในการกู้รถจมน้ำให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง อ่านวิธีตรวจเช็กรถจมน้ำเพื่อทำการซ่อมบำรุงให้กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง

แบรนด์ Oculus Quest อุปกรณ์ VR ในเครือ Facebook เปลี่ยนชื่อเป็น Meta Quest

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทจากเฟซบุ๊ก (Facebook) ไปเป็นเมตา (Meta) ผลิตภัณฑ์หลักที่จะทำให้เชื่อมเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส (Metaverse) อย่าง Oculus Quest ก็เปลี่ยนชื่อไปเป็น Meta Quest

รู้จักอาการ “เป็นหนุ่มเป็นสาวก่อนวัย” โดยกุมารแพทย์ต่อมไร้ท่อ

เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ทำให้เรารู้จักระบบร่างกายได้ถ่องแท้ยิ่งกว่าเดิม มนุษย์ได้ถอดรหัสการเติบโตและใช้ยาเพื่อส่งเสริมการเติบโตของร่างกาย ปัจจุบันนี้เด็กๆ บางคนมีปัญหาทางร่างกาย..